ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วินเซนต์รับต้องระเบิดฟอร์มมากกว่านี้เพื่อครองใจแฟนท่าเรือ

วินเซนต์รับต้องระเบิดฟอร์มมากกว่านี้เพื่อครองใจแฟนท่าเรือ

Posted 25/06/2015 by siamsport

 

แกเร็ธ เบล แห่งไทยลีก ยอมรับว่าเขาต้องพยายามทำงานให้ดีกว่านี้ เพื่อที่จะได้เข้าไปอยู่ในหัวใจของแฟนบอลม้าขาวเจ้าท่าได้แบบร้อยเปอร์เซ็นต์

เคน วินเซนต์ กองหน้าของ การท่าเรือ ยอมรับว่าเขาต้องการโชว์ผลงานให้ดีกว่านี้ แม้จะประเดิมสนามด้วยการยิงหนึ่งประตูช่วยทีมเอาชนะบีบีซียู 3-1 ในศึกช้าง เอฟเอ คัพรอบสองเมื่อวันพุธ

ดาวยิงลูกครึ่งนิวซีแลนด์-ญี่ปุ่น ย้ายจากบุรีรัมย์มาอยู่กับม้าขาวเจ้าท่า และการประเดิมสนามนัดแรกเจ้าตัวก็สามารถทำประตูได้ทันที

"ผมรู้สึกดีที่เราสามารถเก็บชัยชนะต่อหน้าแฟนบอลได้สำเร็จในเกมนี้ เพราะเป้าหมายแรกของเราคือการเอาชนะให้ได้ และเข้ารอบต่อไป ผมรู้สึกดีที่สามารถยิงประตูแรกให้กับสโมสรได้อย่างรวดเร็ว กองเชียร์หลายคนที่มาดูในเกมนี้ พวกเขามาเพื่อดูนักเตะใหม่อย่างพวกเรา ผมดีใจที่ผมได้ทำอะไรเพื่อแฟน"

"ผมคิดว่าผมยังต้องปรับปรุงเรื่องความฟิตหลังจากที่ห่างจากเกมมานาน แต่นี่เพิ่งเป็นเกมแรก ผมยังมีเวลาอกหนึ่งเดือนก่อนที่จะเล่นในลีกได้ในเลกสอง"

"ผมคิดว่าตัวเองยังไม่ใช่ซูเปอร์สตาร์ของท่าเรือ เพราะผมเพิ่งย้ายมา ทุกสโมสรที่ผมไปมันสุดยอดมาก ที่นี่มีแฟนบอลมากมายที่หลงใหลในกีฬาฟุตบอลและมันก็ช่วยเวลาที่เราได้เล่นในบ้านเป็นอย่างมาก แต่หากผมต้องการครองใจของพวกเขาให้ได้ ผมต้องทำให้ดีกว่านี้และผมเชื่อผมสามารถทำได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟาน ไดจ์ค ชวนแข้งออสเตรเลียมาเล่น ไทยพรีเมียร์ลีก แล้วจะติดใจ
    แซร์จิโอ้ ฟาน ไดจ์ค กองหน้าสุพรรณบุรี เอฟซี ยอมรับว่า ไทยพรีเมียร์ลีก มีการพัฒนาที่ดีขึ้นอย่างมาก และยังเป็นลีกที่ได้มาตรฐานมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมกับเอ่ยปากชวนแข้งใน เอ-ลีก ว่าให้ลองมาสัมผัสบรรยากาศไทยลีกดูบ้างแล้วจะถูกใจ จากรายงานของ theworldgame.sbs.com.au
  • กินใจแฟนบอลไทย! เดอะตุ๊ก ฝากข้อความสุดซึ้งถึง โค้ชซิโก้
    เป็นอีกเรื่องราวที่แฟนบอลชาวไทยอย่างผมและคนไทยทั้งประเทศต้องอมยิ้มมีควาสุขแน่นอนเมื่อ เดอะตุ๊ก “ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน” อดีตกองหน้าหมายเลขหนึ่งประเทศออกมาฝากข้อความสุดซึ้งถึง โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง
  • วิเคราะห์ดีเยี่ยม! สื่อญี่ปุ่นยกทีมไทยชุดซิโก้ดีที่สุดที่เคยมี
    เดินหน้ารับคำชมกับอย่างต่อเนื่องสำหรับทัพช้างศึกทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ที่เพิ่งสร้างความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่คว้าแชมป์ซีเกมส์เป็นสมัยที่ 15 มาครองได้อย่างยอดเยี่ยม โดยล่าสุดถูกสื่อจากประเทศที่ญี่ปุ่นออกมาเขียนบทความพร้อมกับการวิเคราะห์ถึงความสำเร็จและการยกระดับของทีมชาติไทยภายใต้การคุมทีมของโค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง
  • แค่ขายข่าว!ซิโก้เคลียร์สื่อเหงียนตีสนคุมเวียดนาม
    เคลียร์ชัดๆ !! ''ซิโก้'' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เผยกรณีที่สื่อเหงียนตีข่าวบอกว่าอยากไปคุมทีมชาติเวียดนาม เป็นแค่การขายข่าวเท่านั้นเอง อีกทั้งทางสื่อเวียดนามกับตนเองค่อนข้างสนิทกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »