ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โอ้ว!!! มารี คัมแบ็ก เปิดซิง เซ็กซี่ จัดหนัก จัดเต็ม

โอ้ว!!! มารี คัมแบ็ก เปิดซิง เซ็กซี่ จัดหนัก จัดเต็ม

Posted 23/06/2015 by mthai

หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่ๆ สำหรับนางเอกลูกครึ่งสุดมั่น มารี เบิร์นเนอร์ ที่ประกาศขอลาออกจากการเป็นนางเอกช่อง 3 และขอพักใช้ชีวิตส่วนตัวสักระยะ แต่มา ณ เวลานี้ดูเหมือนเธอจะพร้อมแล้วที่จะหวนคืนสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง และเริ่มต้นด้วยความแซบกับการพลิกลุคเป็นสาวเซ็กซี่ ด้วยการเปิดซิงถ่ายแบบเซ็กซี่ให้กับ นิตยสาร RUSH (รัช) ในเครือ โมโนกรุ๊ป

“จริงๆ ก่อนหน้านี้ก็เคยมีถ่ายแบบมาบ้างค่ะ แต่งานนี้น่าจะเซ็กซี่มากกว่างานก่อนๆเพราะลุคดูโตขึ้นมานิดนึง ค่อนข้างตื่นเต้นค่ะ ส่วนตัวก็เคยเห็นแฟชั่นในหนังสือ Rush อยู่แล้ว ก็รู้สึกว่าภาพสวยมาก ดูแล้วไม่น่าเกลียด คือทีม Rush เคยติดต่อมานานมาก แต่ก่อนหน้านี้เรายังไม่มั่นใจเท่าไหร่ พอคราวนี้ติดต่อมาก็โอเคค่ะ ตัดสินใจไม่นานค่ะ เพราะตอนที่คุยกับทีมงาน มีความชัดเจน และอยู่ในขอบเขตที่เราเซฟตัวเองได้ ทำให้เราสบายใจที่จะตัดสินใจร่วมงานค่ะ

ส่วนช่วงที่หายๆ ไป ก็ไปเรียนค่ะ เพราะที่ผ่านมาเราทำงานไปด้วย เรียนปริญญาตรีไปด้วย ทำให้เราลงวิชาเรียนได้ไม่ครบ ทำให้การเรียนของเรายืดยาวออกไปเรื่อยๆ ก็เลยตัดสินใจเลือกเรียนอย่างเดียวดีกว่า ตอนนี้ก็เรียนจบแล้ว ก็สบายใจไปหนึ่งเรื่อง เลยมีโอกาสได้กลับมารับงานเป็นละครซีรีส์ City of light : The O.C. Thailand ซึ่งเดิมทีเป็นซีรีส์ของทางต่างประเทศ แล้วทางค่ายเอ็กแซ็กท์ก็ซื้อลิขสิทธิ์มาทำค่ะ”


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมดยุคนมโต! ‘ปู’ มั่นใจคัพบีเอาอยู่ ‘โน้ต’ ห่วงโหมงานหนัก ชักคากองละคร
    ช่วงนี้นางเอกเซ็กซี่ ปู–ไปรยา สวนดอกไม้ ฟิตหุ่นลดน้ำหนักจนดูผอมเพรียว แต่ที่น่าใจหายก็คือหน้าอกหน้าใจดูเล็กลงไปด้วยนี่สิ! ล่าสุดเจอ ปู มาร่วมงาน “L’Optimum Cool Boy’s Club 3” ที่เมอร์เซเดส-เบนซ์ คาเฟ่ ดิ เอ็มโพเรียม เลยถามว่า นอยด์มั้ยผอมแล้วหน้าอกดูเล็กลง? “ปูว่ามันหมดยุคนมโตแล้วนะ อีกอย่างเรามาทำงานสายถ่ายแบบเดินแบบแล้วด้วย ปูว่าคัพ B ของปูเนี่ยก็ไม่เล็กนะ แต่ปูเป็นคนหน้าอกไม่มีฐานมีเนิน แต่เป็นของจริงไม่ได้ทำนะ” โน้ตโอเคมั้ยกับหน้าอกเล็กลง (เป็นห่วงตรงนี้)? “ค่านิยมดาราต้องคัพ D แต่ปูเป็นพรีเซ็นเตอร์วาโก้ ก็แสดงว่าปูเป็นคนมีหน้าอกอยู่แล้ว สำหรับตัวปูนะ สะโพก 37 เอว 24 หน้าอก 34 ปูโอเคนะ” ออกกำลังกายมีผลกับหน้าอกเล็กลงมั้ย? “ออกกำลังกายไม่มีผล แต่ผอมลงก็มีผลนะ แต่ปูรู้สึกว่าหุ่นกระชับขึ้นนะ ตอนใส่ชุดว่ายน้ำปูมั่นใจกว่าตอนอวบอีก ตอนนี้ น้ำหนัก 49 กิโลกรัม ตอนนี้ก็มั่นใจมากขึ้นนะ รู้สึกดี” ผอมลงเยอะโน้ตห่วงอะไรมั้ย? “ปูก็กินข้าวนะ แต่ตอนนี้เค้าเป็นห่วงเรื่องงานมากกว่าว่ามันหนัก อย่างนักแสดงรุ่นพี่หลายคนไลน์มาถามหมดเลย คือ 3 เดือนแล้วที่ปูทำงานหนักทุกวัน แม้แต่เสาร์อาทิตย์ไม่ได้หยุดเลย
  • เซ็ตนี้"อุ้ม"เชิญเสือสิงห์มโนให้สบายใจ
    เคยบิกินี่สดใส แต่เมื่อไม่นานมานี้สาวหุ่นดีเเซ่บเฟ่อร์"อุ้ม ลักขณา" วัธนวงศ์สิริ นางฉีกสไตล์เซ็กซี่มาปิดลูกกระเดือก แอนด์ อึ๋ม ทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ซึมไปเลย ก็อย่าดั้ยแคร์ค่า..าาขุ่นหนุ่มๆขา เพราะแม้ชุดเงือกจะมิดชิดไปนิ๊ดสสสนึง แต่เชิญมโนแบบมีอิสระให้สบายใจนะเจ้าคร่ะ ... ตามนี้
  • "นิวเคลียร์"กั๊กแซ่บทำหนุ่มลืมลวกบะหมี่ไปเลย
    กั๊กแซ่บแอบซ่าส์ กดไลค์ให้เลยค่าา..แม่คุณสาวน้อย "นิวเคลียร์" หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ ที่ยังคงเดินหน้าเซลล์ชุดว่ายน้ำสไตล์เกาหลีที่ปิดยันลูกกระเดือก
  • "ซาร่า"ทำแบบเนี้ยหนุ่มๆฟินมั่ก
    อวดบิกินี่ร้อนฉ่าอีกแย้วนางแบบลูกครึ่งไทย-อังกฤษ "ซาร่า บอลล์" ทำเอาโลกร้อน หนุ่มๆกระชุ่ม กระชวย รวยความสุขขึ้นมาในพริบตา เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวเซ็กซี่ที่ยังสามารถบดขยี้หัวใจหนุ่มๆให้กระชุ่ม กระชวย ด้วยพลังเเห่งสรีระที่อัดแน่นอย่างฟิตและฟิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »