ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟีร์มิโน่เลือกใส่เบอร์11กับหงส์

ฟีร์มิโน่เลือกใส่เบอร์11กับหงส์

Posted 25/06/2015 by siamsport

 

โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ มิดฟิลด์ตัวใหม่ ลิเวอร์พูล เลือกใส่เสื้อเบอร์ 11 กับ "หงส์แดง" ในซีซั่นหน้า หลังเพิ่งย้ายซบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ เพลย์เมคเกอร์ตัวใหม่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตัดสินใจเลือกสวมเสื้อเบอร์ 11 กับต้นสังกัดใหม่ในฤดูกาลหน้า จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา


แข้งทีมชาติบราซิล เพิ่งย้ายจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 29 ล้านปอนด์ (1,450 ล้านบาท) เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และกลายเป็นแข้งใหม่รายที่ 5 ที่ ลิเวอร์พูล คว้ามาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ ถัดจาก แดนนี่ อิงค์ส, อดัม บ็อกดาน, เจมส์ มิลเนอร์ และ โจ โกเมซ

ขณะที่ ติอาโก อิลอรี่, เซบาสเตียน โคอาเตส และ ดิว็อก โอริกี้ ก็จะกลับมาจากการยืมตัว ทำให้ ลิเวอร์พูล จะมีทีมชุดใหม่สำหรับสู้ศึกในฤดูกาลหน้า ซึ่งพวกเขาหวังว่า แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวเก่ง จะกลับมาฟิตอีกครั้ง หลังจากที่เจ็บเรื้อรังในซีซั่นที่ผ่านมา

อิงค์ส เลือกที่จะสวมเสื้อเบอร์ 28 ซึ่งไม่ใช่หมายเลขที่จะสร้างความกดดันให้กับตัวเขาแต่อย่างใด ขณะที่ ฟีร์มิโน่ และ มิลเนอร์ จะสวมเสื้อเบอร์ 11 และ 7 ตามลำดับ โดยนักเตะคนสุดท้ายที่สวมเบอร์ 11 ของ ลิเวอร์พูล คือ อุสซามา อัสไซดี้ ขณะที่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเบอร์นี้เป็นของ มักซี่ โรดริเกซ, อัลเบิร์ต ริเอร่า, ยอสซี่ เบนายูน และ มาร์ค กอนซาเลซ

ขณะที่ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์, เจมี่ เร้ดแน็ปป์ และ วลาดิเมียร์ ซมิเซอร์ ต่างก็เคยสวมหมายเลข 11 ตอนค้าแข้งให้กับ ลิเวอร์พูล เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จะเอาให้ได้!ลือผีทุ่ม35ลป.หวังซิวรามอส
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ลดละความพยายามที่จะกระชาก เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังตัวเก่ง เรอัล มาดริด ให้ได้ ล่าสุดสื่อผู้ดีเผย ทุ่มเงิน 35 ล้านปอนด์ หวังฉกแข้งสแปนิช ที่มีค่าฉีกสัญญาราว 128 ล้านปอนด์ มาร่วมทีม
  • ฟีร์มิโน่เชื่อยังพัฒนาฝีเท้าได้อีก
    โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กองกลางตัวใหม่ ลิเวอร์พูล เชื่อยังพัฒนาฝีเท้าได้อีก แม้ทำผลงานดีในช่วงที่เล่นในบุนเดสลีกาก็ตาม บอกตัวเองก้าวไปสู่อีกระดับในการค้าแข้งกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ แต่ก็ไม่ต้องการที่จะหยุดอยู่เพียงแค่นี้
  • หงส์จ่อซิวไคลน์หลังเพิ่มค่าตัวให้นักบุญ
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวจ่อซิว นาธาเนียล ไคลน์ กองหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน หลังเพิ่มข้อเสนอเป็น 12.5 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อตัวแข้งทีมชาติอังกฤษ และ "นักบุญ" น่าจะตกลงตอบรับภายในเร็วๆ นี้
  • ปูด!ปาเยตจ่อลาโอแอ็มซบค้อน
    "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จ่อแล้วที่จะได้ตัว ดมิทรี ปาเยต ปีกจอมพลิ้ว โอลิมปิก มาร์กเซย มาร่วมทัพ โดยตอนนี้ตัวนักเตะเตรียมเดินทางมาคุยเรื่องสัญญาส่วนตัวกับสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »