ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แชนนิ่ง ทาทั่ม"ทำเอาแฟนอึ้ง พร้อมรับ คำเชิญแม่มังกร มีเซ็กซ์แบบเราสามคน

"แชนนิ่ง ทาทั่ม"ทำเอาแฟนอึ้ง พร้อมรับ คำเชิญแม่มังกร มีเซ็กซ์แบบเราสามคน

Posted 26/06/2015 by siamdara

แชนนิ่ง ทาทั่ม พระเอกหนุ่มกล้ามโตทำเอาแฟนๆ หูผึ่งไปตามๆ กัน เมื่อออกมาเผยว่า เขาพร้อมตอบรับคำเชิญของ เอมิเลีย คล้าร์ก หรือ แม่มังกรแห่ง Game of Thrones ที่บอกว่าเธออยากจะมีเซ็กซ์แบบเราสามคนกับดาราหนุ่มวัย 35 ปี และ เจนน่า ดีวาน ภรรยาสาวของเขา

ในระหว่างการสัมภาษณ์กับสถานีวิทยุ ซิริอุสเอ็กซ์เอ็ม พระเอกหนุ่ม Magic Mike XXL ถูกถามเกี่ยวกับเรื่องที่เขาได้พบกับคล้าร์กในปาร์ตี้ของงานประกาศรางวัลต่างๆ ช่วงปีที่ผ่านมา หลังจากที่นักแสดงสาวได้เผยถึงความประทับใจที่เธอมีต่อดาราหนุ่มในช่วงก่อนหน้านี้     
 
''ฉันอยู่ในอาฟเตอร์ปาร์ตี้ของงานโกลเดน โกลบส์ และ แชนนิ่ง ทาทั่ม ก็เข้ามาหาฉัน พร้อมกับ เจนน่า ดีวาน ภรรยาสาวคนสวย'' คล้าร์กเผยกับ ฮาร์เปอร์ส บาซาร์ ในเดือนพฤษภาคม และพวกเขาก็บอกว่า  "เราเรียกกันว่าดวงจันทร์แห่งชีวิต'' และ  "ดวงอาทิตย์และดาราของฉัน'' และฉันก็คิดว่า "ฉันไม่ไหวแล้ว ได้โปรดเถอะ เรามามีเซ็กซ์ร่วมกันได้มั้ย? พวกคุณงดงามมาก แค่กอดก็ยังดี"

 ทาทั่มซึ่งเป็นแฟนตัวยงของ Game of Thrones และเรียกคล้าร์กว่า ''คาลีซี'' ตอนที่พวกเขาพบกันเผยว่า เขาถึงกับหูอื้อไปเลยตอนได้ยินนักแสดงสาวคนสวยจากอังกฤษพูดชวนให้มาทำกิจกรรมบนเตียงแบบเราสามคน

''และผมก็มองไปที่ภรรยาเพื่อดูปฏิกิริยา'' เขาบอกกับ ฮาวเวิร์ด สเติร์น พิธีกรรายการวิทยุ แบบว่า "ม่รู้สิ ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น มันเป็นไปได้มั้ย? ผมคิดว่านี่อาจเป็นไปได้นะ'' พระเอกหนุ่มกล่าวติดตลกว่า ถ้าหากคู่รักของเขามีความคิดที่จะเปลี่ยนบรรยากาศไปเล่นรักแบบเราสามคน มันก็จะต้องเป็น แดเนริส ทาร์แกเรียน (ตัวละครของคล้าร์ก ใน GoT)
    
''เจนน่าเป็นมืออาชีพ'' เขาพูดถึงนักแสดงสาวจาก Witches of East End alum ซึ่งทั้งคู่มีลูกสาวด้วยกันคือ เอเวอร์ลี่ วัย 2 ขวบ ''เธอน่าจะแบบว่า  'โอ้ เอาสิ ลงมือเลย!'' แต่มันก็คงไม่มีวันเกิดขึ้น''

 สำหรับโอกาสที่จะเกิดขึ้นในชีวิตจริงนั้น ทาทั่มตอบว่า ''ไม่เอาน่า ใครบ้างจะไม่เคยคิด'' เขาบอก ''ผมยอมสวมผ้าเตี่ยวและถือดาบหรืออะไรก็ตามเพื่อทำมัน ฟังนะ ผมจะไปหามังกรถ้าพวกคุณอยากให้ผมทำแบบนั้น ผมจะทำมันให้ได้''

แต่ทาทั่มก็ยืนยันว่าเขาไม่คิดที่จะทำอย่างนั้นหากไม่มีภรรยาร่วมด้วย และเมื่อถูกถามว่าเคยมีการหึงหวงกันบ้างไหมเวลาที่พวกเขาต้องไปจูบกับดาราคนอื่นเวลาทำงาน นักแสดงหนุ่มจาก Dear John ยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่ใช่ปัญหาเลย   

''มันไม่ได้เป็นแบบนั้น และผมก็ไม่คิดที่จะมองเป็นอื่น ถ้าคุณยังคงมีความรักที่มั่นคงกับคู่รัก คนที่คุณอุทิศทั้งชีวิตให้ นั่นก็จะไม่มีช่องว่างใดๆ ผมเคยใช้ชีวิตแย่ๆ มาก่อน และผมก็เคยมีความสัมพันธ์ที่ยาวนาน...และจากนั้นก็เหมือนกับว่าเป็นการเล่นบ้าๆ ระหว่างเรา...เมื่อผมตัดสินใจที่จะฝากชีวิตเอาไว้ มันก็ไม่เคยเกิดเรื่องอะไรแบบนั้นเลย''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »