ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซ็กซี่สตาร์ผวา! เอือมระอา“โรคจิต”

เซ็กซี่สตาร์ผวา! เอือมระอา“โรคจิต”

Posted 24/06/2015 by ไทยรัฐ

น้ำตาจิไหล!!...เมื่อได้ยินคำประกาศของนางเอกหน้าหวาน จั๊กจั่น-อคัมย์ศิริ ว่าจะ “แขวนบิกินี” หลังจากโดน “โรคจิต” รังควาน!! “ที่จริงก็ไม่เคยคิดนะ เพราะที่ผ่านมาก็กระแสตอบรับดีมาก แต่ขณะเดียวกันจั่นก็โดนโรคจิตคุกคามทุกที ก็ทำทุกอย่างแล้วนะ บล็อกเบอร์โทรศัพท์ก็ทำแล้ว แต่มันก็ยังเปลี่ยนเบอร์โทร.มาอีก มันไม่ไหวอ่ะ เลยคิดว่าในเมื่อเราก็ไม่ได้คิดจะเดินสายเซ็กซี่อยู่แล้ว เลยตัดปัญหา งั้นก็ไม่ถ่ายชุดว่ายน้ำอีกละกัน”

จั๊กจั่น ไม่ใช่รายแรกที่โดน “โรคจิต” คุกคาม เพราะที่ผ่านมามีดาราสาวโดนกันบ่อย มาก โดยเฉพาะคนที่มีภาพลักษณ์เซ็กซี่ นี่โดน ประจำ อย่าง กิ๊บซี่-วนิดา รายนี้ หลังจากพ้น ชายคาอาร์เอส ก็ถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ 2 เล่มรวด ผลก็คือโดนโรคจิตฮัลโหลหาทันที แต่ที่สยอง กิ๊บซี่ เล่าว่า “เคยเจอแบบขี่มอเตอร์ไซค์มาประชิดที่ประตูรถ จากนั้นมันก็ควักของลับมาโชว์เลย กิ๊บเปิดกระจกไปมองมันแบบไม่กลัวแล้วก็ด่าไป “โหย มีแค่นี้เองเหรอ” มันหนีไปเลยค่ะ” ต้องเจอโรคจิตกว่าอย่างนี้ คริๆ ...เซ็กซี่รุ่นเล็กอย่าง เนย เนโกะจั๊มพ์ นี่เคยถ่ายเซ็กซี่กับพี่สาว แจม แค่ครั้งเดียว แต่ก็กวักมือเรียกโรคจิตมาทันที ตามติดเหมือนเชื้อโรค ที่น่ากลัวสุดเห็นจะเป็น “ตามไปทุกที่ เคยไปถึงบ้านเลย แต่ที่น่ากลัวสุดก็คือเนยไปเที่ยวญี่ปุ่นมันก็ตามไปด้วย นั่งเครื่องไฟลต์เดียวกันเลย”

ดาราสาว แอล-กมลวรรณ ลูกสาวอดีตพระเอกดัง กรุง ศรีวิไล หลังจากถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ไม่กี่วันก็เจอดีเลย เมื่อโรคจิตส่งคลิปช่วยตัวเองมาให้ดูแถมยังเปิดหน้าให้เห็นไม่มีเกรงกลัวอีก ตะหาก!...กระแต-ศุภักษร ก่อนแต่งงานก็เคยโดนเหมือนกัน พวกที่คลั่งความเซ็กซี่ของนางตามสืบว่าไปที่ไหน ทำอะไร แล้วหนักขั้นบุกไปบ้านที่เชียงใหม่...เพื่อนซี้ ใหม่-สุคนธวา เซ็กซี่ตัวแม่ขนาดนั้น ก็ไม่พ้น โดนโรคจิตรังควานเหมือนกัน ที่สยองก็คือ “ใหม่กำลังตากชุดชั้นในที่เพิ่งซักเสร็จ ก็มีผู้ชายขับรถมาวนที่หน้าบ้านอยู่หลายรอบ แถมเป่าปากอีกตะหาก จากนั้นใหม่ไม่กล้าเอามาตากอีกเลย”..

เซ็กซี่ทั้งตัวอย่าง เมย์-พิชญ์นาฏ ก็ถ่ายเซ็กซี่ทีไรเจอทุกที ส่วนใหญ่โทร.มาขอฟีเจอริ่งด้วย ทำเอาเพลีย!...เซ็กซี่น้องใหม่ โบ-โชติมา โดนโรคจิตโทร.มาทำเนียนติดต่อถ่ายแฟชั่นชุดชั้นในแล้วถามหน้าอกไซส์เท่าไหร่ คัพอะไร ชอบลูกไม้มั้ย จากนั้นก็ทำเสียงครวญครางเหมือนกำลังฟิน!...พีค-ภัทรศยา เพราะตอนเล่นหนัง “สายลับจับบ้านเล็ก” ลุคเซ็กซี่ ก็เลยโดนโรคจิตโทร.มาเซ็กซ์โฟนเพียบ...ด้านหมวยเซ็กซี่ โบวี่-อัฐมา บอกว่าถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ปุ๊บโรคจิตมาเลย ทำให้ตอนออกงานเลยไม่กล้าแต่งชุดเซ็กซี่เท่าไหร่ จริงหรา คริๆ...ซุป’ตาร์ ชมพู่-อารยา ก็เคยโดนนะ ย้อนอดีตไปนานพอควร ไปถ่ายแฟชั่นริมสระน้ำโรงแรมแห่งหนึ่ง เจอฝรั่งโรคจิตจู่โจม มาจับเนื้อจับตัวและชวนไปจอยด้วยพูดจาทำนองดูถูกไม่ให้เกียรติผู้หญิงไทย เมื่อพูดถึงทีไร ชมพู่ แค้นจนน้ำตาจิไหลทุกที ฮึ่ม!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คริส ไม่ซี! วิจารณ์ยับ ชุดโป๊เต้าโผล่!!
    จู่ๆ ก็โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักกับชุดเว้าหลังเต้าเกือบโผล่!! สำหรับสาวหมวยอินเตอร์ คริส หอวัง ที่ตั้งใจใส่ชุดเข้าธีมไมอามี่บีชในปาร์ตี้วันเกิดของรุ่นน้องอย่าง ดิว อริสรา งานนี้ สาวคริส ไม่ซีเรียสกระแสวิจารณ์ ชี้แจงเป็นชุดว่ายน้ำเข้าธีมและไม่ได้ตั้งใจให้ภาพออกมาโป๊เกินงาม พร้อมขอโทษถ้าหุ่นของเธอใส่ชุดนั้นแล้วไม่สวย!!
  • อั้ม พัชราภา เผยภาพสมัยวัยรุ่น 15 ปีผ่านไป ยังสวยใสไม่เปลี่ยน
    อั้ม พัชราภา เผยภาพสมัยวัยรุ่น ตอนอายุ 21-22 ปี ผ่านมา 15 ปีแล้ว ปัจจุบันยังสวย ใส เป๊ะเว่อร์ไม่เปลี่ยน
  • เลวกว่าเดรัจฉาน!!"เอมมี่"สะบัดเต้าด่าเดือด!?
    งานดราม่าชวนให้ต้มมาม่ารอโซ้ยยาวไปๆอีกแล้ว จากกรณีที่เซ็กซี่ตัวแม่ "เปิ้ล ไอริณ" ศรีแกล้ว โพสต์ข้อความให้กำลังใจเพื่อนดาราด้วยกันในไอจี แต่ดั๊นไปพาดพิงบุคคลที่สามในทำนองหาว่าคู่กรณีคนล่าสุดของดาราสาวคนดังกล่าวเคยแทงหลังด่าเธอลับหลังและแฉอีกดอกสาวปริศนาโดยอ้างว่าซุกลูก 2 คน !!!!!!!!
  • amat the anatomy เซต 3 แซ่บสุด เชียร์ กุ๊บกิ๊บ เฌอเบลล์ จัดหนักโชว์หวิวท่อนบน
    จัดเต็มมาอีกเซต ปู ไปรยา นำทีมรุ่นน้อง โชว์เซ็กซี่สะเด็ด กับแฟชั่น amat the anatomy เชียร์ กุ๊บกิ๊บ เฌอเบลล์ เปลือยท่อนบน แซ่บเว่อร์ !!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »