ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ยันหงส์ทาบซื้ออับเดนนูร์จริง

เอเยนต์ยันหงส์ทาบซื้ออับเดนนูร์จริง

Posted 24/06/2015 by siamsport


อับเดลคาแดร์ จิลานี่ เอเยนต์คู่ใจของ อายเมน อับเดนนูร์ ปราการหลัง โมนาโก คอนเฟิร์ม ลิเวอร์พูล ทาบซื้อนักเตะในความดูแลจริง พร้อมระบุ บาร์เซโลน่า กับ ยูเวนตุส ก็เอาด้วย

อับเดลคาแดร์ จิลานี่ นายหน้าของ อายเมน อับเดนนูร์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง อาแอส โมนาโก สโมสรดังแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืนยันว่า ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ติดต่อทาบทามขอซื้อนักเตะในความดูแลของตนจริง

ปราการหลังทีมชาติตูนิเซียวัย 25 ปี ตกเป็นข่าวเตรียมเก็บข้าวของอำลาถิ่น สต๊าด หลุยส์ เดอซ์ ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีหลายสโมสรให้ความสนใจ ซึ่งก็รวมถึงคู่ชิงฯ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลล่าสุดอย่าง บาร์เซโลน่า และ ยูเวนตุส ด้วย

"มีหลายสโมสรได้ติดต่อมาหาเรา และก็จะเข้าไปติดต่อกับทาง โมนาโก ซึ่งก็มี เอซี มิลาน, อินเตอร์ มิลาน, บาร์เซโลน่า และ ลิเวอร์พูล ส่วน ยูเวนตุส พวกเขาก็ได้คุยกับ โมนาโก แล้ว ผมไม่คิดว่า โมนาโก จะขีดขวางการย้ายทีมของ อับเดนนูร์ ได้" จิลานี่ กล่าว

สำหรับฤดูกาล 2014-15 ที่ผ่านมา อับเดนนูร์ ลงเล่นให้ โมนาโก 26 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ซิวแชมป์เดินทางไกลช่วงปรีซีซั่นในEPL
    หงส์แดงคือสโมสรที่ต้องเดินทางไกลที่สุดในพรีเมียร์ลีกสำหรับลงเล่นเกมปรีซีซั่น
  • อองรีชูป็อกบาพร้อมขึ้นชุดใหญ่ผีตั้งแต่ก่อนย้าย
    อดีตดาวยิงคนดังของทีมชาติฝรั่งเศส ยกย่อง รุ่นน้องร่วมชาติเก่งกาจพอลงรับใช้ทีมชุดใหญ่ของปีศาจแดงตั้งแต่ก่อนย้ายซบยูเว่แล้ว
  • นานี่ไม่เผยทีมในอนาคตเชื่อรู้เรื่องเร็วๆนี้
    นานี่ ปีกโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกตัว บอกไม่รู้จริงๆ ว่าจะอนาคตจะเล่นทีมไหน หลังมีข่าวว่า เฟเนร์บาห์เช่ กำลังจะรวบตัวไปเล่นด้วยสัญญา 4 ปี โดยบอกให้รออีก 2-3 วันนี้ สถานการณ์น่าจะชัดเจนมากขึ้น
  • แล้วจะเอาใคร?คาร์รามึนแฟนผียี้ข่าวรามอส
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ กูรูลูกหนังคนดัง บอกมึนงง และไม่เข้าใจแฟนบอล แมนเชนสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยี้ใส่ข่าวลือทีมจะซื้อ เซร์คิโอ รามอส กองหลังเรอัล มาดริด เพราะมองว่าเป็นกองหลังจอมเฟอะ บอกถ้าหากกองหลังดีกรีแชมป์โลก แชมป์ยูโร แชมป์ยุโรป แชมป์ลา ลีกา ที่ติดทีมชาติเกือบ 130 นัด ยังไม่ใช่เวิลด์คลาส และไม่อยากได้ ก็คงไม่ต้องซื้อใครแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »