ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ส่วนเกิน!หงส์กระสันเขี่ยบอรินี่10ล้านป.

ส่วนเกิน!หงส์กระสันเขี่ยบอรินี่10ล้านป.

Posted 23/06/2015 by siamsport

 

สื่อเผย ลิเวอร์พูล สุดกระสันเขี่ย ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้าส่วนเกิน ออกไปในเดือนมิถุนายนนี้ และจะเสนอแข้งอิตาเลียน ในราคา 10 ล้านปอนด์ ให้ ซันเดอร์แลนด์, ฟิออเรนตินา และ ลาซิโอ ที่ต่างกำลังให้ความสนใจในเวลานี้

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความต้องการที่จะปล่อย ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกชาวอิตาลี ออกจากถิ่นแอนฟิลด์ ให้ได้ในเดือนมิถุนายนนี้ จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา

เป็นที่เชื่อว่า ซันเดอร์แลนด์ รวมไปถึง 2 ทีมดังจากเวที กัลโช่ เซเรีย อา อย่าง ฟิออเรนติน่า และ ลาซิโอ มีความสนใจในตัวอดีตดาวรุ่ง อาแอส โรม่า และ "เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อแดนผู้ดี ระบุว่า "หงส์แดง" จะพิจารณาเสนอตัวผู้เล่นให้ในราคา 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท)

การขายของ บอรินี่ ที่ยิงได้ 5 ประตูจากการลงเล่น 18 นัดให้ "เร้ด แมชีน" เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา อาจจะตามมาด้วยการออกจากรั้วแอนฟิลด์ ของ เซบาสเตียน โคอาเตส แนวรับเลือดอุรุกวัย และ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าอิตาเลียน ด้วยเช่นกัน ขณะที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ กำลังมองถึงนำเงินจากการขายมาสมทบทุนซื้อแข้งหน้าใหม่มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดวโลเฟวจ่อย้ายซบทอฟฟี่ค่าตัว2.2ล.ปอนด์
    สื่อผู้ดีตีข่าว เคราร์ด เดวโลเฟว ปีกอนาคตไกล บาร์เซโลน่า ใกล้โยกไปโม่แข้ง เอฟเวอร์ตัน สนนราคา 2.2 ล้านปอนด์แล้ว หลังเคยมาเล่นให้ "ทอฟฟี่" แบบยืมตัวในซีซั่น 2013-14
  • อองรียกโอซิลเป็นแข้งมหัศจรรย์
    เธียร์รี่ อองรี ตำนานแข้ง อาร์เซน่อล ออกโรงยกย่อง เมซุต โอซิล กองกลาง "ไอ้ปืนใหญ่" โชว์ฟอร์มสุดเจ๋งในซีซั่นที่แล้ว ชี้เป็นแข้งมหัศจรรย์และมีการอ่านเกมที่ยอดเยี่ยม พร้อมบอกการคว้าแชมป์โลกเป็นเครื่องการันตีฝีเท้าได้เป็นอย่างดี
  • ฟังให้ชัด! เอเยนต์เช็คออกโรงปัดข่าวตกลงซบปืน
    ตัวแทนของมือกาวสิงห์บลูออกมาปฎิเสธข่าวลือที่ว่านักเตะในความดูแลของเขาตกลงย้ายไปร่วมทัพอาร์เซนอลแน่นอนแล้ว
  • เมื่อเช็กมาเราต้องไป!ออสปิน่ายันคุยกับเฟเนร์ฯ
    ดาบิด ออสปิน่า นายด่านทีมชาติโคลอมเบีย เผยเอง เอเยนต์ของตนกำลังคุยเรื่องการย้ายทีมกับ เฟเนร์บาห์เช่ อยู่ แต่ระบุ ตอนนี้ขอคิดเพียงแค่การช่วยบ้านเกิดในศึก โกปา อเมริกา 2015 เพียงอย่างเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »