ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » ‘เจษ-เปรมมี่’ เลิฟซีนสะใจ จูบจริงแถมยังให้ขี่คอ

‘เจษ-เปรมมี่’ เลิฟซีนสะใจ จูบจริงแถมยังให้ขี่คอ

Posted 23/06/2015 by ไทยรัฐ

จูบอย่างนี้เหรอคะพี่เจษ

ได้เวลาเปิดม่านรุ่นลูกออกมาวาดลวดลายให้ได้ชมในละคร “บัลลังก์เมฆ” กันแล้ว ทั้งหนุ่ม เจษ–เจษฏ์พิพัฒ ในบท “ปานเทพ” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ “ปานรุ้ง” ที่เพิ่งกลับจากเมืองนอกแต่ไม่กล้าพาแฟนสาว “วิภาวี” รับบทโดย เปรมมี่–เปรมินทร์ ทับแก้ว ไปเปิดตัวกับที่บ้านเพราะกลัวแม่กีดกัน เลยต้องมาลักลอบพลอดรักที่โรงแรม---ถ่ายทำที่สระว่ายน้ำโรงแรมย่านทองหล่อ ผกก. สันต์ เรียก เจษ กับ เปรมมี่ มาติวเข้มเลิฟซีน โชคดีทั้งคู่เคยกันมาแล้วในซีรีส์ สงครามนางงาม แต่ก็แทบไม่ช่วยอะไรเพราะคราวนี้ต้องถึงเนื้อถึงตัวเลิฟซีนครั้งแรก เปรมมี่ มาในชุดทูพีซเซ็กซี่ เจษ นุ่งกางเกงว่ายน้ำตัวเดียว เลยอดเขินกันไม่ได้

เดี๋ยวพี่สอนเลิฟซีนให้เอง

เริ่มถ่าย เจษ ว่ายน้ำสบายใจพอกรุ้มกริ่มก็มาพักขอบสระคลอเคลียนัวเนีย เปรมมี่ อ้อนให้ เจษ พาเข้าบ้าน แต่ เจษ รู้ว่าแม่ไม่ยอมรับแน่ เลยหงุดหงิดขี้เกียจตอบ เปรมมี่ รีบเบี่ยงเปลี่ยนเรื่องมาออเซาะ เจษ ใหม่ จนเริ่มเคลิ้ม เปรมมี่ ไม่รอช้ารีบเดินหน้าก้มลงไปจูบ จุดอารมณ์รักให้ เจษ คึก เลยพา เปรมมี่ ขี่คอเดินไปกลางสระแล้วปล่อยให้ยืนเอง ก่อนมองหน้ากัน เจษ ทนไม่ไหวจู่โจมจูบ เปรมมี่ ดูดดื่มอีกครั้ง...เล่นกันแบบทุ่มสุดตัวจริงๆ ทั้งจูบจริง แถมยังให้ขี่คออย่างไม่ถือสา! ตามไปดูเลยคืนนี้ ที่ช่องวัน.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ปุ๊กลุก’สยิวมือ‘เวียร์’ ถลกผ้าล้วงควักปลิง
    เก็บภาพได้พอดีระหว่าง เวียร์-ศุกลวัฒน์ กำลังล้วงควักสาว ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ ในกองถ่ายละคร “เพื่อนแพง” เกิดอะไร ทำไมถึงทำโจ๋งครึ่มกันขนาดนี้ตามไปดูกัน วันนั้นเป็นการถ่ายฉากที่ ลอ (เวียร์) กลับมารักษาแผลใจที่บ้าน เลยได้ใกล้สาว แพง (ปุ๊กลุก) แทน
  • ฟิตติ้งกุหลาบตัดเพชร "วาววา-ท๊อป" สวยหล่อจัดเต็มนางโจรคู่จิ้นจอมโจร
    หลังจากส่งละครกระสือมหานครลงจอเรียกเรตติ้งละครเย็นพุ่งกระฉูด ผู้จัดป้ายแดง "ต้อง-จุลวุฒิ ชลลัมพี" ค่าย "ชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด" ก็จัดทัพพระนางฟิตติ้งละครเรื่องที่ 2 ต่อทันทีเรื่อง "กุหลาบตัดเพชร" เป็นละครรีแมกที่ค่ายนี้หยิบยกขึ้นมาปัดฝุ่นเสิร์ฟความสนุกสนานอีกครั้ง
  • 'อ้อม' เลิกหวงตัว! เลิฟซีนอีโรติกกับ 'หนุ่ม'
    พอมีลูกก็ไม่หวงเนื้อหวงตัวแล้วล่ะ ดังนั้นเลยเห็น อ้อม-พิยดา ทุ่มสุดตัวกับฉากเลิฟซีนในละคร “บัลลังก์เมฆ” บอกได้เลยว่าแซ่บมว้าก!
  • เลิฟซีนลูกทุ่งถึงใจกว่า ‘อ๊อฟ-เพลง’จูบจริงไม่มียั้ง
    เป็นละครบู๊แบบบ้านๆ ที่มันส์หยดถูกใจแฟนๆ ช่อง 7 สี สำหรับละครหลังข่าวภาคค่ำเรื่องใหม่ “สิงห์รถบรรทุก” การันตียี่ห้อโดย “ต๊ะ-นิรัตติศัย กัลย์จาฤก” นอกจากจะไม่ทิ้ง ลายบู๊แอ็กชั่นสมจริงสนั่นจอ ผู้กำกับมือทองยังแอบหยอดซีนตบจูบของคู่พระนาง “อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา” และ “เพลง-กวิตา รอดเกิด” เพื่อเบรกความเดือด โดยฉากเลิฟซีนค่ำวันเสาร์ ต้องจับตามองอย่ากะพริบตา เพราะงานนี้ “อ๊อฟ” กับ “เพลง”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »