ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » คาสซานดร้าเทควันโดสาวร่วมประกวดมิสยูนิเวิร์ส

คาสซานดร้าเทควันโดสาวร่วมประกวดมิสยูนิเวิร์ส

Posted 25/06/2015 by siamsport

 

คาสซานดร้า ฮาลเลอร์ นักเทควันโดสาวลูกครึ่งไทย-สวิส ดีกรีเหรียญทองซีเกมส์ 2013 พร้อมเพื่อน 40 สาวงามที่เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2015 เดินทางสักการะขอพรศาลหลักเมืองกรุงเทพฯ และทัศนศึกษาพระบรมมหาราชวัง พร้อมสักการะพระพุทธมหามณีรัตนปฏิมากร (พระแก้วมรกต) ณ อุโบสถวัดพระศรีรัตนศาสดาราม ในพระบรมมหาราชวัง ท่ามกลางนักท่องเที่ยวให้ความสนใจมากมาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร่วมเชียร์!ตบสาวไทยพร้อมลุยศึกเวิลด์กรังด์ปรีซ์
    ลูกยางสาวเน้นซ้อมแท็กติก เทคนิค เตรียมรับมือทีมชั้นนำศึกเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ สัปดาห์แรก วันที่ 3-5 ก.ค.นี้ ที่อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก "โค้ชอ๊อต" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร กุนซือ ยอมรับเป็นงานหนัก ชี้มีโอกาสชนะญี่ปุ่นและเซอร์เบีย ที่ฝีมือใกล้เคียง ด้าน "บิ๊กติ๋ม" ร.ท.ชาญฤทธิ์ วงศ์ประเสริฐ เผยเส้นทางทีมไทยไม่ง่ายถ้าโชคดีอาจได้ไปรอบสุดท้ายที่สหรัฐอเมริกา ตั้งเป้ารักษาอันดับเพื่ออยู่ในกลุ่ม เอ ต่อให้ได้
  • เตือนแฟนลูกยางระวังมิจฉาชีพหลอกขายบัตรเวิลด์กรังด์ปรีซ์
    ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมา มีแฟนวอลเลย์บอลหหลายคนที่เข้าข่ายว่าจะโดนมิจฉาชีพ ที่ใช้ชื่อเฟสบุ๊คว่า "Nut Nakornpathom" หลอกขายบัตรชมการแข่งขันวอลเลย์บอล เวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2015 สนามแรก ที่อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก วันที่ 3-5 ก.ค.58 หลังจากสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ให้ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ เป็นผู้ดำเนินการจำหน่ายบัตร เมื่อวันที่ 19 มิ.ย.ที่ผ่านมา และได้รับความสนใจจากแฟนวอลเลย์แห่จองตั๋วทำให้บัตรถูกขายเกลี้ยงภายในเวลาไม่ถึง 10 นาที
  • โนเล่รั้งอันดับ1โลกยาว/เจ้าปิ๊กหล่นที่451
    10 อันดับโลกนักเทนนิสชายไม่มีการเปลี่ยนแปลง ในการจัดอันดับสัปดาห์ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โนวัค ยอโควิช ยอดแร็กเกตชาวเซิร์บ ยังครองมือ 1 ของโลกต่อไป ขณะที่ "เจ้าปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค นักหวดขวัญใจชาวไทย หล่นจากอันดับ 415 ไปอยู่ที่ 451 แล้ว
  • เซเรน่าครองมือ1โลกต่อ/น้องลักหล่นที่125
    10 อันดับโลกแร็กเกตสาวยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง ในการจัดอันดับสัปดาห์ล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดย เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ นักเทนนิสจอมแกร่งแดนลุงแซม ยังรั้งอันดับ 1 ของโลกต่อไป ส่วน "น้องลัก" ลักษิกา คำขำ นักหวดขวัญใจชาวไทย หล่นจากอันดับ 122 ไปอยู่ 125 แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »