ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์เผยไกตันยังมีลุ้นซบตักผีแดง

เอเยนต์เผยไกตันยังมีลุ้นซบตักผีแดง

Posted 26/06/2015 by siamsport

 

โฮเซ่ อิริบาร์เรน ตัวแทน นิโคลัส ไกตัน กองกลางเบนฟิก้า ยันลูกค้าของตนยังมีโอกาสได้ย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ระบุการเจรจายังคงมีอยู่ แต่เหลือแค่การตอบสนองจาก "ปีศาจแดง" ว่าอยากได้นักเตะจริงๆ หรือเปล่า

โฮเซ่ อิริบาร์เรน เอเยนต์ของ นิโคลัส ไกตัน มิดฟิลด์ตัวเก่ง "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกโปรตุเกส เผยตอนนี้มีความเป็นไปได้ที่นักเตะในความดูแลของตนจะย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซัมเมอร์นี้

กองกลางฝีเท้าดี วัย 27 ปี มีข่าวจะย้ายไปเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามการเจรจายังไม่สามารถหาบทสรุปได้ซะที ล่าสุด อิริบาร์เรน ยืนยันว่าตอนนี้ลูกค้าของเขาพร้อมที่จะย้ายทีมแล้ว เหลือก็แค่รอการตอบสนองจาก "ปีศาจแดง" เท่านั้น

ตัวแทนคู่ใจของ ไกตัน แสดงความเห็นในเรื่องนี้ว่า "ทุกสิ่งทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้เสมอ การเจรจายังคงมีอยู่ แต่เรากำลังรอคอยคำตอบจากผู้บริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

เมื่อเร็วๆ นี้มีรายงานว่า ดาวเตะดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินา ซึ่งเคยมีข่าวได้รับความสนใจจากสโมสรในลา ลีกา สเปน ทั้ง "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด และ "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย น่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉ!สิงห์ทุ่มเงินแนบซาล่าห์กระชากกรีซมันน์
    สื่อมะกะโรนีตีข่าว เชลซี พร้อมทุ่มเงินจำนวน 35.6 ล้านปอนด์พร้อมแนบ โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ มิดฟิลด์เลือดมัมมี่ ให้ แอตเลติโก มาดริด พิจารณา สำหรับการปล่อยตัว อ็องตวน กรีซมันน์ แข้งเนื้อหอม มาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • แฟนผีทำใจ!เดเคอาประกาศขายบ้านในแมนเชสเตอร์
    ข่าว เรอัล มาดริด จ่อได้ตัว ดาบิด เด เคอา ไปยืนเฝ้าเสาในซีซั่นหน้าส่อแววเป็นจริง หลังนายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศขายบ้านในเมืองแมนเชสเตอร์ ผ่านเว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ของแดนผู้ดีแล้ว
  • หงส์เฮ! นักบุญโอเคขายไคลน์ให้12.5ล้านป.
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมได้ เนธาเนียล ไคลน์ แบ็กขวาตัวเก่ง เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทีมแล้ว หลัง "นักบัญ" ตอบรับข้อเสนอ 12.5 ล้านปอนด์ (ราว 625 ล้านบาท) เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • ทอฟฟี่ขอแจมวิลล่า-นักบุญซิวอ็อกบอนน่า
    เซาธ์แฮมป์ตัน กับ แอสตัน วิลล่า ต้องเจอคู่แข่งในการกระชาก อันเจโล่ อ็อกบอนน่า ปราการหลัง ยูเวนตุส ที่ต้องนั่งม้านั่งสำรองกับทีมมาโดยตลอด เมื่อล่าสุด 2 สื่อเลี่ยนตีข่าว เอฟเวอร์ตัน ขอร่วมวงดึงนักเตะด้วย คาด "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เป็นเต็งจ๋าได้ตัวแข้งเลี่ยนไปร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »