ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เซเรน่าลั่นไม่กดดันต้องซิวแชมป์วิมเบิลดัน

เซเรน่าลั่นไม่กดดันต้องซิวแชมป์วิมเบิลดัน

Posted 28/06/2015 by siamsport

 

 

เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ แร็กเกตสาวชาวอเมริกัน ระบุ ไม่กดดันเลยที่ต้องซิวแชมป์ วิมเบิลดัน ให้ได้ เพื่อที่จะได้สร้างความสำเร็จครั้งใหญ่ เผยตอนนี้คิดถึงเรื่องปัจจุบันเท่านั้น

เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ นักเทนนิสสาวมือ 1 ของโลก ยืนยันว่า เธอไม่ได้รู้สึกกดดันที่ต้องคว้าแชมป์ วิมเบิลดัน ในปีนี้มาครองให้ได้ เพื่อที่จะได้แชมป์ระดับแกรนด์สแลม ติดต่อกัน 4 รายการ รวมถึงเพิ่มโอกาสได้แชมป์ แกรนด์สแลม ครบทั้ง 4 รายการภายในปีเดียวด้วย

เซเรน่า เคยสร้างชื่อได้อย่างยิ่งใหญ่ด้วยการได้แชมป์ แกรนด์สแลม 4 รายการติด โดยเริ่มตั้งแต่ในปี 2002 ที่ได้แชมป์ เฟร้นช์ โอเพ่น, วิมเบิลดัน และ ยูเอส โอเพ่น ตามมาด้วยแชมป์ ออสเตรเลียน โอเพ่น ในปี 2003 ขณะที่เธอยังไม่เคยได้แชมป์ แกรนด์สแลม ทั้ง 4 รายการในปีเดียวกันเลย

"ฉันไม่รู้สึกกดดันกับการที่ต้องได้แชมป์ครบทั้ง 4 รายการเลยนะ มันไม่ได้ทำให้รู้สึกแตกต่างอะไร ซึ่งฉันคิดว่านั่นเป็นเรื่องที่ดี บางทีถ้าฉันได้แชมป์ในปีนี้ ฉันอาจจะเริ่มรู้สึกถึงมันก็ได้ ท้ายที่สุดแล้วฉันก็แค่ทำไปแบบวันต่อวัน และไม่ได้คิดไปไกลถึงขั้นนั้น" นักหวดวัย 33 ปี ระบุ

สำหรับศึก วิมเบิลดัน ประจำปี 2015 กำลังจะเปิดฉากขึ้นในวันจันทร์ที่ 29 มิถุนายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 2ดาราสาวสุดเซ็กซี่"โรล่า มิซากิ&โนโนะมิซึซะวะร่วมโชว์สุดซี้ด! เซ็กซี่คาร์วอชฮือฮา
    เข้าสู่วันที่ 3 โดยยังคงเป็นไปอย่างคึกคักสำหรับงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโตซาลอน 2015" งานแสดงรถยนต์ตกแต่ง อุปกรณ์โมดิฟาย ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ที่จัดขึ้น ณ ฮอลล์ 2 อาคาร ชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยงานครั้งนี้เป็นการรวมตัวการแสดงรถยนต์แต่งพิเศษส่งตรงจากญี่ปุ่น พร้อมจำหน่ายรถยนต์รุ่นพิเศษ อุปกรณ์ตบแต่งลดราคาถูกที่สุดในรอบปี ควบคู่ด้วยกิจกรรมความบันเทิงครบวงจร ที่ทำให้ใครต่อใครประทับใจสุดๆ
  • น้องเทนนิสสุดยอดผงาดคว้าแชมป์ศึกออสซี่
    "น้องเทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ จอมเตะดีกรีแชมป์โลกคนล่าสุดของไทย ยังร้อนแรงต่อเนื่อง ไล่เตะนักเทควันโดชั้นนำ 3 คนรวดผงาดคว้าแชมป์ ศึก ออสเตรเลียน โอเพ่น รายการใหญ่ ระดับ เวิลด์กรังด์ปรีซ์ จี 2 เก็บคะแนนลุ้นไปโลลิมปิกเกมส์ 2016 หลังเตะ หว่าน ถิง จากไต้หวัน เอาชนะไป 12-6 คะแนน ในรอบชิงฯ ซิวแชมป์ที่ 2 ในรอบปี รุ่น 46 กก. ทำอันดับโลกกระโดดจาก ที่ 5 ขึ้น อันดับ 3 ของโลก จ่อไป อลป. บราซิล ขณะที่ "เจ้าจูเนียร์" รามณรงค์ เสวกวิหารี เจ้าของเหรียญทองแดง ชิงแชมป์โลก ฟอร์มเจ๋งชนะรวด แพ้แค่รอบชิงฯ ได้แค่เหรียญเงินรุ่น 54 กก.
  • วอซเนียคกี้หลังเดี้ยงอดชิงดำอีสต์บอร์น
    แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ ยอดนักเทนนิสสาวสวยเลือดโคนม มือ 2 รายการ เอกอน อินเตอร์เนชั่นแนล อีสต์บอร์น ปิดฉากที่รอบตัดเชือกเท่านั้น หลังเจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงานที่หลัง จนต้องขอยอมแพ้คู่แข่งกลางเซตแรก ส่วน อักเนียสก้า รัดวานสก้า มือ 9 เข้าชิง
  • เบโย่นำเดี่ยวศึกบีเอ็มฯโปร/ช้างพุ่งที่5
    ราฟา กาเบรร่า-เบโย่ ก้านเหล็กเลือดกระทิงดุ พอใจกับผลงานของตัวเองที่เก็บสกอร์ได้ดีรั้งตำแหน่งผู้นำเดี่ยว ศึกบีเอ็มดับเบิ้ลยู อินเตอร์เนชั่นแนล โอเพ่น ที่เมืองเบียร์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ขณะที่ ธงชัย ใจดี โปรขวัญใจชาวได้ ผลงานแรงเช่นกันรวมสกอร์ 9 อันเดอร์พาร์ 135 รั้งที่ 5 ตามผู้นำแค่ 3 สโตกเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »