ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไม่ย้าย!ชากิรี่ลั่นขออยู่ช่วยอินเตอร์ต่อ

ไม่ย้าย!ชากิรี่ลั่นขออยู่ช่วยอินเตอร์ต่อ

Posted 26/06/2015 by siamsport

เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกร่างตัน อินเตอร์ มิลาน ประกาศชัด ช่วงซัมเมอร์นี้ไม่ย้ายไปไหนแน่นอน พร้อมโวซีซั่นหน้า "งูใหญ่" ได้ลุ้น สคูเด็ตโต้ แน่นอน

เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกจอมพลิ้วเลือดสวิสของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวยืนยันว่า ตนจะอยู่ค้าแข้งในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต่อไปอย่างแน่นอน เนื่องจากต้องการไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาลหน้า

สตาร์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์วัย 23 ปี ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมก๊วน "งูใหญ่" เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ก็มีกระแสข่าวลือว่า เจ้าตัวอาจจะย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควรกับการเล่นให้ อินเตอร์ 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อดีตแข้ง บาเซิ่ล การันตีว่า จะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน "ผมจะอยู่กับ อินเตอร์ ต่อไป อินเตอร์ จะแข็งแกร่งขึ้นมาในฤดูกาลหน้า เพราะจะมีนักเตะชั้นยอดหลายคนย้ายเข้ามา และผมก็มั่นใจว่า เราได้ลุ้น สคูเด็ตโต้ แน่ๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ๋งมากน้อง!วิเอร่าเชื่อกงด็อกเบียคิดถูกซบงู
    ปาทริก วิเอร่า ผอ.ฝ่ายพัฒนาฟุตบอล แมนฯ ซิตี้ ฟันธง เชฟเฟร่ กงด็อกเบีย คิดถูกแล้วที่ชิ่ง โมนาโก ย้ายไปร่วมก๊วน อินเตอร์ มิลาน เชื่อเจ้าตัวจะไปได้สวยแน่ๆ กับการเล่นใน เซเรีย อา
  • มาตรี้โวลั่นจะพามิลานกลับไปชปล.
    อเลสซานโดร มาตรี้ หัวหอกจอมพเนจร เอซี มิลาน คุยฟุ้งจะพาทีมกลับไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ หลังหมดสัญญาเช่ากับ ยูเวนตุส หวนซบถิ่น ซาน ซิโร่ อีกคำรบ ชี้นี่คือสโมสรที่ตนรัก อยากอยู่โยงลงเตะ และต้องการทำผลงานดีที่สุดเพื่อทีม
  • ไม่จริง!เดสโตรเผยข่าวย้ายไปโมนาโกสุดมั่ว
    มัตเตีย เดสโตร หัวหอก โรม่า ปฏิเสธข่าวบรรลุข้อตกลงย้ายไปเล่นให้ โมนาโก ซัมเมอร์นี้เรียบร้อย แจงไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด แม้ใกล้หมดอนาคตกับ "หมาป่าเหลือง-แดง" แล้วก็ตามที
  • สังกัดใหม่?สื่อปูดอักเซลซบมิลานแล้ว
    ซุดอินโฟ สื่อของเบลเยียม ตีข่าว อักเซล วิตเซล มิดฟิลด์ เซนิต ตกลงย้ายไปอยู่กับ มิลาน เป็นที่เรียบร้อย แต่ไม่มีการระบุถึงค่าตัวแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »