ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชลบุรีมีมาตรการณ์เข้มรับมือกิเลนชูแฟนบอลรักใคร่กันดี

ชลบุรีมีมาตรการณ์เข้มรับมือกิเลนชูแฟนบอลรักใคร่กันดี

Posted 22/06/2015 by siamsport

 ''บิ๊กจี'' จีระศักดิ์ โจมทอง กระบอกเสียง ชลบุรี เอฟซี แย้มมาตรการณ์รับมือ ''ซูเปอร์บิ๊กแมตช์'' กับ เอสซีจี เมืองทองฯ ในวันที่ 28 มิ.ย.นี้ โดยเตรียมเจ้าหน้าที่รักษาคามปลอดภัย 500 คน พร้อมกับจะสอดส่องคนขาย ''ตั๋วผี'' ถ้าจับได้มีสิทธิ์ถูกหามส่งโรงพักแน่นอน พร้อมกันนี้ยังเชื่อว่าแฟนบอลของทั้ง 2 ทีม ต่างรักใคร่กันอยู่แล้วและไม่น่ามีเหตุการณ์บานปลายแน่นอน

เกมที่ 12 ของศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 สัปดาห์นี้ มีนัดที่สำคัญอย่าง "ซูเปอร์บิ๊กแมตช์" ซึ่งเป็นการโคจรมาพบกันของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ รองจ่าฝูงในตาราง ในวันที่ 28 มิ.ย.นี้

 "บิ๊กจี" จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของสโมสร ชลบุรี เอฟซี ออกมายืนยันเกี่ยวกับความพร้อมก่อนเกมนี้ว่า "ในแมตช์ที่ 12 ซึ่งเราจะรับการมาเยือนของ เอสซีจี เมืองทองฯ เราได้ให้ความสำคัญไม่แพ้กับนัดอื่นๆที่เกิดขึ้นมาในปีนี้"

ซึ่งเราได้เพิ่มหน่วยรักษาความปลอดภัยขึ้นมา โดยที่จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.เสม็ด ทั้งในและนอกเครื่องแบบ, การ์ดมืออาชีพ รวมทั้ง อพปร. ที่มีมากถึง 500 คน ในการเตรียมรับมือกับเกมนี้อย่างเข้มงวด ขณะเดียวกันจะมีการติดตามประเมินผลแบบนาทีต่อนาทีด้วย"

ตั๋วผีจับได้เข้าซังเตแน่นอน

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้สอบถามเรื่องของ "ตั๋วผี" ที่คาดว่าจะมีการนำมาจำหน่ายเกินราคาหน้าสนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม แน่นอน เนื่องจากการเจอกับของ ชลบุรี เอฟซี กับ เอสซีจี เมืองทองฯ ในวันที่ 28 มิ.ย.นี้ จัดว่าเป็นเกมระดับคุณภาพของวงการฟุตบอลไทย

"บิ๊กจี" จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของสโมสร ชลบุรี เอฟซี ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ถึงตอนนี้กระแสของเกมที่เราจะเจอกับ เอสซีจี เมืองทองฯ การตอบรับจากแฟนบอลอย่างดีมาก ซึ่งเราคาดว่าตั๋วเข้าชมเกมการแข่งขันจะหมดภายใน 2 วันนี้แน่นอน"

"และที่ผ่านมาเราได้ทำการกวดขันในเรื่องของ ตั๋วผี อย่างมาก โดยเฉพาะกับเกมใหญ่ที่คาดว่าจะมีคนนำบัตรมาจำหน่ายเกินราคาแน่นอน รวมทั้งเราเคยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมมาแล้ว ซึ่งถ้าหากมีเหตุการณ์ในกรขายตั๋วผีในวันที่ 28 มิ.ย.นี้ เราจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.เสม็ด จับกุมเพื่อนำไปทำประวัติ รวมทั้งทำบันทึกประจำวันแน่นอน"

ชูแฟนบอลฉลาม-กิเลนรักกันดี

นอกจากนี้ "บิ๊กจี"จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของสโมสร ชลบุรี เอฟซี ยังออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า แฟนบอลของ "ฉลามชล" และ "กิเลนผยอง" จะไม่มีทางก่อเหตุชลมุนแน่นอน เนื่องจากกองเขียร์ของ 2 สโมสรนี้ มีความรักใคร่กัน แต่จะเตรียมการณ์ในเรื่องของหน่วยรักษาความปลอดภัยไว้ในเบื้องต้นเช่นกัน

"ผมมีความเชื่อมั่นว่าแฟนบอลของ ชลบุรี เอฟซี และ เอสซีจี เมืองทองฯ มีความผูกพันและรักใคร่กันอย่างเหนียวแน่น นอกจากนี้ผู้บริหารของทั้ง 2 สโมสร ต่างมีการพูดคุยเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดในการพํฒนาวงการฟุตบอลไทยกันมาโดยตลอดหลายปีที่ผ่านมา"

"ทำให้ผมเชื่อว่าในเกมที่ 2 ทีมจะมาพบกัน ในวันที่ 28 มิ.ย.นี้ จะไม่เกิดเหตุการณ์ที่บานปลายแน่นอน แต่เราต้องเตรียมรับมือไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ ด้วยการจัดเจ้าหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภภัย แบบเต็มกำลังมากกว่าหลายนัดที่ผ่านมา เพื่อเข้ามาควบคุมให้เกมฟุตบอลออกมาสนุกที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ESPNตีคำสัมภาษณ์ซันนี่เซฟช่วยอาร์มี่เจ๊าปราสาท
    อีเอสพีเอ็น สื่อยักษ์ใหญ่ระดับโลก เผยถคงความยอดเยี่ยมของ ฮัสซัน ซันนี่ มือกาวของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่ช่วยทีมคว้าผลเสมอออกมาจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้สำเร็จ โดยเจ้าตัวยอมรับว่าเพื่อนร่วมทีมทำงานอย่างหนัก และพิสูจน์ให้เห็นว่าพร้อมที่จะคว่ำทุกทีมในลีก
  • ชนะ16นัดติด!ปธ.ขอนแก่นยูฯมอบรถสปอร์ตให้โค้ชธง
    "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด พ่อบุญทุ่มน้องใหม่แห่งโซนอีสาน ภายหลังจากที่ทำผลงานได้อย่างสุดยอดด้วยการชนะติดต่อกัน 16 นัดรวด เก็บได้ 54 แต้ม ทิ้งห่างรองจ่าฝูงเลย ซิตี้ฯ ที่มี 44 แต้มถึง 10 คะแนน จ่อเข้าป้ายด้วยตำแหน่งแชมป์แดนอีสานฤดูกาลนี้
  • ไม่หยุดเท่านี้!เฮแบร์ตี้วางเป้าพาราชบุรีขึ้นจุดสูงสุดในลีก
    ดาวซัลโวไทยลีกเมื่อปีที่ผ่านมายืนยันว่าเป้าหมายสูงสุดของทีมคือการทะยานขึ้นเป็นจ่าฝูงแม้ว่าล่าสุดจะขยับขึ้นมารั้งท็อปโฟร์แล้วก็ตาม
  • กิเลนลุ้นหนัก!ดราแกนหวั่น"AD8"เจ็บยาว
    กุนซือกิเลนผยองหวั่นใจ อาทิตย์ ดาวสว่าง อาจต้องพักยาว หลังลูกทีมคนเก่งได้รับบาดเจ็บหัวเข่าจนถูกหามออกจากสนามเกมถล่มทีโอที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »