ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉ!สิงห์ทุ่มเงินแนบซาล่าห์กระชากกรีซมันน์

สื่อแฉ!สิงห์ทุ่มเงินแนบซาล่าห์กระชากกรีซมันน์

Posted 26/06/2015 by siamsport

 

สื่อมะกะโรนีตีข่าว เชลซี พร้อมทุ่มเงินจำนวน 35.6 ล้านปอนด์พร้อมแนบ โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ มิดฟิลด์เลือดมัมมี่ ให้ แอตเลติโก มาดริด พิจารณา สำหรับการปล่อยตัว อ็องตวน กรีซมันน์ แข้งเนื้อหอม มาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

"กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่อชั้นนำในประเทศอิตาลี รายงานว่า เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอจำนวน 35.6 ล้านปอนด์ (ราว 1,780 ล้านบาท) พ่วงด้วย โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์  ปีกชาวอียิปต์ เพื่อให้ แอตเลติโก มาดริด พิจารณาปล่อยตัว อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส มาเล่นกับ "สิงห์บลูส์"

กองหน้าวัย 24 ปี ฟอร์มระเบิดเถิดเทิงกับ "ตราหมี" อย่างมากหลังย้ายมาจาก เรอัล โซเซียดาด เมื่อ 12 เดือนก่อน โดยซัดไปเบาะ ๆ 25 ประตูจากการเล่นให้ต้นสังกัดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยผลงานชั้นยอดแบบนี้ทำให้ กรีซมันน์ เป็นที่สนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปหลายทีม

หนึ่งในทีมที่ตกเป็นข่าวลือสนใจนักเตะก็คือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งมีรายงานว่าเมื่อเร็วๆ นี้ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 28.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,425 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ ให้ แอต. มาดริด พิจารณา

ล่าสุดสื่อแดนมะกะโรนี ระบุว่า เชลซี มีแผนที่จะยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงินก้อนโต พร้อมด้วยพ่วง ซาล่าห์ แนบติดไปในข้อเสนอเพื่อหวังเอาชนะ "เปแอสเช" ในการเซ็นสัญญากับ หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส รายนี้ โดยก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า แอต.มาดริด  จะไม่ปล่อย กรีซมันน์ ออกไปหากได้ค่าตัวน้อยกว่า 46 ล้านปอนด์ (ราว 2,300 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีทำใจ!เดเคอาประกาศขายบ้านในแมนเชสเตอร์
    ข่าว เรอัล มาดริด จ่อได้ตัว ดาบิด เด เคอา ไปยืนเฝ้าเสาในซีซั่นหน้าส่อแววเป็นจริง หลังนายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศขายบ้านในเมืองแมนเชสเตอร์ ผ่านเว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ของแดนผู้ดีแล้ว
  • หงส์เฮ! นักบุญโอเคขายไคลน์ให้12.5ล้านป.
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมได้ เนธาเนียล ไคลน์ แบ็กขวาตัวเก่ง เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทีมแล้ว หลัง "นักบัญ" ตอบรับข้อเสนอ 12.5 ล้านปอนด์ (ราว 625 ล้านบาท) เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • ทอฟฟี่ขอแจมวิลล่า-นักบุญซิวอ็อกบอนน่า
    เซาธ์แฮมป์ตัน กับ แอสตัน วิลล่า ต้องเจอคู่แข่งในการกระชาก อันเจโล่ อ็อกบอนน่า ปราการหลัง ยูเวนตุส ที่ต้องนั่งม้านั่งสำรองกับทีมมาโดยตลอด เมื่อล่าสุด 2 สื่อเลี่ยนตีข่าว เอฟเวอร์ตัน ขอร่วมวงดึงนักเตะด้วย คาด "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เป็นเต็งจ๋าได้ตัวแข้งเลี่ยนไปร่วมทีม
  • โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ vs เมมฟิส เดปาย ใครเจ๋งกว่ากัน ?
    หลังจากที่ ลิเวอร์พูล สร้างเสียงฮือฮาด้วยการปิดดีล โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ แนวรุกทีมชาติบราซิล มาร่วมทีมได้อย่างรวดเร็ว แต่ดาวเตะวัย 23 ปี จะมีดีกว่า เมมฟิส เดปาย ปีกตัวจิ๊ดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด กระชากตัวมาร่วมทีมหรือไม่ ? "เดอะ มิเรอร์" สื่อชื่อดังแห่งเกาะ อังกฤษ ได้มีการวิเคราะห์เจาะลึกที่น่าจะเป็นตอบของคำถามนี้ได้ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »