ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กูรูดัตช์ชี้เพอร์ซี่มีแววลาผีสูง

กูรูดัตช์ชี้เพอร์ซี่มีแววลาผีสูง

Posted 28/06/2015 by siamsport


มาร์เซล ฟาน เดอร์ คราน ผู้เชี่ยวชาญวงการฟุตบอลของฮอลแลนด์ ระบุ มีโอกาสสูงมากที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด จะบอกลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ชี้ แข้งวัย 31 ปี ต้องการได้รับโอกาสลงสนามมากขึ้น

 โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโอกาสสูงที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมมอร์นี้ หลังจากที่ไม่ได้เป็นตัวจริงในแผนการทำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล ตามการระบุของ มาร์เซล ฟาน เดอร์ คราน กูรูลูกหนังของฮอลแลนด์

ตลอดเวลาที่ผ่านมา ฟาน เพอร์ซี่ ตกเป็นข่าวกับทีมจาก กัลโช่ เซเรีย อา อย่างหนัก หลังจากที่ต้องการหาโอกาสลงเล่นในฐานะตัวจริงเป็นประจำ ซึ่งไม่นานมานี้แข้งวัย 31 ปี ก็เคยบอกเองว่าพร้อมพิจารณาที่จะย้ายออกจากทีม หากต้องตกเป็นตัวสำรองในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป

ฟาน เดอร์ คราน เผยกับ ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "มันมีโอกาสสูงมาก เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนผมได้คุยกับ โรบิน และเขาบอกว่าเขาจะคุยกับ ฟาน กัล รวมถึงทำการบ้านตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ ผมเลยถามไปว่ามันหมายความว่ายังไง แล้วเขาก็บอกว่าเขาแค่อยากรู้ว่าแผนงานที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มันจะเป็นยังไง"

"ผมคิดว่าหลักๆ แล้วเขาแย้มว่าเขาไม่อยากต้องตกเป็นตัวสำรองอยู่บ่อยๆ เขาอยากลงเล่นมากๆ ไม่ใช่แค่เพื่อศึก ยูโร 2016 เท่านั้น แต่เขายังอยากเล่นต่อไปเรื่อยๆ ในระดับสูงที่สุดด้วย ผมไม่คิดว่าการที่ต้องเป็นตัวสำรองในทีมที่มี อังเคล ดิ มาเรีย อยู่ที่ข้างสนามด้วย จะช่วยพัฒนาเกมการเล่นของเขา หรือช่วยให้เขายังมีสภาพความฟิตเต็มที่ได้ นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาบอกว่าเขาจะไปเล่นเกมกับทีมสำรองที่ ฟูแล่ม และ เลสเตอร์ เมื่อฤดูกาลก่อน" กูรูชาวดัตช์ เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ต้องซื้อ!ยอร์คเชื่อบัลเดสแทนเดเคอาได้สบาย
    ดไวท์ ยอร์ค ตำนานหัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ บิคตอร์ บัลเดส นายด่านสำรอง "ปีศาจแดง" สามารถขึ้นมาทดแทนตัวจริงอย่าง ดาบิด เด เคอา ได้อย่างสบายๆ พร้อมอวย บัลเดส เป็นนายทวารที่เก๋าประสบการณ์สุดๆ
  • นักบุญจ้องซิวกูอาย-คลาซี่แทนชไนเดอร์ลิน
    สื่อผู้ดีปูดข่าว โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่ เซาธ์แฮมป์ตัน เล็งกระชาก จอร์ดี้ คลาซี่ ห้องเครื่องของ เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม กับ อิดริสซ่า กูอาย มิดฟิลด์ ลีลล์ เพื่อมาแทนที่ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน ดาวเตะเลือดน้ำหอมที่ส่อแววโยกซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • อาร์เซน่อลเล็งจ่าย15ล.ยูโรสู่ขอกูลาม
    สื่อกระพือข่าว อาร์เซน่อล พร้อมเสริมความแข็งแกร่งมากขึ้นโดยการทุ่มเงินราว 15 ล้านยูโร กระชาก ฟาอูซี่ กูลาม ฟูแบ็กทีมชาติแอลจีเรียของ นาโปลี คาด "ปืนใหญ่" เป็นเต็งจ๋า แม้มี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ที่โดนลือว่าอยากได้นักเตะมาครอบครองเช่นกัน
  • ยาย่ายันอยากอยู่เรือต่ออีกนานแบบมัลดินี่
    ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่องตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนกราน ยังแฮปปี้ดีกับทีม และอยากรับใช้ต้นสังกัดจนเป็นตำนานของ "เรือใบสีฟ้า" แบบ เปาโล มัลดินี่ อดีตกองหลังตัวเก่ง เอซี มิลาน รวมถึง อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่, ฟรังโก้ บาเรซี่ และ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ พร้อมเผยได้จูงใจให้เพื่อนร่วมทีมอยู่กับทีมต่อด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »