ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เป้ย พักการปั๊มลูก เหตุเพราะเลือดจาง -อ่านต่อ- http://gossipstar.mthai.com/gossip-content/51340

เป้ย พักการปั๊มลูก เหตุเพราะเลือดจาง -อ่านต่อ- http://gossipstar.mthai.com/gossip-content/51340

Posted 28/06/2015 by mthai

เป็นคู่ที่ยังหวานเจี๊ยบไม่มีเปลี่ยน สำหรับครอบครัวตระกูล ป. อย่าง เป้ย ปานวาด และสามีสุดหล่อ ป๊อบ นิธิ แถมลูกชายหัวแก้วหัวแหวน น้องโปรด ได้ฉายแววความน่ารัก ทำเอาครอบครัวของสามีทั้งรักทั้งหลง จนคุณแม่ของหนุ่มป๊อบบ่นอยากมีหลานอีกสักคน แต่เหมือนโชคจะไม่เข้าข้าง เมื่อสาวเป้ยไปตรวจสุขภาพกลับพบว่ามีภาวะเลือดจาง ถ้าขืนมีลูกตอนนี้จะมีผลกระทบกับสุขภาพ ถึงขั้นมีโอกาสหัวใจตีบเลยทีเดียว งานนี้หนุ่มป๊อบเลยต้องดูแลประคบประหงมกันสุดๆ สาวเป้ยรับว่า
 

“จริงๆ เรื่องอาหารก็ดูแลเป็นอย่างดีอยู่แล้ว เวลาเราจะทานอะไรก็คอยเตือนตลอด ว่าอะไรควรทานอะไรไม่ควรทาน อะไรที่ทานแล้วไม่ดีเขาก็จะว่าเราเลยนะ ประมาณว่าสอนไม่รู้จักจำ เขาคงพูดจนเหนื่อยแล้ว แต่เราดื้อไม่ฟังเขาเอง คุณหมอบอกว่าถ้าเราจะปล่อยให้มีลูกเลย ก็มีได้ แต่ช่วงตั้งครรภ์เราจะเหนื่อยมาก จะทำให้เราหายใจลำบาก จะรู้สึกว่าทำอะไรก็เหนื่อย หมอเลยแนะนำให้ทานอาหารที่บำรุงเลือดและวิตามินไปก่อน พอครบ 2 เดือนเมื่อไหร่ก็ต้องไปตรวจเลือดอีกครั้งว่าเป็นยังไงบ้าง เข้มข้นขึ้นบ้างไหม เป้ยว่าสองเดือนน่าจะโอเคขึ้นค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอ่นอึ๋มมาขย่มต่อมซี๊ด''โนโนะ-โรล่า"เซ็กซี่เต้าแน่น!!
    มาโชว์ความพริ้วของบั้นท้ายให้ผู้ชายสายซี๊ด ได้ส่องเสียวกันอีกครั้ง ที่ยังเปิดสองเต้าตูมเต่ง ให้มันกระหึ่มงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโตซาลอน 2015" เพื่ออวดสายตาชาวโลกว่า 2สาว ''โนโนะ มิซึซะวะ" และ "โรล่า มิซากิ'' นั้นเด็ดจริง!!! กับการยักย้ายส่าย 2 ก้อนกลมกลึงที่เรียกว่าบิ๊กมิ้ลค์ ให้เด้งดึ๋งดั๋งเข้ากับจังหวะเพลงแดนซ์มันส์ยั่วใจ ที่ต้องออกตัวเลยว่า 2 สาวยุ่นเธอจัดหนักจัดเต็ม ชนิดที่ว่ามีของดีเท่าไหร่ก็งัดออกมาโชว์จนหมดหน้าเต้า เอ้ย!! หมดหน้าตัก กันเลยทีเดียว
  • แดนซ์สยิวถล่มโลกออนไลน์ถึงคิว"ซิกซ์บอมบ์"ดังกระฉูด
    อีกหนึ่งปรากฎการณ์แดนซ์กระจายกิมจิจี๊ดจ๊าด สุดแสนจะฮือฮาในโลกออนไลน์ทุกแขนง "ซิกซ์บอมบ์" (SixBomb) หรือ "ซิกบัม" (ภาษาเกาหลี) กลุ่มคัฟเวอร์แดนซ์สาวดาวรุ่ง ที่กำลังครอบครองสายตาและหัวใจหนุ่มๆ แดนโสมขาว ก่อนจะแพร่กระจายไปยังหลากหลายพื้นที่ รวมทั้งไทยแลนด์ที่นิยมวัฒนธรรม "เคป็อป" อยู่เป็นทุนอยู่แล้ว
  • 'เพนนี' แอบน้อยใจ 'คาริสา' ปาดหน้าคว้าบท แบลร์ Gossip Girl
    จากรองชนะเลิศเวทีเรียลลิตี้เฟ้นหานางแบบ The Face Thailand (เดอะ เฟซ ไทยแลนด์) หลายคนฟันธงว่า เพนนี กริยาณี ดาโสม คือ 1 ใน 2 ตัวละครหลักของซีรีส์ดัง Gossip Girl (กอซซิป เกิร์ล) อย่าง เซรีน่า (เอส) และ แบลร์ (บี) แต่สุดท้ายล็อกดันถล่ม เมื่อกลับเป็น คาริสา สปริงเก็ตต์ รองอันดับ 3 เดอะ เฟซ ไทยแลนด์ ที่เป็นตาอยู่ คว้าบท แบลร์ ตัวเอกไปครอง ขณะที่บท เซรีน่า ตกเป็นของ ซาบีน่า อจิรภา ไมซิงเกอร์ แชมป์ของเวทีนี้ ส่วน เพนนี นั้น ได้รับบท ผู้หญิงฮิปสเตอร์ที่มาแอบหลงรักพระเอก งานนี้ไปถามจากปากเพนนีว่าน้อยใจหรือเปล่าที่ไม่ได้รับสองบทนำอย่าง เซรีน่า แบลร์
  • ปิดคอร์สกีบอูฐ "เจมี่" เปิดคอร์สผ้าไทย!
    อุ๊ยยย....ต๊ายยย ทำไมนะทำม๊ายยย มีแต่คงส่งซิกมาหลังไมค์ ถามๆกันจัง งานสยามดารา สตาร์อวอร์ดส์ 2015 ที่จะระเบิดความแซ่บ!! ในวันที่ 30 มิ.ย. ที่คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี)ที่จะถึงนี้ มีน้องนาง ดาราสาวคนไหนมาโชว์ หนองโพสุด อึ๋ม สะบึม ฟิตทรวง ไปพร้อมๆกับเทหอยแครง จนกระโปรงเบี้ยวอีกไหม!!? อ๊ะ..อันนี้กะมิทราบได้ต้องรอชมด้วยตาตนเองในวันนั้นนะคู๊นนน แต่หนองโพ ทะลักๆ อ่ะมีแน่ แต่หอยแครง นี่ไม่แน่ใจจริง จริ๊งง!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »