ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อั้ม พัชราภา เผยภาพสมัยวัยรุ่น 15 ปีผ่านไป ยังสวยใสไม่เปลี่ยน

อั้ม พัชราภา เผยภาพสมัยวัยรุ่น 15 ปีผ่านไป ยังสวยใสไม่เปลี่ยน

Posted 24/06/2015 by kapook

อั้ม พัชราภา เผยภาพสมัยวัยรุ่น ตอนอายุ 21-22 ปี ผ่านมา 15 ปีแล้ว ปัจจุบันยังสวย ใส เป๊ะเว่อร์ไม่เปลี่ยน

แม้ว่าอายุจะอยู่ในวัยเลข 3 แล้ว แต่ซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ก็ยังคงดีกรีความสวย ใส แซ่บ และฮอตเว่อร์ไม่เปลี่ยน ไม่ว่าจะมีผลงานอะไรออกมา ก็ได้รับความสนใจและเป็นกระแสอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นงานละคร ภาพยนตร์ อีเว้นท์ โฆษณา แม้แต่การอัพรูปลง IG ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 4 ล้านราย แค่ลงรูปไม่นาน ก็มีคนกดไลค์ถึงหลักแสนเลยทีเดียว !!

โดยล่าสุด (23 มิถุนายน 2558) สาวอั้ม พัชราภา ก็เผยภาพสมัยวัยรุ่น ประมาณ 15 ปีก่อน ตอนที่เธออายุราว ๆ 21-22 ปี ให้แฟน ๆ ได้ชมกันผ่านอินสตาแกรม พร้อมข้อความประกอบว่า "ตอนวัยรุ่น 21หรือ 22 จำไม่ได้ละ" ซึ่งก็มีคนเข้ามากดไลค์และคอมเม้นท์กันเพียบ ว่าทั้งน่ารัก สวยใสไม่เปลี่ยน แถมยังหุ่นดีเป๊ะเว่อร์มาแต่ไหนแต่ไรอีกต่างหาก

เรียกได้ว่ากาลเวลา ไม่อาจจะทำอะไรเธอคนนี้ได้เลยจริง ๆ !

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลวกว่าเดรัจฉาน!!"เอมมี่"สะบัดเต้าด่าเดือด!?
    งานดราม่าชวนให้ต้มมาม่ารอโซ้ยยาวไปๆอีกแล้ว จากกรณีที่เซ็กซี่ตัวแม่ "เปิ้ล ไอริณ" ศรีแกล้ว โพสต์ข้อความให้กำลังใจเพื่อนดาราด้วยกันในไอจี แต่ดั๊นไปพาดพิงบุคคลที่สามในทำนองหาว่าคู่กรณีคนล่าสุดของดาราสาวคนดังกล่าวเคยแทงหลังด่าเธอลับหลังและแฉอีกดอกสาวปริศนาโดยอ้างว่าซุกลูก 2 คน !!!!!!!!
  • amat the anatomy เซต 3 แซ่บสุด เชียร์ กุ๊บกิ๊บ เฌอเบลล์ จัดหนักโชว์หวิวท่อนบน
    จัดเต็มมาอีกเซต ปู ไปรยา นำทีมรุ่นน้อง โชว์เซ็กซี่สะเด็ด กับแฟชั่น amat the anatomy เชียร์ กุ๊บกิ๊บ เฌอเบลล์ เปลือยท่อนบน แซ่บเว่อร์ !!
  • มาเต็ม!"กระต่าย"ปล่อยฮอร์โมนทำหนุ่มๆ ตัวเบาหวิว
    แอ่แฮร่.. ยี่ห้อ "กระต่าย"ทรรศิกา ยุติมิตร แค่คิดถึงชื่อก็ซี๊ด..สสแว้วละค่าาาว่าป่ะ เพราะ She หน่ะขยันสรรสร้างความซาบซ่าส์...ล่าสุดแซ่บเวรี่ฟิน สดๆร้อนๆ เมื่อวานนี้(22 มิถุนายน 2558) กระต่าย ก็ปล่อยฟีโรโมนออกมากระตุ้นหัวใจชายจริงและหญิงนะฮะ ด้วยการเสิร์ฟบิกินี่ อึ๋มเบ่อเร่อ
  • น้ำตาร่วง! "ต้นหอม" เปิดใจเลิก "แทค" จับได้มีหญิงอื่น!!!
    ถึงคราวฝ่ายดีเจสาว "ต้นหอม" ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ออกมาให้สัมภาษณ์บ้าง กรณี เลิกรากับแฟนหนุ่มพิธีกรคาสโนว่า "แทค" ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ที่เมื่อวานนี้ ( 22 มิ.ย.) แทคออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าต้นหอมเป็นฝ่ายขอเลิกตนก่อน และจะไม่มีการง้อเด็ดขาด แต่ดูคราวนี้ ข่าวลือเลิกเพราะเรื่องผู้หญิงท่าจะเป็นจริง ซะแล้ว.....

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »