ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คดีพลิก!เปาลินโญ่ใกล้โยกไปเล่นในแดนมังกร

คดีพลิก!เปาลินโญ่ใกล้โยกไปเล่นในแดนมังกร

Posted 26/06/2015 by siamsport

 

เปาลินโญ่ กองกลางบราซิเลียน ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกเป็นข่าวเตรียมโยกไปหาความท้าทายใหม่ในลีกแดนมังกร กับ กว่างโจว เอเวอร์แกรนเด้ หลังเจ้าตัวกลายเป็นส่วนเกินในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อซีซั่นล่าสุด โดยเตรียมรับทรัพย์อู้ฟู่กว่า 90,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์

"ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด" สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เปาลินโญ่ มิดฟิลด์แซมบ้าของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำจากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ กว่างโจว เอเวอร์แกรนเด้ ทีมดังจากลีกจีน แล้ว แม้เจ้าตัวจะมีข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรมาก่อนหน้านี้ก็ตาม

กองกลางชาวบราซิล ย้ายจาก โครินเธี่ยนส์ มาอยู่ในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 850 ล้านบาท) เมื่อปี 2013 แต่ไม่สามารถรักษาฟอร์มเก่งและตกไปอยู่บนม้านั่งสำรองบ่อยครั้งเมื่อซีซั่นล่าสุด โดยข่าวเชื่อว่า สเปอร์ส น่าจะยอมรับค่าตัวประมาณ 12 ล้านปอนด์ (ราว 600 ล้านบาท)

ข่าวระบุว่า กว่างโจว พร้อมให้ค่าเหนื่อยเขาเพิ่มขึ้นอีกสัปดาห์ 35,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.75 ล้านบาท) ทำให้เขาจะรับเนื้อๆ เน้นๆ 90,000 ปอนด์ (ราว 4.5 ล้านบาท) หากไปค้าแข้งในจีนจริงๆ ถึงแม้ก่อนหน้านี้ วัตฟอร์ด ทีมน้องใหม่ พรีเมียร์ลีก และ เฟเนร์บาห์เช่ ทีมแกร่งจากลีกตุรกี จะมีข่าวเชื่อมโยงกับดาวเตะวัย 26 ปี ด้วยก็ตาม

ทั้งนี้ ปัจจุบันทีมดังแห่งลีกแดนมังกร อยู่ภายใต้การคุมทัพของ หลุยซ์ เฟลิเป้ สโคลารี่ อดีตกุนซือ เชลซี ที่เคยเป็นเจ้านายของ เปาลินโญ่ ในทัพ "เซเลเซา" โดย "บิ๊กฟิล" มาทำงานแทน ฟาบิโอ คันนาวาโร่ ที่โดนปลดออกไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวั่นชวดยูโร2016!อาร์วีพียันไปแน่ถ้าโดนผีดอง
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรยเรื่องอนาคต โดยยอมรับว่า ในซีซั่นที่มีฟุตบอลยูโร 2016 รออยู่ เขาต้องการลงสนามสม่ำเสมอ เพื่อเค้นฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และศึกชิงแชมป์ยุโรปเป็นปัจจัยหลัก ที่จะมีผลต่อการตัดสินอนาคตของเขา แต่ไม่วายย้ำว่า ไม่ว่าเรื่องอื่นๆ จะสำคัญมากขนาดไหน ที่สำคัญที่สุดคือครอบครัวเขาต้องมีความสุขสถานเดียว ไม่มีมทางเลือกอื่น
  • เอเยนต์เผยไกตันยังมีลุ้นซบตักผีแดง
    โฮเซ่ อิริบาร์เรน ตัวแทน นิโคลัส ไกตัน กองกลางเบนฟิก้า ยันลูกค้าของตนยังมีโอกาสได้ย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ระบุการเจรจายังคงมีอยู่ แต่เหลือแค่การตอบสนองจาก "ปีศาจแดง" ว่าอยากได้นักเตะจริงๆ หรือเปล่า
  • สื่อแฉ!สิงห์ทุ่มเงินแนบซาล่าห์กระชากกรีซมันน์
    สื่อมะกะโรนีตีข่าว เชลซี พร้อมทุ่มเงินจำนวน 35.6 ล้านปอนด์พร้อมแนบ โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ มิดฟิลด์เลือดมัมมี่ ให้ แอตเลติโก มาดริด พิจารณา สำหรับการปล่อยตัว อ็องตวน กรีซมันน์ แข้งเนื้อหอม มาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • แฟนผีทำใจ!เดเคอาประกาศขายบ้านในแมนเชสเตอร์
    ข่าว เรอัล มาดริด จ่อได้ตัว ดาบิด เด เคอา ไปยืนเฝ้าเสาในซีซั่นหน้าส่อแววเป็นจริง หลังนายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศขายบ้านในเมืองแมนเชสเตอร์ ผ่านเว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ของแดนผู้ดีแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »