ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » รักพุ่ง!ริฮานน่าควงเบนซ์พบญาติสนิท

รักพุ่ง!ริฮานน่าควงเบนซ์พบญาติสนิท

Posted 23/06/2015 by siamsport

 

คาริม เบนเซม่า ดาวยิง เรอัล มาดริด รักจริงหวังแต่งแน่ๆ เพราะตอนนี้กำลังพัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกระดับกับ ริฮานน่า สาวฮอตวงการเพลง ล่าสุดฝ่ายหญิงชวนไปพบกับญาติสนิทเพื่อยืนยันว่ารักนี้ของจริงไม่ไก่กา

คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดเฟร้นช์ของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ความรักกำลังเบ่งบาน ล่าสุดมีรายงานว่า ริฮานน่า นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ ตัดสินใจควง "เบนซ์" ไปพบกับญาติๆ ที่แสนสนิท เพื่อกำชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น 

ช่วงที่ผ่านมานักร้องสาวสุดเซ็กซี่ วัย 27 ปี ตกเป็นข่าวมาตลอดว่ากำลังปลูกต้นรักหวานฉ่ำกับ พ่อค้าแข้งรูปหล่อ ตลอดช่วงหลายๆ สัปดาห์ก่อน โดยความรักครั้งนี้ตอนแรกนึกว่าจะเป็นแบบฉาบฉวย แต่ไปๆ มาๆ ตอนนี้ดูเหมือนว่าทั้งสองคนจะจริงจังกับรักครั้งนี้

"สาวริ" ดูเหมือนว่าอยากให้รักครั้งนี้มั่นคง ก็เลยพยายามที่จะให้ความโรแมนติกครั้งนี้เป็นไปอย่างค่อยเป็นค่อยไป อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ดูท่าทาง นักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต "S&M" พร้อมที่จะสานรักให้แน่นแฟ้นด้วยการแนะนำ "เบนซ์" รู้จักกับญาติสนิทของเธอ

แหล่งข่าวเผยกับ "ไลฟ์ แอนด์ สไตล์" นิตยสารดังเมืองมะกันว่า "ริฮานน่า ไม่ยอมให้เสียเวลาไปเปล่าๆ โดยได้แนะนำ คาริม ให้กับคนใกล้ชิด และคนที่เธอรักมากๆ เธอเดินทางไปแอลเอกับ คาริม และเพื่อนร่วมทีมฟุตบอลของเขาบางคน และจากนั้นก็เดินทางไปพบครอบครัวของเธอจาก บาร์เบโดส ที่มารวมตัวกัน"

นอกจากนี้มีข่าวลือว่าญาติสนิทของ ริฮานน่า กับคนใกล้ชิดและคนที่ เบนเซม่า รัก ได้จองห้องหรูในโรงแรมที่นครลอส แองเจลิสตลอดทั้งสัปดาห์ตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา ขณะเดียวกันทั้งสองคนสุดมีความสุขกับการได้อยู่ในห้องวีไอพีที่โรงแรมอันดาซ และโรงแรมมอนเดรียน ในเวสต์ ฮอลลีวู้ด ซึ่งที่นี่ทั้งสองคนเดินจู๋จี้กันตามท้องถิ่นด้วย

ช่วงเวลาดังกล่าว เบนเซม่า พยายามทำทุกอย่างเพื่อทำให้ ริฮานน่า ประทับใจสำหรับท่าทีที่แสนโรแมนติกของเขา รวมทั้งการซื้อดอกกุหลาบช่อใหญ่ให้กับเธอจากร้านริมทาง "พวกเขาดูผ่อนคลายมากๆ และอยู่ในปาร์ตี้ด้วยกันกับคนอื่นๆ" แหล่งข่าว อธิบาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชื่นมื่น!กอสซิแอลนี่วิวาห์แฟนสาวในบ้านเกิด
    แฟนบอลร่วมแสดงความยินดีกับ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ เซนเตอร์แบ็ก อาร์เซน่อล ได้เลย เมื่อแนวรับทีมชาติฝรั่งเศส ลั่นระฆังวิวาห์กับ แคลร์ บิวดูอิน แฟนสาวที่คบหามานานที่บ้านเกิด
  • 10 แฟนสาวสุดฮอตนักเตะโคปา อเมริกา
    ศึกโคปา อเมริกา 2015 กำลังโม่แข้งกันอย่างสนุก งานนี้เต็มไปด้วยแข้งทีมชาติระดับท็อปมากมาย และหลายคนมีแฟนสาว ระดับนางแบบได้เลย เราไปยลโฉมสาวข้างกายของนักเตะแข้งทองกัน!
  • เดอปายโชว์คลิปกระโดดน้ำแต่จบท่าไม่สวย
    ดูแล้วไม่รุ่ง! เมมฟิส เดอปาย มิดฟิลด์ป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อท่าต้องฝึกการกระโดดน้ำอย่างถูกต้องใหม่ หลังโชว์การพุ่งทะยานลงทะเล แต่ตัวกระแทกน้ำแตกกระจาย ขณะพักผ่อนช่วงปิดฤดูกาล
  • ปูโยลเฮ!แฟนสาวป่องอีกรอบ
    วานิตาติส สื่อของสเปน ตีข่าว การ์เลส ปูโยล อดีตปราการหลัง บาร์เซโลน่า ได้เฮดังๆ เพราะ วาเนซ่า ลอเรนโซ่ แฟนสาวของเขาได้ตั้งท้องลูกคนที่สองแล้ว โดยคาดว่าการคลอดจะมีขึ้นในช่วงปลายปีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »