ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ว้าว!"นิกกี้"ส่ายไฟหน้าขยี้กระดองใจแท้

ว้าว!"นิกกี้"ส่ายไฟหน้าขยี้กระดองใจแท้

Posted 26/06/2015 by siamdara

สมกับมางาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโตซาลอน 2015” งานแสดงรถยนต์ตกแต่ง อุปกรณ์โมดิฟายยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน จริงจริ้งงง ที่เมื่อวานนี้(25 มิถุนายน 2558) "นิกกี้ พริตตี้ร้อยล้าน" เดิมดู้มๆเข้ามาร่วมจัดเต็มเนรมิตรบรรยากาศความบันเทิงที่บริเวณฮอลล์ 2 อาคาร ชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี

งานนี้"นิกกี้"ก็ไม่พลาดที่จะงัดไฟหน้ามานำเสนอ แหมะ ตรงตามชื่อและคอนเซ็ปต์งานนี้เป๊ะ ทำเอานักท่องเที่ยวงานนี้กดชัตเตอร์ เหยียบหัวแม่โป้งกันเองชุลมุนวุ่นวาย

อ้อ..งาน “Bangkok International Auto Salon 2015” งานแสดงรถยนต์แต่งพิเศษส่งตรงจากญี่ปุ่น พร้อมจำหน่ายรถยนต์รุ่นพิเศษ อุปกรณ์ตกแต่งลดราคาถูกที่สุดในรอบปี งานเขาจัดหนักถึงวันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน 2558

 เอ้า..อยากเห็น"นิกกี้"ส่ายไฟหน้าชัดๆแวะเวียนไปได้ลื่นปื๊ดๆได้ที่ซุ้มน้ำมันล่อลื่น...นนนนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แอนนา รีส" ซิ่งชนตำรวจดับคาที่
    ดาราสาวเซ็กซี่ "แอนนา รีส" ซิ่งเบนซ์ชนรถตำรวจ รองสวป.สภ.สุพรรณบุรี ดับคาที่ ดาราสาวร้องไห้ฟูมฟายโวยวาย ไม่คิดหลบหนี ยอมรับผิดทุกอย่าง ตร.ยังไม่แจ้งข้อหาเนื่องจากยังตกใจให้ปากคำไม่ได้ เตรียมตรวจร่างกายเมาขณะขับรถหรือไม่
  • เลิกให้ยาทายาท "วิตนี่ย์" ยอมรับชะตากรรมจ่อลาโลก
    ชีวิตของ บ็อบบี้ คริสติน่า บราวน์ ลูกสาวแสนรักแสนหวงของ วิตนี่ย์ ฮุสตัน อดีตศิลปินสาวคนดังผู้ล่วงลับ แขวนอยู่บนเส้นด้ายมาโดยตลอด หลังจากที่สลบเหมือดในบ้าน และล่าสุดข่าวก็มีข่าวที่ไม่ดีเท่าไหร่ เมื่อมีการเผยว่าจะเลิกให้ยาเธอ เพื่อที่เธอจะได้จากโลกนี้ไปอย่างสงบแล้ว
  • "แชนนิ่ง ทาทั่ม"ทำเอาแฟนอึ้ง พร้อมรับ คำเชิญแม่มังกร มีเซ็กซ์แบบเราสามคน
    แชนนิ่ง ทาทั่ม พระเอกหนุ่มกล้ามโตทำเอาแฟนๆ หูผึ่งไปตามๆ กัน เมื่อออกมาเผยว่า เขาพร้อมตอบรับคำเชิญของ เอมิเลีย คล้าร์ก หรือ แม่มังกรแห่ง Game of Thrones ที่บอกว่าเธออยากจะมีเซ็กซ์แบบเราสามคนกับดาราหนุ่มวัย 35 ปี และ เจนน่า ดีวาน ภรรยาสาวของเขา
  • อื้อหือ!!! มันซี๊ดมาก นางแบบยุ่น&พริตตี้สาวไทย ส่ายบั้นท้ายล้างรถ
    จัดให้ฉบับเต็มอีกแล้ว ในงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโตซาลอน 2015" ที่ขนบรรดานางแบบสาวสวยสุดเซ็กซี่อิมพอร์ตส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น มาส่ายยยบั้นท้ายล้างรถสุดเซ็กซี่ แต่งานนี้ขอบอกว่า บรรดาพริตตี้สาวไทย ก็แซ่บซี๊ดไม่แพ้กัน ที่ขนเนื้อนมไข่มาพรีเซ็นต์ให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ได้ชมแบบเต็มตาเต็มใบ ส่วนใครไม่อยากพลาดทีเด็ดก็ต้องไปรอชมได้ ณ ฮอลล์ 2 อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี จัดแสดงตั้งแต่วันนี้ -28 มิถุนายน นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »