ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » 10 นักเพาะกายสุดสวย+ล่ำบึ๊ก

10 นักเพาะกายสุดสวย+ล่ำบึ๊ก

Posted 23/06/2015 by siamsport

 
โลกของเกาะเบ่ง กล้าม เพาะกาย อาจดูเหมือนไม่เหมาะกับสุภาพสตรี ทว่ามีสาวงามมากายที่สนใจมาเอาดีทางเล่นกล้ามและไปได้สวยเสียด้วย บางครั้งเธองามจนไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว

10.มูเรีย วูล์ฟฟี่ - เธอเริ่มจากการเล่นยิมนาสติกหลายปี แต่ต้องเลิกไปเพราะเจ็บหลัง ต่อมาจึงหันมาสนใจในการเพาะกาย

 

 


9.เดบี ลาสเซฟสกี้ - นักเพาะกายหญิงจากสหรัฐ เธอเป็นนางแบบและโค้ชเพาะกายด้วย เคยได้อันดับสองเพาะกายของไอเอฟบีบี (สมาพันธ์เพาะกายนานนาชาติ) ในปี 2012

 

 


8.ไฮดี้ วูโอเรล่า - สาวสวยผมบลอนด์จากสวีเดน เคยผ่านงานถ่ายแบบและเพาะกาย เป็นหนึ่งในสาวคนดังด้านกีฬาประเภทนี้

 

 


7.ฮีทเธอร์ ดิส - เป็นหนึ่งในนักกีฬาอาชีพเพาะกาย จากสหรัฐ และ เคยเข้าประกวดของสมาพันธ์เพาะกายนานนาชาติ เธอได้แชมป์มากมายตั้งแต่ปี 2010 เป็นต้นมา

 

 


6.โซเลวี เฮอร์นันเดซ - เธอเพิ่งฝึกเพาะกายตอนอายุ 22 ปี แล้วเธอยังชอบเล่นกีฬาอื่นอย่าง ฟุตบอล และ ซอฟท์บอลด้วย เธอเคยได้แชมป์รายการเอ็นพีซี นิวยอร์ค เมโทรโปรลิตันปี 2007 และรางวัลอื่นๆ เพียบ

 


5.เวนดี้ ลินด์ควิสต์ - เวนดี้เติบโตมากับความชอบเล่นยิมนาสติก และ การเต้น จากนั้นก็ฝึกเพาะกาย และเป็นฟิตเนส โมเดลลิ่ง เคยเข้าร่วมแข่งขันรายการต่งๆ มากมาย และติดอันดับ 1-4 บ่อยครั้ง

 

 


4.อมานด้า ลาโทน่า - เธอเป็นนางแบบฟิตเนส และร่วมแข่งขันของไอเอฟบีบี เคยได้แชมป์ในสหรัฐหลายรายการ เรียกว่าแกร่งและสวยในคนคนเดียวกัน

 

 


3.บรู้ค ฮอลลาเดย์ - บรู้คเป็นนักเต้น และ เคยเล่นยิมนาสติค เป็นหนึ่งในนักเพาะกายหญิงสุดฮอตจากแดนมะกันเลยทีเดียว

 

 


2.ซาราห์ เอนส์ลี่ย์ แฮร์ริสัน - นักมีดีกรีนางงาม และเคยแชมป์ระดับรัฐท้องถิ่น นอกจากนั้นยังเคยประกวด มิส แคนาดา ยูนิเวิร์สด้วย

 

 


1.อ็อคซาน่า กริชิน่า สาวจากรัสเซียแต่ใช้ชีวิตในสหัฐเวลานี้ เธอจบด้านพละศึกษา และ เปิดยิมให้คนเล่นฟิตเนส เธอเคยแชมป์ช่วงปี 2012 และ 2014 มานับไม่ถ้วน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักพุ่ง!ริฮานน่าควงเบนซ์พบญาติสนิท
    คาริม เบนเซม่า ดาวยิง เรอัล มาดริด รักจริงหวังแต่งแน่ๆ เพราะตอนนี้กำลังพัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกระดับกับ ริฮานน่า สาวฮอตวงการเพลง ล่าสุดฝ่ายหญิงชวนไปพบกับญาติสนิทเพื่อยืนยันว่ารักนี้ของจริงไม่ไก่กา
  • ชื่นมื่น!กอสซิแอลนี่วิวาห์แฟนสาวในบ้านเกิด
    แฟนบอลร่วมแสดงความยินดีกับ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ เซนเตอร์แบ็ก อาร์เซน่อล ได้เลย เมื่อแนวรับทีมชาติฝรั่งเศส ลั่นระฆังวิวาห์กับ แคลร์ บิวดูอิน แฟนสาวที่คบหามานานที่บ้านเกิด
  • 10 แฟนสาวสุดฮอตนักเตะโคปา อเมริกา
    ศึกโคปา อเมริกา 2015 กำลังโม่แข้งกันอย่างสนุก งานนี้เต็มไปด้วยแข้งทีมชาติระดับท็อปมากมาย และหลายคนมีแฟนสาว ระดับนางแบบได้เลย เราไปยลโฉมสาวข้างกายของนักเตะแข้งทองกัน!
  • เดอปายโชว์คลิปกระโดดน้ำแต่จบท่าไม่สวย
    ดูแล้วไม่รุ่ง! เมมฟิส เดอปาย มิดฟิลด์ป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อท่าต้องฝึกการกระโดดน้ำอย่างถูกต้องใหม่ หลังโชว์การพุ่งทะยานลงทะเล แต่ตัวกระแทกน้ำแตกกระจาย ขณะพักผ่อนช่วงปิดฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »