ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮันนี่ ณภัค สาวหน้าหวานที่ทั้งเสียงและบุคลิก

ฮันนี่ ณภัค สาวหน้าหวานที่ทั้งเสียงและบุคลิก

Posted 28/06/2015 by mthai

นานๆ จะได้ใกล้ชิดสาวหน้าหวานหยาดเยิ้มเลยทำให้เรายิ้มแก้มปริตลอดเวลาที่อยู่กับเธอคนนี้ ฮันนี่ ณภัค มุทธาเสถียร กับสัดส่วนชวนฝัน 34-25-34 เธอคนนี้อ่อนหวานสมชื่อจริงๆ ไม่ว่าเป็นน้ำเสียงและบุคลิกที่ทำเอาเราแทบละลายนอกจากนี้เธอยังมีทีเด็ดเป็นความเซ็กซี่เร้าใจแบบซอฟท์ๆ อีกด้วย ทำเอาเราชักติดใจกับน้องฮันนี่ซะแล้วสิ

อัพเดทชีวิตช่วงนี้หน่อยคนสวย?
ช่วงนี้งานค่อนข้างชุกมากมีทั้งเดินแบบ ถ่ายแบบส่วนถ้ามีเวลาว่างๆ ก็ไปเล่นโยคะตามปกติ เอาจริงๆ ชีวิตก็ราบเรียบมาก ไม่มีอะไรผาดโผนเท่าไหร่ค่ะ

เล่นโยคะแล้วได้อะไรบ้าง?
ได้หลายอย่างเลยหลักๆ ให้รูปร่าง สุขภาพที่ดี การหายใจที่ถูกต้องและสมาธิ ส่วนใหญ่ถ้าไม่มีเวลาก็จะเล่นในห้องนอนตอนเช้ากับก่อนนอน

โยคะทำให้เซ็กซี่ขึ้นมั้ย?
ไม่น่าจะเกี่ยวนะแต่น่าจะช่วยในเรื่องการยืดหยุ่นส่วนต่างๆ ของร่างกายทำให้เล่นท่ายากเวลาถ่ายแฟชั่นได้ อีกอย่างช่วยทำให้หน้าเด็กได้นะเพราะเวลาเล่นจะยิ้มแย้มอารมณ์ดี

ถ้าให้เดาคิดว่าคุณต้องเป็นสาวหวานเหมือนชื่อแน่นอน?
ถือว่าเดาเก่งนะ ค่อนข้างเป็นสาวหวานจริงๆ เสื้อผ้าที่ชอบเป็นสีขาวหรือสีอ่อนๆ สีดำหรือสีเข้มแทบไม่มีเลยเมื่อก่อนสะสมตุ๊กตาบาร์บี้ด้วยแต่ตอนนี้ไม่ได้เก็บแล้ว

แฟชั่นวันนี้ของเรายากมั้ยสำหรับคุณ?
ไม่เลยเพราะวันนี้เป็นธีมที่ต้องอยู่ในห้องนอนเป็นเรื่องถนัดอยู่แล้วเพราะห้องนอนที่บ้านก็อารมณ์คล้ายๆ แบบนี้เหมือนกันที่สำคัญชอบเสื้อผ้าที่เป็นลูกไม้ด้วยเลยรู้สึกผ่อนคลายเป็นพิเศษ

สังเกตว่าคุณหุ่นดีมากมีวิธีดูแลรูปร่างยังไงบ้าง?
ฮันนี่ทานข้าววันละมื้อเองหลังจากบ่าย 3 แล้วก็ไม่แตะอะไรอีกเลย ช่วงดึกทานวิตามินแล้วก็เข้านอนเป็นอย่างนี้ทุกวันมา 6-7 ปีแล้วค่ะ

สูงตั้ง 170 ซม. ถือว่าพอใจแล้วหรือยัง?
ที่จริงอยากสูงกว่านี้ประมาณ 175 ซม.กำลังดี ข้อดีของการสูงคือรับงานได้มากขึ้นทั้งแฟชั่นโชว์หรือการถ่ายแบบส่วนข้อเสียคือมักจะตัวสูงกว่าหนุ่มๆ สมัยนี้ทำให้ใส่ส้นสูงแทบไม่ได้เลย

นิยามคำว่าเซ็กซี่ให้เราฟังหน่อย?
เซ็กซี่ของฮันนี่คือใส่แค่เสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงยีนส์ ปล่อยผมก็โอเคแล้ว ความเซ็กซี่มันต้องออกมาจากสายตาออกมาจากข้างในมากกว่ามาแต่งตัวน้อยชิ้นแข่งกัน

ชอบส่วนไหนที่สุดในร่างกาย?
ภูมิใจขาค่ะเพราะยาวดี หนุ่มๆ ก็บอกหลายคนว่าเป็นคนขาสวยนะ เราเลยต้องดูแลไม่ให้เป็นแผลหรือโดนยุงกัดเดี๋ยวจะหมดสวยเอา

เข้าฤดูฝนเต็มตัวแบบนี้รู้สึกยังไงบ้าง?
หน้าฝนบรรยากาศอึมครึมรู้สึกถึงความเหงาและอาจจะคิดถึงใครบางคนที่ไม่ได้เจอกันนาน วิธีแก้เหงาคือโทรเรียกเพื่อนออกไปเที่ยวกันดูหนังฟังเพลงตามประสาสาวโสด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมวย พิลาวรรณ แฟนเก่า ฮาเวิร์ด โผล่แฉแซ่บ “เอมมี่“ อีกคน
    ไม่รู้ว่าจะมีใครออกมา "แฉ" อีกหรือเปล่า..? หลังข่าวน่าตกใจของสาวเซ็กซี่ "เอมมี่ อมลวรรณ" ที่โป๊ะแตก..ถูกเปิดโปงว่า ติดยา-ทิ้งลูก 2 คนไปเล่นหนังอีโรติกอีก จนเจ้าตัวต้องออกมาร้องไห้กับสื่อ พร้อมกับสารภาพความจริงทั้งหมด
  • IG ระอุ! “แทค ภรัณยู“ ถลกกางเกง-ด่าเกรียน ปมเลิก “ต้นหอม“
    ถึงความรักจะเป็นเรื่องของคนสองคน แต่เมื่อความรักกลายเป็นประเด็นสังคม ก็ไม่วายที่จะถูกวิพากษ์วิจารณ์ เช่นกรณีรักร้าวๆ ของ "แทค ภรัณยู" กับ "ดีเจต้นหอม" ที่ต่างฝ่ายออกมายอมรับว่าเลิกรากัน แต่เพราะว่ามีเหตุผลของจุดจบที่แตกต่างกัน ยิ่งตอกย้ำกระแสวิจารณ์ในโลกโซเชียลฯ
  • เป้ย พักการปั๊มลูก เหตุเพราะเลือดจาง -อ่านต่อ- http://gossipstar.mthai.com/gossip-content/51340
    เป็นคู่ที่ยังหวานเจี๊ยบไม่มีเปลี่ยน สำหรับครอบครัวตระกูล ป. อย่าง เป้ย ปานวาด และสามีสุดหล่อ ป๊อบ นิธิ แถมลูกชายหัวแก้วหัวแหวน น้องโปรด ได้ฉายแววความน่ารัก ทำเอาครอบครัวของสามีทั้งรักทั้งหลง จนคุณแม่ของหนุ่มป๊อบบ่นอยากมีหลานอีกสักคน แต่เหมือนโชคจะไม่เข้าข้าง เมื่อสาวเป้ยไปตรวจสุขภาพกลับพบว่ามีภาวะเลือดจาง ถ้าขืนมีลูกตอนนี้จะมีผลกระทบกับสุขภาพ ถึงขั้นมีโอกาสหัวใจตีบเลยทีเดียว งานนี้หนุ่มป๊อบเลยต้องดูแลประคบประหงมกันสุดๆ สาวเป้ยรับว่า
  • แอ่นอึ๋มมาขย่มต่อมซี๊ด''โนโนะ-โรล่า"เซ็กซี่เต้าแน่น!!
    มาโชว์ความพริ้วของบั้นท้ายให้ผู้ชายสายซี๊ด ได้ส่องเสียวกันอีกครั้ง ที่ยังเปิดสองเต้าตูมเต่ง ให้มันกระหึ่มงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโตซาลอน 2015" เพื่ออวดสายตาชาวโลกว่า 2สาว ''โนโนะ มิซึซะวะ" และ "โรล่า มิซากิ'' นั้นเด็ดจริง!!! กับการยักย้ายส่าย 2 ก้อนกลมกลึงที่เรียกว่าบิ๊กมิ้ลค์ ให้เด้งดึ๋งดั๋งเข้ากับจังหวะเพลงแดนซ์มันส์ยั่วใจ ที่ต้องออกตัวเลยว่า 2 สาวยุ่นเธอจัดหนักจัดเต็ม ชนิดที่ว่ามีของดีเท่าไหร่ก็งัดออกมาโชว์จนหมดหน้าเต้า เอ้ย!! หมดหน้าตัก กันเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »