ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ส่วนเกินหงส์!บีร็อดจ่อโละ6แข้งพ้นทีมวีกนี้

ส่วนเกินหงส์!บีร็อดจ่อโละ6แข้งพ้นทีมวีกนี้

Posted 28/06/2015 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล จ่อโละ 6 แข้งส่วนเกินพ้นทีมในสัปดาห์นี้ เพื่อเปิดที่ว่างให้นักเตะใหม่เข้ามา เนื่องจาก "หงส์แดง" ตั้งเป้ายกเครื่องขนานใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้

 เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะปล่อยนักเตะ 6 รายออกจากทีมในช่วงสัปดาห์นี้ เพื่อเปิดช่องว่ายให้กับการคว้าผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา

 ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับแข้งใหม่มากมายในช่วงซัมเมอร์นี้ และมีการคาดหมายว่า นาธาเนียล ไคลน์ แบ็กขวา "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน เตรียมที่จะตกลงสัญญาส่วนตัวกับ "หงส์แดง" ในช่วงสัปดาห์นี้

  อย่างไรก็ดี ล่าสุด เดลี่ สตาร์ เชื่อว่า ร็อดเจอร์ส จะมีการปล่อยผู้เล่นออกไปหลายรายเพื่อสร้างความสดใหม่ให้กับทีม และหนึ่งในนั้นคือ เซบาสเตียน โคอาเตส ที่คาดว่าจะย้ายไป ซันเดอร์แลนด์ ในราคา 4 ล้านปอนด์ (200 ล้านบาท) ในสัปดาห์นี้

 นอกจากนี้ มาริโอ บาโลเตลลี่, ริคกี้ แลมเบิร์ต, ฟาบิโอ บอรินี่, โฆเซ่ เอ็นริเก้ และ หลุยส์ อัลแบร์โต้ 5 นักเตะ ลิเวอร์พูล ก็เตรียมที่จะถูกขายออกไปเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่อนผม! มาต้าหวังถั่วน้อยอยู่กับผีซีซั่นหน้า
    มิดฟิลด์ชาวสเปนของปีศาจแดง หวังว่า ชิชาร์ริโต้ จะอยู่ล่าตาข่ายกับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า เพราะมีความสนิทสนมกันเป็นอย่างดี
  • ชีวิตดี๊ดี!หนูแจ็คแชะรูปหนุงหนิงแฟนใหม่
    ช่วงนี้กำลังมีความสุข แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล แชะรูปคู่กับแฟนสาวคนใหม่ หลังเลิกรากับแฟนคนเก่าที่มีลูกด้วยกัน 2 คนไปแล้ว แถมยังมีข่าว "ปืนใหญ่" เตรียมเบิ้ลค่าเหนื่อยให้เป็น 2 เท่า เพื่อกันท่า แมนฯ ซิตี้ ที่จ้องดึงไปเสริมทัพอีกต่างหาก
  • สเปอร์สจ้องซิวแข้งปอร์โต้เสริมแกร่ง
    "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส หวังกระชากตัว แซร์โจ้ โอลิเวยร่า มิดฟิลด์ เอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมก๊วน หลังนักเตะทำผลงานได้แจ่มทั้งระดับสโมสรและทีมชาติ
  • ผีซึม!สิงห์จ่อปิดดีลซิวนิวเนย์มาร์
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เชลซี ใกล้ได้ตัว เคเนดี้ หัวหอกอนาคตไกลของ ฟลูมิเนนเซ่ เต็มทีแล้ว หลังตกลงค่าตัวกับต้นสังกัดของแข้งวัย 19 ปีได้ที่ 6.3 ล้านปอนด์ โดยตอนนี้รอให้ "สิงห์บลูส์" ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับดาวเตะเจ้าของฉายา "นิว เนย์มาร์" ให้ได้เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »