ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "น้องโบว์" ซิวรางวัล ชุดไทยสร้างสรรค์ มิสยูนิเวิร์สฯ2015

"น้องโบว์" ซิวรางวัล ชุดไทยสร้างสรรค์ มิสยูนิเวิร์สฯ2015

Posted 28/06/2015 by siamdara

หลังจากเปิดตัวสาวงาม และพาไปทัศนกรุงเทพฯ สักการะศาลหลักเมือง ชมความงามวัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) พระที่นั่งจักรีมหาปราสาท ภายในพระบรมหาราชวังไปแล้วนั้น

วันนี้ (27 มิ.ย.  2558) เวลา 16.00 น. ณ อาคารนิทรรศน์รัตนโกสินทร์ กองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015  จัดการประกวดรอบ "ชุดไทยสร้างสรรค์" หรือ Creative Thai เพื่อเปิดโอกาสให้ ผู้เข้าประกวดฯได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบและแต่งกายชุดไทยประยุกต์ 

โดยเปิดโอกาสให้เหล่าสาวงามทั้ง  40 คน ได้อวดโฉมในชุดที่สร้างสรรค์ขึ้นมาด้วยตนเอง ตามวัฒนธรรมดั้งเดิมของชาวไทยภาคต่างๆ แบบวิจิตรตระการตา โดยมีคณะกรรมการ ผู้ทรงคุณวุฒิ 3 ท่านคือ  อาจารย์ปัญญา วิจินธนสาร  ศิลปินแห่งชาติสาขาทัศนศิลป์ (จิตรกรรม) รศ.เอื้อเอ็นดู  ดิศกุล ณ อยุธยา  อาจารย์ประจำภาควิชานฤมิตศิลป์ คณะศิลปกรรมศาสตร์  จุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย และ สุพล วิเชียรฉาย รองกก.ผจก.บมจ. บีอีซี- เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

ผู้ได้รับรางวัลชุด"ไทยสร้างสรรค์" ได้แก่ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 29 "น้องโบว์" ปรียาพร พิละกันทา ในชุด "เทพีแห่งขุนเขา" รับถ้วยเกียติยศพร้อมเงินรางวัล 20,000บาท

"น้องโบว์" ซึ่งประเดิมรางวัลจากเวทีมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2015 บอกว่า แนวความคิดชุด "เทพีแห่งขุนเขา" เป็นการรวมวัฒนธรรมการแต่งกายของชาวเขาหลายชนเผ่ามาไว้ด้วยกัน โดยออกแบบให้มีความทันสมัยมากขึ้น สื่อถึงนเอกลัษณ์ของชาวไทยภูเขาไม่ว่าจะเป็นการแต่งกาย เครื่องประดับ รวมไปถึงลวดลายต่างๆ ที่เลียนแบบธรรมชาติ เพื่อแสดงถึงความอุดมสมบูรณ์

ทั้งนี้การจัดประกวดฯในรอบ "ชุดไทยสร้างสรรค์" กองประกวดฯ ได้บันทึกเทปเป็นรายการโทรทัศน์พิเศษ "เส้นทางมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015" ตอนที่ 1 โดยจะออกอากาศในวันพุธที่ 1 กรกฎาคม 2558 ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ทางช่อง 3 SD เวลา 22.15 น.

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮันนี่ ณภัค สาวหน้าหวานที่ทั้งเสียงและบุคลิก
    นานๆ จะได้ใกล้ชิดสาวหน้าหวานหยาดเยิ้มเลยทำให้เรายิ้มแก้มปริตลอดเวลาที่อยู่กับเธอคนนี้ ฮันนี่ ณภัค มุทธาเสถียร กับสัดส่วนชวนฝัน 34-25-34 เธอคนนี้อ่อนหวานสมชื่อจริงๆ ไม่ว่าเป็นน้ำเสียงและบุคลิกที่ทำเอาเราแทบละลายนอกจากนี้เธอยังมีทีเด็ดเป็นความเซ็กซี่เร้าใจแบบซอฟท์ๆ อีกด้วย ทำเอาเราชักติดใจกับน้องฮันนี่ซะแล้วสิ
  • หมวย พิลาวรรณ แฟนเก่า ฮาเวิร์ด โผล่แฉแซ่บ “เอมมี่“ อีกคน
    ไม่รู้ว่าจะมีใครออกมา "แฉ" อีกหรือเปล่า..? หลังข่าวน่าตกใจของสาวเซ็กซี่ "เอมมี่ อมลวรรณ" ที่โป๊ะแตก..ถูกเปิดโปงว่า ติดยา-ทิ้งลูก 2 คนไปเล่นหนังอีโรติกอีก จนเจ้าตัวต้องออกมาร้องไห้กับสื่อ พร้อมกับสารภาพความจริงทั้งหมด
  • IG ระอุ! “แทค ภรัณยู“ ถลกกางเกง-ด่าเกรียน ปมเลิก “ต้นหอม“
    ถึงความรักจะเป็นเรื่องของคนสองคน แต่เมื่อความรักกลายเป็นประเด็นสังคม ก็ไม่วายที่จะถูกวิพากษ์วิจารณ์ เช่นกรณีรักร้าวๆ ของ "แทค ภรัณยู" กับ "ดีเจต้นหอม" ที่ต่างฝ่ายออกมายอมรับว่าเลิกรากัน แต่เพราะว่ามีเหตุผลของจุดจบที่แตกต่างกัน ยิ่งตอกย้ำกระแสวิจารณ์ในโลกโซเชียลฯ
  • เป้ย พักการปั๊มลูก เหตุเพราะเลือดจาง -อ่านต่อ- http://gossipstar.mthai.com/gossip-content/51340
    เป็นคู่ที่ยังหวานเจี๊ยบไม่มีเปลี่ยน สำหรับครอบครัวตระกูล ป. อย่าง เป้ย ปานวาด และสามีสุดหล่อ ป๊อบ นิธิ แถมลูกชายหัวแก้วหัวแหวน น้องโปรด ได้ฉายแววความน่ารัก ทำเอาครอบครัวของสามีทั้งรักทั้งหลง จนคุณแม่ของหนุ่มป๊อบบ่นอยากมีหลานอีกสักคน แต่เหมือนโชคจะไม่เข้าข้าง เมื่อสาวเป้ยไปตรวจสุขภาพกลับพบว่ามีภาวะเลือดจาง ถ้าขืนมีลูกตอนนี้จะมีผลกระทบกับสุขภาพ ถึงขั้นมีโอกาสหัวใจตีบเลยทีเดียว งานนี้หนุ่มป๊อบเลยต้องดูแลประคบประหงมกันสุดๆ สาวเป้ยรับว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »