ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ซิวแชมป์เดินทางไกลช่วงปรีซีซั่นในEPL

หงส์ซิวแชมป์เดินทางไกลช่วงปรีซีซั่นในEPL

Posted 23/06/2015 by goal.com

 

หงส์แดงคือสโมสรที่ต้องเดินทางไกลที่สุดในพรีเมียร์ลีกสำหรับลงเล่นเกมปรีซีซั่น

Daily Mirror สื่อประจำเกาะอังกฤษรายงานว่า ลิเวอร์พูลคือสโมสรที่ต้องเดินทางไกลที่สุดในพรีเมียร์ลีกในช่วงปรีซีซั่น

โดยหงส์แดงมีโปรแกรมลัดฟ้ามาลงเล่นเกมอุ่นเครื่องเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ในทวีปเอเชีย เริ่มจาก ประเทศไทย, ออสเตรเลีย และ มาเลเซีย ปิดท้ายด้วยบินไปลับแข้งนัดสุดท้ายที่ประเทศฟินแลนด์ก่อนกลับอังกฤษ รวมระยะทางทั้งสิ้นกว่า 24,000 ไมล์

ส่วน แมนฯ ซิตี้ รั้งอันดับสองด้วยระยะทาง 21,000 ไมล์ หลังมีโปแกรมเยือนประเทศออสเตรเลียและลงอุ่นเครื่อง 2 แมทช์ ซึ่งหนึ่งในนั้นพวกเขาจะพบกับ เรอัล มาดริด

ด้าน เชลซี กับ แมนฯ ยูฯ นั้น จะเดินทางไปเก็บตัวกันที่ประเทศสหรัฐฯ พร้อมลงเล่นทัวร์นาเมนต์พิเศษรายการ อินเตอร์เนชั่นแนล แชมป์เปี้ยนส์ คัพ 2015

ขณะที่ อาร์เซนอลจะเดินทางมาเล่นรายการบาร์เคลย์ส เอเชีย โทรฟี ทีประเทศสิงคโปร์ ร่วมกับ เอฟเวอร์ตัน และ สโต๊คฯ

โดย เวสต์แฮมฯคือสโมสรที่เดินทางน้อยที่สุด เพราะพวกเขามีโปรแกรมลงเล่นเกมยูโรป้า ลีก รอบเพลย์ออฟ กับทีมจากอันดอร์รา ตั้งแต่วันที่ 2 กรกฎาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อองรีชูป็อกบาพร้อมขึ้นชุดใหญ่ผีตั้งแต่ก่อนย้าย
    อดีตดาวยิงคนดังของทีมชาติฝรั่งเศส ยกย่อง รุ่นน้องร่วมชาติเก่งกาจพอลงรับใช้ทีมชุดใหญ่ของปีศาจแดงตั้งแต่ก่อนย้ายซบยูเว่แล้ว
  • นานี่ไม่เผยทีมในอนาคตเชื่อรู้เรื่องเร็วๆนี้
    นานี่ ปีกโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกตัว บอกไม่รู้จริงๆ ว่าจะอนาคตจะเล่นทีมไหน หลังมีข่าวว่า เฟเนร์บาห์เช่ กำลังจะรวบตัวไปเล่นด้วยสัญญา 4 ปี โดยบอกให้รออีก 2-3 วันนี้ สถานการณ์น่าจะชัดเจนมากขึ้น
  • แล้วจะเอาใคร?คาร์รามึนแฟนผียี้ข่าวรามอส
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ กูรูลูกหนังคนดัง บอกมึนงง และไม่เข้าใจแฟนบอล แมนเชนสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยี้ใส่ข่าวลือทีมจะซื้อ เซร์คิโอ รามอส กองหลังเรอัล มาดริด เพราะมองว่าเป็นกองหลังจอมเฟอะ บอกถ้าหากกองหลังดีกรีแชมป์โลก แชมป์ยูโร แชมป์ยุโรป แชมป์ลา ลีกา ที่ติดทีมชาติเกือบ 130 นัด ยังไม่ใช่เวิลด์คลาส และไม่อยากได้ ก็คงไม่ต้องซื้อใครแล้ว
  • ส่วนเกิน!หงส์กระสันเขี่ยบอรินี่10ล้านป.
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล สุดกระสันเขี่ย ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้าส่วนเกิน ออกไปในเดือนมิถุนายนนี้ และจะเสนอแข้งอิตาเลียน ในราคา 10 ล้านปอนด์ ให้ ซันเดอร์แลนด์, ฟิออเรนตินา และ ลาซิโอ ที่ต่างกำลังให้ความสนใจในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »