ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ESPNตีคำสัมภาษณ์ซันนี่เซฟช่วยอาร์มี่เจ๊าปราสาท

ESPNตีคำสัมภาษณ์ซันนี่เซฟช่วยอาร์มี่เจ๊าปราสาท

Posted 22/06/2015 by siamsport

อีเอสพีเอ็น สื่อยักษ์ใหญ่ระดับโลก เผยถคงความยอดเยี่ยมของ ฮัสซัน ซันนี่ มือกาวของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่ช่วยทีมคว้าผลเสมอออกมาจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้สำเร็จ โดยเจ้าตัวยอมรับว่าเพื่อนร่วมทีมทำงานอย่างหนัก และพิสูจน์ให้เห็นว่าพร้อมที่จะคว่ำทุกทีมในลีก

สืบเนื่องจากเกมที่ขุนพล อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทำผลงานในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อวันที่ 20 มิ.ย.ท่านมา ด้วยการบุกไปยันเสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ถึงถิ่น 0-0 ซึ่งเกมนั้นต้องยกให้กับ ฮัสซัน ซันนี่ นายทวารทีมชาติสิงคโปร์ที่สามารถเซฟได้หลายจังหวะ จนได้รับเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยม

เว็บไซต์อีเอสพีเอ็น อย่าง www.espnfcasia.com ซึ่งเป็นสื่อยักษ์ใหญ่ระดับโลก ได้นำบทความการเปิดใจของ ฮัสซัน ซันนี่ ในเกมดังกล่าวไปตีแผ่ดังนี้

"เรารู้ว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่เล่นได้ดีมาก และพวกเขาแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนในเรื่องของเกมรุก ที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ อาร์มี่ ยูไนเต็ด เอง ก็อยากจะปิดช่องว่างของคะแนนให้ได้ ซึ่งผมดีใจมากที่สามารถเป็นส่วนหนึ่งของทีม ในการคว้าผลเสมอออกมา อีกทั้งเพื่อนร่วมทีมทุกคนต่อสู้อย่างหนักเพื่อให้ได้ผลสกอร์นี้"

ฮัสซัน ซันนี่ ยังบอกอีกว่า "ทุกทีมที่ต้องเล่นกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 จะต้องแสดงคุณภาพของพวกเขาออกมา ให้เหมือนกับว่าเป็นเกมสุดท้ายของซีซั่น และเมื่อเราสามารถแบ่งแต้มออกมาได้ ทำให้ผมเชื่อว่าจากนี้ไป อาร์มี่ ยูไนเต็ด พร้อมแล้วที่จะเอาชนะทุกทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชนะ16นัดติด!ปธ.ขอนแก่นยูฯมอบรถสปอร์ตให้โค้ชธง
    "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด พ่อบุญทุ่มน้องใหม่แห่งโซนอีสาน ภายหลังจากที่ทำผลงานได้อย่างสุดยอดด้วยการชนะติดต่อกัน 16 นัดรวด เก็บได้ 54 แต้ม ทิ้งห่างรองจ่าฝูงเลย ซิตี้ฯ ที่มี 44 แต้มถึง 10 คะแนน จ่อเข้าป้ายด้วยตำแหน่งแชมป์แดนอีสานฤดูกาลนี้
  • ไม่หยุดเท่านี้!เฮแบร์ตี้วางเป้าพาราชบุรีขึ้นจุดสูงสุดในลีก
    ดาวซัลโวไทยลีกเมื่อปีที่ผ่านมายืนยันว่าเป้าหมายสูงสุดของทีมคือการทะยานขึ้นเป็นจ่าฝูงแม้ว่าล่าสุดจะขยับขึ้นมารั้งท็อปโฟร์แล้วก็ตาม
  • กิเลนลุ้นหนัก!ดราแกนหวั่น"AD8"เจ็บยาว
    กุนซือกิเลนผยองหวั่นใจ อาทิตย์ ดาวสว่าง อาจต้องพักยาว หลังลูกทีมคนเก่งได้รับบาดเจ็บหัวเข่าจนถูกหามออกจากสนามเกมถล่มทีโอที
  • เต็มอิ่ม!แข้งสาวแดนซ์โชว์-บอสช่อง3มอบiphone6
    "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผจก.ทีมฟุตบอลหญิงไทยและ "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน นำลูกทีมออกรายการ "เรื่องเล่าเช้านี้" ทางช่อง 3 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยประวิทย์ มาลีนนท์ บอสใหญ่ช่อง 3 มอบ iphone6 เป็นกำลังใจกับนักเตะหญิงทีมชาติไทยคนละเครื่องโดยท้ายรายการเหล่าแข้งสาวโชว์แดนซ์เพลงขอใจเธอแลกเบอร์โทร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »