ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ติมอร์เรียกคุนญ่า,2แข้งไทยลีกลุยบอลโลก

ติมอร์เรียกคุนญ่า,2แข้งไทยลีกลุยบอลโลก

Posted 23/06/2015 by siamsport

ฟาบิโอ มาเกา เทรนเนอร์ติมอร์-เลสเต เตรียมเรียก ติอาโก้ คุนญ่า กับ เฮแบร์ตี้ เฟอร์นันเดซ ไปช่วยทีมนัดลุย ซาอุดิอาระเบีย ในการลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ วันที่ 3 ก.ย.นี้ แน่นอน ซึ่ง "เสี่ยฟลุ๊ค" ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผจก.ทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ยันชัด จะให้ เฮแบร์ตี้ ไปช่วยชาติ เพราะตรงกับปฏิทินฟีฟ่าเดย์ อีกทั้งไม่น่าจะมีอาการล้ากลับมา เนื่องจากนักเตะมีความเป็นมืออาชีพ ในการดูแลร่างกายเป็นอย่างดี

 หลังจากที่ ติอาโก้ คุนญ่า กองหน้าจาก ชลบุรี เอฟซี และ เฮแบร์ตี้ เฟอร์นันเดซ หัวหอกตัวถล่มสกอร์จาก ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้ทำการโอนสัญชาติจากบราซิล มาเป็น ติมอร์-เลสเต เพื่อคว้าสิทธิ์ในการเป็นผู้เล่นเอเชีย และทางทีพีแอลยืนยันว่าทั้งสองคนจะได้โควต้าดังกล่าวในเกมลีกซีซั่น 2016
 

ล่าสุดเว็บไซต์ footballchannel.asia ได้ออกมาตีบทสัมภาษณ์ของ ฟาบิโอ มาเกา อดีตผู้เล่นของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ในเวลานี้ขึ้นกุมบังเหียนทีมชาติติมอร์-เลสเต ว่า เตรียมที่จะเรียกตัว ติอาโก้ คุนญ่า กับ เฮแบร์ตี้ เฟร์นันเดซ เข้ามาร่วมทีม ในการลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ ในนัดที่จะบุกไปเยือน ซาอุดิอาระเบีย ในวันที่ 3 ก.ย.นี้
 

 ซี่ง ฟาบิโอ มาเกา เฮดโค้ชทีมชาติติมอร์-เลสเต บอกว่า "ผมรู้ดีว่า ติอาโก้ คุนญ่า และ เฮแบร์ตี้ เฟอร์นันเดซ  เป็นนักเตะที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพมากแค่ไหน รวมทั้งผู้เล่นทั้งสองคนนนี้ จะเข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพในเกมรุกกับทีมเราได้อย่างแน่นอน"
 

 "อย่างไรก็ตามสมาคมฟุตบอลของติมอร์-เลสเต บอกกับเรามาแล้วว่า จะรีบส่งหนังสือเพื่อขอตัว ติอาโก้ คุนญ่า กับ เฮแบร์ตี้ เฟอร์นันเดซ มารวมทีมเร็วที่สุด เพื่อที่จะให้พวกเขาได้มีเวลาในการฝึกซ้อมกับทีม ก่อนที่จะบุกไปเจอกับ ซาอุดิอาระเบีย"
                                                           

"เสี่ยฟลุ๊ค" ยันปล่อย"เฮแบร์ตี้"ไปเล่นแน่
  

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง "เสี่ยฟลุ๊ค" ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผจก.ทีม "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ว่า จะทำการปล่อยตัว เฮแบร์ตี้ เฟอร์นันเดซ  ไปรับใช้ทีมติมอร์ เลสเต้ หรือไม่ เนื่องจากในช่วงดังกล่าวศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 จะหยุดพักอีกครั้ง เพื่อเปิดทางให้กับทีมชาติไทย ได้เก็บตัวก่อนสู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม เอฟ นัดสาม ที่จะเฝ้ารังรับการมาเยือนของ อิรัก วันที่ 8 มิ.ย.นี้
 

ทาง  "เสี่ยฟลุ๊ค" บอกว่า "แม้ว่าตอนนี้เรายังไม่ได้หนังสือขอตัว เฮแบร์ตี้ เฟอร์นันเดซ มาจากสมาคมฟุตบอลติมอร์-เลสเต แต่เราขอยืนยันว่าเราจะปล่อยให้เขาไปร่วมทีมอย่างแน่นอน เนื่องจากในช่วงดังกล่าวจะตรงกับปฏิทินของฟีฟ่าเดย์พอดี และลีกของไทยยังหยุดพักให้กับทีมชาติไทยอีกด้วย"
   
         
"และผมเชื่อว่าเฮแบร์ตี้ เฟอร์นันเดซ  เป็นนักเตะแนวหน้าของลีก เขาจะมีความเป็นมืออาชีพในการดูแลรักษาร่างกายสูงมาก ซึ่งเมื่อเขาเดินทางกลับมาร่วมซ้อมกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี อีกครั้ง คงจะไม่มีอาการล้ามาจากเกมระดับ
ชาติให้เห็นอย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เศร้า!วงการลูกหนังไทย"พัลลภ มะกล่ำทอง"เสียชีวิต
    พัลลภ มะกล่ำทอง อดีตกองหลังระดับตำนานของทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก ที่ประเทศเมียนมาร์ พ.ศ. 2515 เสียชีวิตลงอย่างสงบด้วยโรคมะเร็งแล้ว โดยจะมีการสวดพระอภิธรรมที่วัดประยูรวงศ์ ศาลา 1 ถึงวันที่ 26 มิ.ย. นี้ ก่อนที่จะมีการฌาปนกิจ วันที่ 28 มิ.ย. เวลา 16.00 น.
  • เลสเตอร์โต้ข่าวยืม"สารัช"แค่ลือเท่านั้น
    จากกรณีข่าวฮือฮาโลกโซเชียลที่ลือกันว่า "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มีเจ้าของเป็นคนไทยสนใจยืมตัว สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติไทยชุดแชมป์ซีเกมส์ ของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดนั้น ลาสุด ได้รับการยืนยันแล้วว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด
  • ชลบุรีมีมาตรการณ์เข้มรับมือกิเลนชูแฟนบอลรักใคร่กันดี
    ''บิ๊กจี'' จีระศักดิ์ โจมทอง กระบอกเสียง ชลบุรี เอฟซี แย้มมาตรการณ์รับมือ ''ซูเปอร์บิ๊กแมตช์'' กับ เอสซีจี เมืองทองฯ ในวันที่ 28 มิ.ย.นี้ โดยเตรียมเจ้าหน้าที่รักษาคามปลอดภัย 500 คน พร้อมกับจะสอดส่องคนขาย ''ตั๋วผี'' ถ้าจับได้มีสิทธิ์ถูกหามส่งโรงพักแน่นอน พร้อมกันนี้ยังเชื่อว่าแฟนบอลของทั้ง 2 ทีม ต่างรักใคร่กันอยู่แล้วและไม่น่ามีเหตุการณ์บานปลายแน่นอน
  • ESPNตีคำสัมภาษณ์ซันนี่เซฟช่วยอาร์มี่เจ๊าปราสาท
    อีเอสพีเอ็น สื่อยักษ์ใหญ่ระดับโลก เผยถคงความยอดเยี่ยมของ ฮัสซัน ซันนี่ มือกาวของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่ช่วยทีมคว้าผลเสมอออกมาจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้สำเร็จ โดยเจ้าตัวยอมรับว่าเพื่อนร่วมทีมทำงานอย่างหนัก และพิสูจน์ให้เห็นว่าพร้อมที่จะคว่ำทุกทีมในลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »