ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แอนนา รีส" ซิ่งชนตำรวจดับคาที่

"แอนนา รีส" ซิ่งชนตำรวจดับคาที่

Posted 26/06/2015 by siamdara

ดาราสาวเซ็กซี่ "แอนนา รีส" ซิ่งเบนซ์ชนรถตำรวจ รองสวป.สภ.สุพรรณบุรี ดับคาที่ ดาราสาวร้องไห้ฟูมฟายโวยวาย ไม่คิดหลบหนี ยอมรับผิดทุกอย่าง ตร.ยังไม่แจ้งข้อหาเนื่องจากยังตกใจให้ปากคำไม่ได้ เตรียมตรวจร่างกายเมาขณะขับรถหรือไม่

 เมื่อเวลา 02.30 ของวันที่ 26 มิ.ย. 58 ตำรวจ สน.ประเวศ ได้ออกไปตรวจสอบอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย  บริเวณ ถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ กม.1 แขวง-เขตประเวศ

เมื่อไปถึงพบว่าบริเวณช่องทางซ้ายสุด พบรถตำรวจจราจรกลางภูธรภาค 7 ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีขาวคาดเลือดหมู เลขทะเบียน กก 9379 สุพรรณบุรี สภาพท้ายรถพังยับเยินภายในรถ พบศพ ร.ต.ท.นภาดล วงษ์บัณฑิต รองสวป.สภ.เมืองสุพรรณบุรี ช่วยราชการจราจรกลาง กองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี อายุ 44 ปี เสียชีวิตบริเวณฝั่งคนขับลำตัวพาดไปเบาะด้านซ้ายศีรษะแตก คอหัก

บริเวณช่องทางขวาสุดพบรถยนต์ ยี่ห้อเบ็นซ์ รุ่นอี 200 สีดำ ทะเบียน 1 กต 3344 กรุงเทพ สภาพรถด้านหน้าฝั่งซ้ายพังยับเยิน ล้อฝั่งซ้ายแตก ตรวจสอบภายในรถ พบ น.ส.แอนนา แฮมบาวรีส อายุ 28 ปี ดารานางแบบเซ็กซี่ ซึ่งเป็นคนขับรถเบ็นซ์คันดังกล่าว มีอาการบาดเจ็บที่แขนซ้าย ยืนอยู่ในที่เกิดเหตุด้วยอาการตกใจสุดขีด ร้องไห้ฟูมฟาย ไปขอโทษขอโพยผู้เสียชีวิต พร้อมตะโกนโวยวายว่ากับผู้สื่อข่าว และผู้ที่อยู่ในที่เกิดเหตุว่า  "ตนไม่ได้หลบหนี ตนยอมรับผิดทุกอย่าง" ก่อนที่ญาติพาตัวขึ้นรถยนต์ออกไปเพื่อสงบสติอารมณ์

จากการสอบสวนพยานแวดล้อมทราบว่า รถตำรวจคันดังกล่าวได้มาจอดนอนหลับพักผ่อน บริเวณข้างทางช่องทางด้านซ้าย ตั้งแต่ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา กระทั่งพบว่ามีรถเบ็นซ์ชนท้ายแล้วกระเด็นไถล ขึ้นทางเท้าไปชนต้นไม้ก่อนลงมาจอดแน่นิ่งที่ริมถนน เบื้องต้นตำรวจยังไม่ได้ แจ้งข้อหาผู้ใดกับดาราสาว เนื่องจากยังไม่สามารถให้การได้เนื่องจากอยู่ในอาการ ตกใจ ทางญาตินำตัวไปรักษาอาการบาดเจ็บและสงบสติอารมณ์ก่อน จะเดินทางมาให้การภายหลัง ส่วนกรณีที่ว่าดาราสาวเมาขณะขับรถหรือไม่ ต้องทำการตรวจสอบร่างกายอีกครั้ง

แอนนา รีสเข้าสู่วงการด้วยการถ่ายแบบตั้งแต่อายุ 4 ขวบ เคยเป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอเพลงพึลึกกึกกือ ของ “มอส” ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ มีผลานถ่ายแบบเซ็กซี่ มีผลงานละคร และภาพยนต์อีกหลายเรื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิกให้ยาทายาท "วิตนี่ย์" ยอมรับชะตากรรมจ่อลาโลก
    ชีวิตของ บ็อบบี้ คริสติน่า บราวน์ ลูกสาวแสนรักแสนหวงของ วิตนี่ย์ ฮุสตัน อดีตศิลปินสาวคนดังผู้ล่วงลับ แขวนอยู่บนเส้นด้ายมาโดยตลอด หลังจากที่สลบเหมือดในบ้าน และล่าสุดข่าวก็มีข่าวที่ไม่ดีเท่าไหร่ เมื่อมีการเผยว่าจะเลิกให้ยาเธอ เพื่อที่เธอจะได้จากโลกนี้ไปอย่างสงบแล้ว
  • "แชนนิ่ง ทาทั่ม"ทำเอาแฟนอึ้ง พร้อมรับ คำเชิญแม่มังกร มีเซ็กซ์แบบเราสามคน
    แชนนิ่ง ทาทั่ม พระเอกหนุ่มกล้ามโตทำเอาแฟนๆ หูผึ่งไปตามๆ กัน เมื่อออกมาเผยว่า เขาพร้อมตอบรับคำเชิญของ เอมิเลีย คล้าร์ก หรือ แม่มังกรแห่ง Game of Thrones ที่บอกว่าเธออยากจะมีเซ็กซ์แบบเราสามคนกับดาราหนุ่มวัย 35 ปี และ เจนน่า ดีวาน ภรรยาสาวของเขา
  • อื้อหือ!!! มันซี๊ดมาก นางแบบยุ่น&พริตตี้สาวไทย ส่ายบั้นท้ายล้างรถ
    จัดให้ฉบับเต็มอีกแล้ว ในงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโตซาลอน 2015" ที่ขนบรรดานางแบบสาวสวยสุดเซ็กซี่อิมพอร์ตส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น มาส่ายยยบั้นท้ายล้างรถสุดเซ็กซี่ แต่งานนี้ขอบอกว่า บรรดาพริตตี้สาวไทย ก็แซ่บซี๊ดไม่แพ้กัน ที่ขนเนื้อนมไข่มาพรีเซ็นต์ให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ได้ชมแบบเต็มตาเต็มใบ ส่วนใครไม่อยากพลาดทีเด็ดก็ต้องไปรอชมได้ ณ ฮอลล์ 2 อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี จัดแสดงตั้งแต่วันนี้ -28 มิถุนายน นี้
  • Amat the Anatomy เซตใหญ่ครบทุกภาพ เผยเนื้อหนังไม่มีปิด เซ็กซี่หนักมาก
    Amat the Anatomy เปิดภาพถ่ายเซตใหญ่ จัดให้ดูกันครบ พร้อมภาพเซ็กซี่ที่หาชมได้ยาก จากดาราศิลปินหลายสิบคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »