ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เลสเตอร์โต้ข่าวยืม"สารัช"แค่ลือเท่านั้น

เลสเตอร์โต้ข่าวยืม"สารัช"แค่ลือเท่านั้น

Posted 23/06/2015 by siamsport

จากกรณีข่าวฮือฮาโลกโซเชียลที่ลือกันว่า "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มีเจ้าของเป็นคนไทยสนใจยืมตัว สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติไทยชุดแชมป์ซีเกมส์ ของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดนั้น ลาสุด ได้รับการยืนยันแล้วว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

 เกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวสยามสปอร์ตประจำประเทศอังกฤษได้สอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ของสโมสรเลสเตอร์ที่เชื่อถือได้ว่ามีความเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหน ก่อนได้รับคำตอบว่าไม่เคยได้ยินข่าวนี้เลย และน่าเแป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น

 สำหรับกระแสข่าวนี้ได้รับความสนใจอย่างมากผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์โดยเฉพาะเฟซบุ๊ก โดยมีการจับไปโยงว่าอดีต 3 นักเตะเลสเตอร์ที่มีเรื่องฉาวจนถูกขับออกจากสโมสร ทำให้ทางเลสเตอร์ต้องการผู้เล่นมาเสริมทีมแทน ซึ่งกลายเป็น สารัช อยู่เย็น ในที่สุด หลังกัปตันตังค์ เพิ่งโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมพาทีมชาติไทยคว้าแชมป์ซีเกมส์สมัย 15 จนได้รับการยกย่องจากสื่อนอกว่า มีสไตล์การเล่นเหมือน ชาบี อลอนโซ่ ยอดกองกลางทีมชาติสเปน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชลบุรีมีมาตรการณ์เข้มรับมือกิเลนชูแฟนบอลรักใคร่กันดี
    ''บิ๊กจี'' จีระศักดิ์ โจมทอง กระบอกเสียง ชลบุรี เอฟซี แย้มมาตรการณ์รับมือ ''ซูเปอร์บิ๊กแมตช์'' กับ เอสซีจี เมืองทองฯ ในวันที่ 28 มิ.ย.นี้ โดยเตรียมเจ้าหน้าที่รักษาคามปลอดภัย 500 คน พร้อมกับจะสอดส่องคนขาย ''ตั๋วผี'' ถ้าจับได้มีสิทธิ์ถูกหามส่งโรงพักแน่นอน พร้อมกันนี้ยังเชื่อว่าแฟนบอลของทั้ง 2 ทีม ต่างรักใคร่กันอยู่แล้วและไม่น่ามีเหตุการณ์บานปลายแน่นอน
  • ESPNตีคำสัมภาษณ์ซันนี่เซฟช่วยอาร์มี่เจ๊าปราสาท
    อีเอสพีเอ็น สื่อยักษ์ใหญ่ระดับโลก เผยถคงความยอดเยี่ยมของ ฮัสซัน ซันนี่ มือกาวของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่ช่วยทีมคว้าผลเสมอออกมาจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้สำเร็จ โดยเจ้าตัวยอมรับว่าเพื่อนร่วมทีมทำงานอย่างหนัก และพิสูจน์ให้เห็นว่าพร้อมที่จะคว่ำทุกทีมในลีก
  • ชนะ16นัดติด!ปธ.ขอนแก่นยูฯมอบรถสปอร์ตให้โค้ชธง
    "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด พ่อบุญทุ่มน้องใหม่แห่งโซนอีสาน ภายหลังจากที่ทำผลงานได้อย่างสุดยอดด้วยการชนะติดต่อกัน 16 นัดรวด เก็บได้ 54 แต้ม ทิ้งห่างรองจ่าฝูงเลย ซิตี้ฯ ที่มี 44 แต้มถึง 10 คะแนน จ่อเข้าป้ายด้วยตำแหน่งแชมป์แดนอีสานฤดูกาลนี้
  • ไม่หยุดเท่านี้!เฮแบร์ตี้วางเป้าพาราชบุรีขึ้นจุดสูงสุดในลีก
    ดาวซัลโวไทยลีกเมื่อปีที่ผ่านมายืนยันว่าเป้าหมายสูงสุดของทีมคือการทะยานขึ้นเป็นจ่าฝูงแม้ว่าล่าสุดจะขยับขึ้นมารั้งท็อปโฟร์แล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »