ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปิดคอร์สกีบอูฐ "เจมี่" เปิดคอร์สผ้าไทย!

ปิดคอร์สกีบอูฐ "เจมี่" เปิดคอร์สผ้าไทย!

Posted 27/06/2015 by siamdara

อุ๊ยยย....ต๊ายยย ทำไมนะทำม๊ายยย มีแต่คงส่งซิกมาหลังไมค์ ถามๆกันจัง งานสยามดารา สตาร์อวอร์ดส์ 2015 ที่จะระเบิดความแซ่บ!! ในวันที่ 30 มิ.ย. ที่คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี)ที่จะถึงนี้ มีน้องนาง ดาราสาวคนไหนมาโชว์ หนองโพสุด อึ๋ม สะบึม ฟิตทรวง ไปพร้อมๆกับเทหอยแครง จนกระโปรงเบี้ยวอีกไหม!!? อ๊ะ..อันนี้กะมิทราบได้ต้องรอชมด้วยตาตนเองในวันนั้นนะคู๊นนน แต่หนองโพ ทะลักๆ อ่ะมีแน่ แต่หอยแครง นี่ไม่แน่ใจจริง จริ๊งง!

ว่าแล้ว ก็ทำให้คิด....เลยเกิดติดใจไปตามส่องไอจี ย้อนอัพแอนด์แชร์ สถานะน้องนาง "เจมี่" บูเฮอร์ ดาวเด้งเด่นดังขโมยซีน จากงานสยามดารา สตาร์อวอร์ดส์ 2014 เมื่อปีที่แล้ว  แห๋ม...ต๊กกะใจ๋...คุณน้องเปลี๊ยนไป๋มั่กๆ หันมานุ่งผ้าไหมไทย ยาวเฟือย เรียบร้อยซะ ทำเอาตะลึงไป 5วิ คือมันดีงาม เหมาะเหม็งกว่าลุค เปิดกีบอูฐ จริงไรจริง!!  ถึงคุณน้องจะลุคฝรั่ง แต่พอหันมานุ่งห่มผ้าไทย พี่ก็ขอชูใจยกนิ้วให้ "เจมี่"  ปิดคอร์สโชว์กีบหันมานุ่งผ้าไทย บอกเลอออ....มันเริ่ดคร้าาาา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผ็ดซี๊ด!!สก๊อย"นิกกี้" ลูบเต้า.. คร่อมโชว์ ออโตซาลอน
    ยังไม่ถึงเวลาล้างรถโชว์แต่พริตตี้ตัวแม่ก็จัดเต็ม มาเต็มสมกับฉายา "พริตตี้ร้อยล้าน" ที่มาร่วมงานบิ๊กโปรเจกท์บิ๊ก "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโตซาลอน 2015"
  • ใหม่ งานเข้า!! ถูกอ้างชื่อ โทรยกเลิกอีเว้นท์
    จู่ๆ ก็มีข่าวว่านางเอกพันล้าน ใหม่ ดาวิกา งานเข้า!! ถูกสาวปริศนาสวมรอยอ้างชื่อเป็นเธอ โทรไปยกเลิกงานอีเว้นท์ที่ล็อกคิวไว้แล้ว จนทำให้งานล่มออแกไนซ์ผู้จัดงานเดือดร้อนกันเป็นแถว... งานนี้ สาวใหม่ ออกอาการงง!! เพราะไม่เคยเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว เจ้าตัวบอกไม่ซีเรียสหากถูกอ้างชื่อ เชื่อคนจ้างมีวิจารณญานเข้าใจว่าตัวจริงหรือตัวปลอม!!
  • สาวสองพันปี...อายุไม่มีผลต่อความแซ่บ
    ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสมัยนี้เรื่องของรูปร่าง หน้าตา จะสำคัญมาเป็นอันดับต้นๆ ของชีวิตประจำวันไปแล้ว ยิ่งอายุที่ถูกเพิ่มขึ้นในแต่ละวินาทีนั้น ยิ่งทำให้ต้องดูแลตัวเองทวีคูณเรื่อยๆ
  • เสียวเกิ๊น!! ''โนโนะ-โรล่า'' ลีลาเดือดทะลุปรอท
    อูยยยย......เสียวซ่าน!!! เมื่อได้เห็นลีลาร้อนเร่า ยั่วน้ำลายของ ''โนโนะ มิซึซะวะ'' & ''โรล่า มิซากิ'' สาวเซ็กซี่แถวหน้า ที่ส่งตรงมาเสิร์ฟความสะบึมส์จาก แดนซามูไร กับการส่ายจัดเต็ม อวดเอวพริ้วเลื้อยถูรถ ในชุดแหวกเน้นเนื้อเต้า แน่น พร้อมเผยผิวเนื้อสาวขาวเต็มเหนี่ยว ให้หนุ่มๆได้น้ำลายหกกันทั่วหน้า ก็ แหม! จะให้ธรรมดาได้ยังไง มันก็ต้องให้ซ๊าดทะลุเป้าสมกับความอลังการของ งาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโตซาลอน 2015" หน่อยสิ๊ ส่วนถ้าใครไม่ อยากพลาดของดีทีเด็ดอีกละก็ พรุ่งนี้ (27 มิถุนายน) ยังมีให้แก้ตัว ณ ฮอลล์ 2 อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี เพราะถ้าพลาด...คุณจะต้องเสียดายมาก บอกเลย!!!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »