ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเปอร์สจ้องซิวแข้งปอร์โต้เสริมแกร่ง

สเปอร์สจ้องซิวแข้งปอร์โต้เสริมแกร่ง

Posted 28/06/2015 by siamsport


 "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส หวังกระชากตัว แซร์โจ้ โอลิเวยร่า มิดฟิลด์ เอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมก๊วน หลังนักเตะทำผลงานได้แจ่มทั้งระดับสโมสรและทีมชาติ

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว แซร์โจ้ โอลิเวยร่า กองกลางดาวรุ่งของ เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก เมโทร สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ปัจจุบัน ดาวเตะวัย 23 ปี กำลังทำผลงานได้สุดยอดกับทีมชาติโปรตุเกส รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ในศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ที่ประเทศสาธารณรัฐเช็ก โดยฤดูกาล 2014-15 ที่ผ่านมา เขาถูกส่งตัวให้ ปากอส เด เฟร์เรยร่า ยืมใช้งาน และก็โชว์ฟอร์มได้เข้าตา เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ไม่น้อย

ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ สเปอร์ส เตรียมที่จะออกล่าตัว โอลิเวยร่า มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ โดยฤดูกาลที่แล้วเจ้าตัวทำได้ 2 ประตู พร้อมช่วย ปากอส เด เฟร์เรยร่า จบที่อันดับ 8 ในลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีซึม!สิงห์จ่อปิดดีลซิวนิวเนย์มาร์
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เชลซี ใกล้ได้ตัว เคเนดี้ หัวหอกอนาคตไกลของ ฟลูมิเนนเซ่ เต็มทีแล้ว หลังตกลงค่าตัวกับต้นสังกัดของแข้งวัย 19 ปีได้ที่ 6.3 ล้านปอนด์ โดยตอนนี้รอให้ "สิงห์บลูส์" ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับดาวเตะเจ้าของฉายา "นิว เนย์มาร์" ให้ได้เท่านั้น
  • เสียงดี!อเล็กซิสโชว์ร้องเพลงวันไดเร็คชั่น
    อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกทีมชาติชิลี โชว์การร้องเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังด้วยการร้องเพลงของ วัน ไดเร็คชั่น บอยแบนด์ชื่อก้อง ซึ่งคนก็ชอบกันมากจนกด "ไลค์" เยอะสุดๆ
  • ผีว่าไง?หงส์เล็งดึงชิชาเสริมคม
    ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ สื่อของอิตาลี ตีข่าว ลิเวอร์พูล เล็งที่จะเดินแผนล่า ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด มาเสริมคม หลังจากที่แข้งวัย 27 ปี ส่อแววหมดอนาคตกับ "ปีศาจแดง" จนก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวกับทั้ง ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน
  • กูรูดัตช์ชี้เพอร์ซี่มีแววลาผีสูง
    มาร์เซล ฟาน เดอร์ คราน ผู้เชี่ยวชาญวงการฟุตบอลของฮอลแลนด์ ระบุ มีโอกาสสูงมากที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด จะบอกลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ชี้ แข้งวัย 31 ปี ต้องการได้รับโอกาสลงสนามมากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »