ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทอฟฟี่ขอแจมวิลล่า-นักบุญซิวอ็อกบอนน่า

ทอฟฟี่ขอแจมวิลล่า-นักบุญซิวอ็อกบอนน่า

Posted 25/06/2015 by siamsport

 

เซาธ์แฮมป์ตัน กับ แอสตัน วิลล่า ต้องเจอคู่แข่งในการกระชาก อันเจโล่ อ็อกบอนน่า ปราการหลัง ยูเวนตุส ที่ต้องนั่งม้านั่งสำรองกับทีมมาโดยตลอด เมื่อล่าสุด 2 สื่อเลี่ยนตีข่าว เอฟเวอร์ตัน ขอร่วมวงดึงนักเตะด้วย คาด "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เป็นเต็งจ๋าได้ตัวแข้งเลี่ยนไปร่วมทีม

เอฟเวอร์ตัน สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าพร้อมเปิดศึกนอกสนามกับ แอสตัน วิลล่า และ เซาธ์แฮมป์ตัน 2 คู่แข่งร่วมลีก เพื่อดึงตัว อันเจโล่ อ็อกบอนน่า กองหลัง ยูเวนตุส ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

เซนเตอร์แบ็กชาวอิตาเลี่ยน วัย 27 ปี ไม่ค่อยได้รับโอกาสเป็นตัวจริงมากนักนับตั้งแต่ย้ายจาก โตริโน่ เมื่อปี 2013 และคาดว่าจะย้ายสำมะโนครัวไปอยู่ทีมอื่นช่วงหน้าร้อนนี้ โดยมี "สิงห์ผงาด" กับ "เดอะ เซนต์ส" ได้ยื่นข้อเสนอหวังคว้าตัวนักเตะให้ได้ แต่ล่าสุด "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" และ "ตุ๊ตโต้สปอร์ต" ต่างพร้อมใจรายงานข่าวว่า "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ขอร่วมวง 2 ทีมแดนผู้ดีล่าตัว อ็อกบอนน่า และเชื่อกันว่าพวกเขาเป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวไปครอง

ทั้งนี้ เชื่อกันว่า "เบียงโคเนรี่" ตั้งค่าตัว อ็อกบอนน่า ที่ลงสนามให้ทีมชาติอิตาลี 10 นัด ไว้ที่ 10 ล้านยูโร (ประมาณ 360 ล้านบาท) 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ vs เมมฟิส เดปาย ใครเจ๋งกว่ากัน ?
    หลังจากที่ ลิเวอร์พูล สร้างเสียงฮือฮาด้วยการปิดดีล โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ แนวรุกทีมชาติบราซิล มาร่วมทีมได้อย่างรวดเร็ว แต่ดาวเตะวัย 23 ปี จะมีดีกว่า เมมฟิส เดปาย ปีกตัวจิ๊ดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด กระชากตัวมาร่วมทีมหรือไม่ ? "เดอะ มิเรอร์" สื่อชื่อดังแห่งเกาะ อังกฤษ ได้มีการวิเคราะห์เจาะลึกที่น่าจะเป็นตอบของคำถามนี้ได้ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. ที่ผ่านมา
  • วิลเลียนเผยพร้อมช่วยฟีร์มิโน่ปรับตัวในอังกฤษ
    วิลเลียน กองกลางทีมชาติบราซิล เผยพร้อมช่วย โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม ปรับตัวกับการค้าแข้งในอังกฤษ หลังนักเตะเพิ่งตกลงย้ายซบ ลิเวอร์พูล เมื่อวันพุธ บอกการเล่นในอังกฤษแตกต่างไปอย่างสิ้นเชิง แต่เชื่อว่าดาวเตะจอมเทคนิคดีพอที่จะประสบความสำเร็จในพรีเมียร์ลีก
  • แรมซี่ย์รับอยากเป็นมิดฟิลด์ชั้นนำเหมือนเจิด
    อารอน แรมซี่ย์ กองกลาง อาร์เซน่อล เผย ต้องการทำทุกอย่างเพื่อเป็นมิดฟิลด์ระดับท็อปคลาส และครบเครื่อง ทั้งการประทะคู่แข่ง รวมไปถึงการทำประตู เหมือนกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีม ลิเวอร์พูล
  • ฟีร์มิโน่เลือกใส่เบอร์11กับหงส์
    โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ มิดฟิลด์ตัวใหม่ ลิเวอร์พูล เลือกใส่เสื้อเบอร์ 11 กับ "หงส์แดง" ในซีซั่นหน้า หลังเพิ่งย้ายซบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »