ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บังยีเตรียมนัดซิโก้หารือเกมรับมืออิรัก

บังยีเตรียมนัดซิโก้หารือเกมรับมืออิรัก

Posted 24/06/2015 by siamsport

 

 "บังยี" วรวีร์ มะกูดี เตรียมนัด "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอน ถกโปรแกรมเก็บตัวทีมชาติชุดใหญ่คัดฟุตบอลโลกในการรับมืออิรัก ที่จะหวดกันวันที่ 8 ก.ย. นี้ ที่ทางหัวหน้าผู้ฝึกสอนต้องการจากเดิม 2 เป็น 3 สัปดาห์ เพื่อให้ส่งผลกระทบต่อโปรแกรมแข่งขันลีกน้อยที่สุด พร้อมเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องร่วมหารือด้วย เนื่องจากเกมนี้มองสำคัญหากชนะโอกลาสลุ้น 12 ทีมสุดท้ายมีสูง

หลังจากทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ประสบสบความสำเร็จควาเหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่ 28 กลับมาแฟนบอลชาวไทยอย่างยิ่งใหญ่ ทว่าในส่วนของทีมชาติไทยชุดใหญ่ ก็สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน ในการลงเล่นรอบคัดเลือก ฟุตบอลโลก โซนเอเชีย 2 นัดที่ผ่านมาลงสนามสามารถเก็บชัยชนะรวด ชนะเวียดนาม 1-0 (เหย้า) และชนะ ไต้หวัน 2-0 (เยือน) มี 6 แต้ม และมีคิวนัดสำคัญรอเปิดบ้านพบทีมชาติอิรัก วันที่ 8 ก.ย. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ล่าสุดทาง "บังยี" วรวีร์  มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ก็ได้มีการเปิดผยถึงแนวทางการเตรียมความพร้อมสำหรับนัดสำคัญครั้งนี้ว่า แผนการทำงานโดยภาพรวมนั้นคงจะต้องมอบให้ทาง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ดูแลในเรื่องของเทคนิกการวางแผนการเตรียมทีมการเล่นต่างๆ ส่วนสมาคมฯ จะเข้าไปดูแลเรื่องของความพร้อมสวัสดิการต่างๆ เช่น สถานที่เก็บตัวของทีม หรือเงินรางวัลอัดฉัดโบนัสต่างๆ

โดยในการเก็บตัวนั้นซึ่งมีข่าวว่าทาง "ซิโก้" ต้องการให้มีเวลาในการเก็บตัวจากเดิม 2 เป็น 3 สัมปดาห์นั้น เรื่องนี้มีความสำคัญจะต้องมีการเชิญผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งยามาฮ่า ลีก วัน และโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ มาพูดคุยหารือกันก่อนในเร็วๆ นี้ เนื่องจากที่ผ่านมาเราก็เตรียมทีม 2 อาทิตย์อยู่แล้ว แต่หากมากกว่านั้นก็ต้องมาคุยหาทางออกด้วยกัน เพื่อให้มีผลกระทบกับลีกน้อยที่สุด เนื่องจากหากเราอยากจะให้ฟุตบอลทีมชาติไทยมีผลงานที่ดี ได้มีเวลาเตรียมทีมอย่างเต็มที่ เราก็ต้องให้เวลากับพวกเขา แต่ทั้งนี้ก็ต้องอยู่ในข้อตกลงที่จะต้องมาคุยกันอีกที

 "บังยี" ประมุขลูกหนังไทยยังกล่าวต่อไปอีกว่า ในเรื่องของเกมอุ่นเครื่องที่จะเตรียมเอาไว้ให้กับทีมชาติไทยชุดใหญ่ก่อนที่จะโม่แข่งกับอิรัก ซึ่งถือว่ามีความสำคัญ เพราะหากว่าทีมชาติไทยสามารถเอาชนะเชื่อว่าโอกาสเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายก็จะสดใสทันที เกี่ยวกับทีมที่จะมาอุ่น ตอนนี้ก็เตรียมหารือพูดคุยกับทางซิโก้ โดยกำลังเล็งทีมจากตะวันออกกลางอยู่เพื่อให้เหมาะสมกับเวลาของการเตรียมทีมด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดวลสนั่นบอลช้างเอฟเอ!เดือดปราสาทสายฟ้าฉะแข้งเทพ
    ช้าง เอฟเอ คัพ พร้อมกลับมาเปิดศึก ในรอบ 64 ทีม สุดท้าย แชมป์เก่า บีจี ต้องผ่าน สมุทรปราการ สองสิงห์ ให้ได้ เพื่อผ่านเข้าไปลุ้นป้องกันแชมป์ต่อไป ขณะที่ กิเลนผยอง มีเสียว เยือน ขอนแก่น ยูฯ ที่ฟอร์มกำลังฮอต นำเดี่ยวเป็นจ่าฝูงอีสาน, มังกรไฟ กระอัก รับมือ เพื่อนตำรวจ ขณะที่ บิ๊กแมตช์ ที่สนามไอ-โมบาย "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ มีคิวฟัด แข้งเทพ ชิงตั๋วผ่านเข้ารอบ
  • ชัปปุยส์คัมแบ็คไทย คาดเตรียมช่วยสุพรรณเลกสอง
    กองกลางหน้าหล่อช้างศึกยุทธหัตถี บินกลับมาถึงไทยเรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงสายของวันอังคาร โดยเจ้าตัวจะกลับไปกายภาพบำบัดที่สวิตเซอร์แลนด์อีกครั้งตามรายงานของบิ๊กท็อป
  • ผนึกเบลแห่งกัมพูชา!อาจายี่โผล่เซ็นทีมดังลีกเขมร
    หายหน้าหายตาไปนาน สำหรับ ซามูเอล อาจายี่ กองหน้าไนจีเรียนก่อนกลับมาเปิดตัว กับ บึงเขต รับเบอร์ ฟิลด์ ทีมเดียวกับ จัน วัฒนากา กองหน้าตัวเก่งทีมชาติกัมพูชา
  • ซิโก้เลือกแข้งปรีอลป.ดวลเร้ดดิ้ง8ก.ค.นี้
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เผยใช้ขุนพลที่อยู่ในข่ายเล่นปรีโอลิมปิกในเกมนัดพิเศษ "เร้ดดิ้ง เอฟซี ไทยแลนด์ ทัวร์ 2015" เรียกรายงานตัววันที่ 6 ก.ค.ก่อนบู๊เร้ดดิ้งในวันที่ 8 ก.ค.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »