ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานแบะท่าพร้อมตกลงคุมชุดขาว

ซีดานแบะท่าพร้อมตกลงคุมชุดขาว

Posted 24/06/2015 by siamsport


ซีเนดีน ซีดาน อดีตกองกลาง เรอัล มาดริด เผยพร้อมตกลงเป็นกุนซือ "ราชันชุดขาว" หากสโมสรให้ตนรับงานต่อจาก คาร์โล อันเชล็อตติ แต่ไม่ผิดหวังที่เลือก ราฟาเอล เบนิเตซ เข้ามาเป็นโค้ช ชี้เพิ่งเข้าใจหน้าที่เทรนเนอร์ต้องโดดเดี่ยว

ซีเนดีน ซีดาน อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ที่ปัจจุบันทำหน้าที่กุนซือ เรอัล มาดริด ทีมสำรอง ยอมรับว่าพร้อมเข้ามารับหน้าที่โค้ชในทีมชุดใหญ่ หาก "ราชันชุดขาว" ต้องการให้ตนรับหน้าที่ต่อจาก คาร์โล อันเชล็อตติ ที่ถูกปลดหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา

ซีดาน รับหน้าที่ผู้ช่วยของ อันเชล็อตติ ในระหว่างฤดูกาล 2013-14 ก่อนซีซั่นต่อมาจะไปคุมทีม เรอัล มาดริด กาสตีญ่า แต่ภายหลังการปลด อันเชล็อตติ ผู้บริหารของ "ราชันชุดขาว" ตัดสินใจเลือก ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตกุนซือ นาโปลี, ลิเวอร์พูล และ บาเลนเซีย เข้ามารับหน้าที่นี้แทน

ซีดาน กล่าวว่า "ใช่ผมพร้อมจะตอบรับทันทีในการรับหน้าที่แทน อันเชล็อตติ ผมเป็นมืออาชีพ และไม่เคยปฏิเสธงานที่ท้าทาย แต่ไม่เลย ผมไม่ได้ผิดหวังที่ถูกมองข้าม และสโมสรเลือก เบนิเตซ มันรู้สึกได้ว่าบอร์ดบริหารคิดว่าตอนนี้ยังไม่ถึงเวลาของผม มันเป็นไปตามธรรมชาติของมัน ไม่มีใครขวางพวกเขาได้ แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าไม่มีโอกาส ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเองยังเลือกโค้ชคนอื่นเลย ซึ่งก็นั่นแหละ"

นอกจากนั้น ซีดาน ยังกล่าวถึง 12 เดือนที่ผ่านมากับหน้าที่เฮดโค้ชว่า "สำหรับครั้งแรกที่ผมจะได้เป็นคนเลือก และตัดสินใจครั้งใหญ่ การเป็นโค้ชมันหมายความว่าเราจะต้องโดดเดี่ยว เป็นคนที่จะตัดสินในผลงาน และจะต้องเป็นผู้ให้กับนักเตะของคุณด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »