ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หมอโอ๊ค โอปอล์ พาลูกแฝดท่องทะเลหัวหิน

หมอโอ๊ค โอปอล์ พาลูกแฝดท่องทะเลหัวหิน

Posted 28/06/2015 by Sanook

หมอโอ๊ค โอปอล์ พาลูกแฝดพักผ่อนทะเลหัวหิน ตามสไตล์แบบพ่อแม่ลูกมุ้งมิ้ง

เกือบครบสมบูรณ์แบบแล้วสำหรับครอบครัวน่ารักของ หมอโอ๊ค และ โอปอล์ นับถอยหลังรอเพียงลูกแฝดตัวน้อยๆ ออกมาลืมตาดูโลก ซึ่งแฟนคลับหลายคนรอลุ้นและให้กำลังใจกันยกใหญ่

ล่าสุด คุณพ่อหมอโอ๊คจูงมือคุณแม่โอปอล์ มาพักผ่อนริมทะเลหัวหินกันแบบชิลๆ ดูแล้วคุณแม่โอปอล์จะมีความสุขมาก เพราะออร่าผิวพรรณที่เปล่งปลั่งสมกับการตั้งท้องลูกแฝดจริงๆ

บรรยากาศดีอากาศดีแบบนี้เพื่อสุขภาพทั้งแม่ทั้งลูกจะได้แข็งแรง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'พุฒ' จิ้นได้ไม่เลือก แย้มแฟนในวงการเข้าใจกว่า
    มาแรงแซงโค้งครองจอเพราะความฮอตของพระเอกเฟรนด์ลี่ พุฒ–พุฒิชัย เกษตรสิน ที่เล่นกับนางเอกคนไหนก็ชวนฟิน!! ทั้งตบจูบในเรื่อง “ร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย” กับสาว ลิลลี่–ภัณฑิลา เป็นหนุ่มขี้อ่อยเรื่อง “รักนะเป็ดโง่” กับสาว มุก–วรนิษฐ์ และเพี้ยนไปกับ ยิปโซ–อริย์กันตา ในเรื่อง “ไอ วอนนาบี ซุป’ตาร์” เลยพามาสำรวจความฮอต!!
  • เต๋อ ทราบแล้วเปลี่ยน แอบควง สาว ที่ไหนหม่ำข้าว
    แม้จะเลิกรากันไปนานแล้ว แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ยังแน่นแฟ้น สำหรับอดีตคู่รักอย่าง เต๋อ ฉันทวิชช์ และ พีค ภัทรศยา ก็คิดดูสิคะ ทั้งคู่ยังรับงานอีเว้นต์คู่กัน ร่วมลงทุนทำธุรกิจเจอหน้าเจอตากันตลอดๆ เลยยิ่งทำให้เหล่าแฟนคลับหลายคนลุ้นกันตัวโก่ง อยากจะให้ทั้งคู่รีเทิร์นกลับมารักกันเหมือนเดิม เพราะตอนนี้ทั้งคู่ก็ยังไม่มีใครเป็นตัวเป็นตน ก็ไม่รู่ว่าที่ยังไม่มีใครเป็นเพราะว่ายังไม่ลืมรักครั้งเก่าอ๊ะเปล่า เพราะทั้งหนุ่มเต๋อและสาวพีคเองก็ยังเป็นห่วงเป็นใยซึ่งกันและกัน
  • เอ๊ะ! หรือ ปุยฝ้าย เปลี่ยนแนว ปาปาแชะควง สาวหล่อ
    จากกันด้วยดี สำหรับอดีตคนรักอย่าง ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร และ แม็ค วีรคณิษร์ ที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี แต่แล้วความรักของทั้งคู่ก็ดันมาสะดุดจนต้องปิดฉากรักเหลือไว้เพียงแค่คำว่าเพื่อนเท่านั้น จุดนี้ก็ยังมีหลายคนสงสัยว่าเหตุไฉนทั้งคู่ถึงไปกันไม่รอดทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้หวานเว่อร์รักกันแทบจะกลืนกิน ก็ไม่รู้ว่าสาเหตุมาจากปัญหามือที่ 3 อย่างที่เป็นข่าวอ๊ะเปล่า เอ้า! แต่จะเพราะอะไรก็ช่างอย่าไปฟื้นฝอยหาตะเข็บให้เสียเวลา เอาเป็นว่าเราว่ากันต่อที่ปัจจุบันกันดีกว่า เพราะหลังจากอกหักรักร้าวไปไม่กี่เดือน เจออีกทีหัวใจ She ก็กลับมากระชุ่มกระชวยแล้วจ้า
  • วีคนี้ เซ็กซี่หนักมาก....บอกเลออออ!!!
    ถือได้ว่าเป็นสัปดาห์แห่งความซี๊ดซาบซ่านจริงๆ เพราะแค่ยกขบวนสาวเซ็กซี่คาร์วอช ในงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโตซาลอน 2015" หนุ่มๆก็ไม่วายจะส่องกันจนตาแฉะแล้ว เพราะเค้าได้ยกขวบสาวเซ็กซี่ทั้งไทยและยุ่นมาสร้างสีสันแบบเต็มลิมิต โดยเฉพาะไฮไลท์เด็ดของนางร้ายหน้าไทย "อุ้ม" ลักขณา วัธนวงศ์สิริ และ 2ซุป'ตาร์จากแดนอาทิตย์อุทัย ''โนโนะ มิซึซะวะ'' & ''โรล่า มิซากิ'' ที่มาโยกย้ายส่ายเต้า โชว์ลีลาล้างรถชวนเสียวติ่ง กับการรวมภาพมารีเทิร์น เพื่อเอาใจชายหนุ่มที่พลาดงานโชว์สด มาให้ได้ชมกันอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »