ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สนจริง!แฉผีทาบทามรามอสตั้งแต่เม.ย.

สนจริง!แฉผีทาบทามรามอสตั้งแต่เม.ย.

Posted 24/06/2015 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ถูกแฉว่าดำเนินการทาบทาม เซร์คิโอ รามอส กองหลังเรอัล มาดริด ตั้งแต่เดือนเมษายน โดยมีการคุยกับเอเยนต์ซึ่งเป็นพี่ขายนักเตะที่โรงแรมในลอนดอน หลังกระแสข่าวช่วงที่ผ่านมาเชื่อว่า รามอส อาจย้ายสลับทีมกับ ดาบิด เด เคอา

"อาส" หนังสือพิมพ์สเปน รายงานข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจในตัว เซร์คิโอ รามอส กองหลังทีมชาติสเปน ของ เรอัล มาดริด ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมาแล้ว หลังมีกระแสข่าวล่าสุดว่า รามอส อาจย้ายสลับทีมกับ ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบ ที่เป้นเป้าหมายของ "ราชันชุดขาว" ซัมเมอร์นี้

 รามอส กลายเป็นข่าวย้ายทีมแบบสุดเซอร์ไพรส์ หลังจากลือกันว่าเขาไม่พอใจสัญญาใหม่ที่ทีมเสนอให้ แต่ก็มีคนเชื่อว่าเป็นเพียงลูกไม้ที่นักเตะใช้กดดันขอขึ้นค่าเหนื่อยเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ข่าวมันไม่จบ และ รามอส โดนโยงหาทีม "ปีศาจแดง" อย่างต่อเนื่อง และบางข่าวระบุว่า ยูไนเต็ด เรียกร้องไปทาง มาดริด ว่าถ้าอยากได้ เด เคอา ต้องเอา รามอส มามีส่วนด้วย

แต่ล่าสุด อาส ระบุว่า ยูไนเต็ด ไม่ใช่เพิ่งอยากได้ รามอส เอาตอนนี้ แต่อยากได้มานานแล้ว โดยตามรายงานข่าวอ้างว่า ยูไนเต็ด มีการเจรจากับ เรเน่ ซึ่งเป็นทั้งเอเยนต์ และพี่ชายของ รามอส เรื่องการย้ายมาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในลอนดอน ตั้งแต่เดือนเมษายน

ทั้งนี้ นอกจากไม่พอใจสัญญาใหม่แล้ว รามอส ยังถูกแฉว่าขัดแย้งกับผู้บริหารระดับสูง รวมถึงประธานฟลอเรนติโน่ เปเรซ เรื่องการปฏิบัติกับนักเตะอาวุโส โดยเฉพาะล่าสุดกับกรณีของ อีเคร์ กาซียาส รวมถึงการไล่ คาร์โล อันเชล็อตติ ออกจากตำแหน่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุล่วงแล้ว!สิงห์คุยลงตัวจ่อยืมฟัลเกา1ซีซั่น
    เชลซี ตกเป็นข่าวใกล้ดึง ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงโคลอมเบีย ของ อาแอส โมนาโก มาร่วมทัพเต็มแก่ หลังทั้ง 2 ฝ่ายได้บรรลุข้อตกลงกันแล้ว โดยเจ้าตัวจะมาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในรูปแบบยืมตัว 1 ซีซั่น และจะมีการประกาศเร็วๆนี้
  • ปิดดีล!หงส์ยันแล้วคว้าเฟอร์มิโน่-จ่อปล่อยราฮีม
    เว็บไซต์สโมสร ลิเวอร์พูล ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการว่า ได้คว้าตัว โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ตัวรุกทีมชาติบราซิลจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ เรียบร้อย เหลือเพียงแค่รอให้นักเตะเข้ารับการตรวจร่างกายหลังเสร็จภารกิจช่วยชาติในศึก โกปา อเมริกา และพิธีเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น
  • เนฟเตือนผีอย่าบ้าจี้เงินบวกเดเคอาแลกรามอส
    แกรี่ เนวิลล์ กูรูลูกหนังคนดัง อดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตือนสโมสรเก่าว่า ห้ามบ้าจี้ทำตามข่าวที่ลือว่า จะเอาเงินสดบวก ดาบิด เด เคอา ไปแลก เซร์คิโอ รามอส กองหลังเรอัล มาดริด เป็นอันขาด เผยไม่ใช่ว่า รามอส ห่วย แต่ทำแบบนี้เหมือนดูถูกคุณค่าของ เด เคอา
  • ร่วมวงล่า!สิงห์รุกคืบเจรจาเอเยนต์ป็อกบาแล้ว
    เชลซี กระโดดเข้ามาร่วมวงล่า ปอล ป็อกบา ยอดมิดฟิลด์ดาวโรจน์ ยูเวนตุส อย่างเป็นทางการแล้ว หลังมีรายงานกำลังหารือกับ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ชื่อก้องเพื่อดึงตัวนักเตะมาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้แล้ว โดยมี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังให้ความสนใจเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »