ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลูเชสคูยันคอสต้าซบพี่เสือชัวร์

ลูเชสคูยันคอสต้าซบพี่เสือชัวร์

Posted 27/06/2015 by siamsport

มีร์เซีย ลูเชสคู กุนซือชัคเตอร์ โดเนทส์ค ยัน ดั๊กลาส คอสต้า มิดฟิลด์คนเก่งจะย้ายไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค แน่นอน เชื่อนักเตะจะไปแทน อาร์เยน ร็อบเบน ปีกเลือดดัตช์ที่อายุอานามมากขึ้นเรื่อยๆ

มีร์เซีย ลูเชสคู เทรนเนอร์ประสบการณ์สูงของชัคเตอร์ โดเนทส์ค สโมสรชั้นนำในลีก ยูเครน ยืนยันว่า ดั๊กลาส คอสต้า กองกลางดีกรีทีมชาติบราซิล จะย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังบุนเดสลีกา เยอรมนี ในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวเตะเลือดแซมบ้า วัย 24 ปี มีข่าวลือมาตลอดว่าจะย้ายออกจากยอดทีมแห่งลีกยูเครน หลังจากที่ใช้เวลาอยู่ร่วมหัวจมท้ายกับทีมตลอดช่วง 6 ปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ถึงเวลาที่นักเตะต้องออกไปหาความท้าทายใหม่แล้ว และจุดหมายปลายทางอยู่ในลีกเมืองเบียร์

ลูเชสคู เปิดใจเกี่ยวกับการต้องเสีย คอสต้า หนึ่งในแข้งสำคัญของทีมว่า "มีการเจรจาเรื่องนี้ตั้งแต่ช่วงหน้าหนาวแล้ว ดั๊กลาส จะไม่อยู่พัฒนาทีมร่วมกับเราอีกต่อไป ผมมองเห็นเขาจะเข้าไปรับบทบาทของ (อาร์เยน) ร็อบเบน เขามีอะไรหลายๆ อย่างที่เหมือนกัน เขาอายุแค่ 24 ปี ดังนั้นเขามีสิทธิ์ที่จะก้าวไปอยู่ในระดับเดียวกับเขา (ร็อบเบน) ในช่วงหลายๆ ปีนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อก!ริเบรี่กำลังคิดแขวนเกือก
    สื่อดังฝรั่งเศสตีข่าว ฟร้องค์ ริเบรี่ แข้งจอมพลิ้ว บาเยิร์น มิวนิค กำลังชั่งใจเกี่ยวกับเรื่องเลิกเล่นฟุตบอล หลังเจอปัญหาบาดเจ็บรบกวนมาตลอด แม้เอเยนต์เคยการันตีตัวนักเตะยังกระหายลงเล่นก็ตาม
  • พี่เสือว่าไง?ฟานกัลยังจ้องดึงมุลเลอร์เสริมคม
    ฝีเท้าโดนใจ! สื่อผู้ดีชี้ โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิง บาเยิร์น ยังคงเป็นเป้าหมายที่ แมนฯ ยูไนเต็ด หวังดึงมาเสริมแนวรุกช่วงหน้าร้อนนี้ แม้ทีมดังของเยอรมันแสดงจุดยืนชัดเจนต้องการเก็บกองหน้าคนสำคัญเอาไว้ใช้งานต่อไปมากกว่าก็ตาม
  • สิงห์เซ็ง!พี่เสือปิดดีลปาดหน้าซิวคอสต้า
    ความหวังในการคว้าตัว ดั๊กลาส คอสต้า มาเสริมแดนกลางของ เชลซี กลายเป็นหมัน หลังดาวเด่น ชัคตาร์ โดเนตส์ค เลือกลงนามสัญญา 4 ปี ย้ายซบ บาเยิร์น ด้วยวงเงินก้อนโตแล้ว
  • ตรงๆไปเลย!อิมโมบิเล่เผยพร้อมซบนาโปลี
    ชิโร่ อิมโมบิเล่ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ ระบุชัด กระสันสุดๆ ที่จะย้ายไปร่วมก๊วน นาโปลี พร้อมลั่นไม่แคร์อยู่แล้วกับการแข่งขันที่สูงภายในทัพ "อัซซูร่า"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »