ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หมดหน้าตัก!ผีจ่อยื่น60ล.ยูโรสู่ขอรามอส

หมดหน้าตัก!ผีจ่อยื่น60ล.ยูโรสู่ขอรามอส

Posted 29/06/2015 by siamsport

 

อาส สื่อดังของสเปน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังคนสำคัญของ เรอัล มาดริด อีกครั้ง ที่จำนวน 60 ล้านยูโร และถ้ายังโดนปฏิเสธอีกก็พร้อมเพิ่มเป็น 70 ล้านยูโรด้วย แต่ข่าวไม่ดีเท่าไหร่ก็คือ แมนฯ ซิตี้ สนใจจะคว้าตัว รามอส ไปเสริมแกร่งเช่นกัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอสูงถึง 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,160 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ เซร์คิโอ รามอส กองหลังคนเก่งของ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ไปร่วมทัพ ตามรายงานของ อาส สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ

ช่วงหลายวันที่ผ่านมามีกระแสข่าวว่า รามอส อยากย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แล้ว หลังจากหาข้อตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ไม่ได้  แถมยังไม่พอใจด้วยที่มีข่าวว่าตนถูกเสนอขายให้ บาร์เซโลน่า ภายใต้โปรเจกต์การหาเสียงของ จอร์ดี้ มาโฆ หนึ่งในคนที่ลงรับสมัครตำแหน่งประธานของ "อาซูลกราน่า" โดยที่ มาดริด ไม่ยอมปฏิเสธถึงข่าวนี้อีกต่างหาก

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยยื่นข้อเสนอที่จำนวน 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) ให้ มาดริด พิจารณาแล้ว ก่อนจะโดนปฏิเสธไป ซึ่ง อาส ระบุด้วยว่าหากข้อเสนอ 60 ล้านยูโรยังถูกบอกปัดอีก "ปีศาจแดง" ก็พร้อมเพิ่มเงินให้ มาดริด ถึงหลัก 70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,520 ล้านบาท) เลย

อาส รายงานด้วยว่า รามอส ยังมีความคิดที่จะย้ายออกจากทีมอยู่ แม้จะมีกระแสข่าวว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน มาดริด พยายามเกลี้ยกล่อมอย่างเต็มที่แล้วก็ตาม และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้อดีตกองหลัง เซบีย่า ไปร่วมทีม อย่างไรก็ตาม ทีมของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล จำเป็นต้องเดินเรื่องให้รวดเร็ว เพราะสื่อเจ้าเดิมเสริมว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 29 ปีเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 21ล.ปอนด์!ปืนตกลงยูเว่ซิววิดัลแล้ว
    ลา สแตมป้า สื่อของชิลี ตีข่าว อาร์เซน่อล บรรลุข้อตกลงกับ ยูเวนตุส ในการซิว อาร์ตูโร่ วิดัล มาร่วมก๊วนแล้ว หลังโอเคเรื่องค่าตัวได้ที่ 21 ล้านปอนด์ โดยการประกาศจะมีขึ้นในสัปดาห์หน้า
  • เดอะค็อปรอลุ้น!ไคลน์ตรวจร่างกายหงส์จันทร์นี้
    ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เนธาเนียล ไคลน์ แบ็กขวา เซาธ์แฮมป์ตัน จะรับการตรวจร่างกายกับ ลิเวอร์พูล ในวันจันทร์นี้ ก่อนที่จะเซ็นสัญญากับทีมเป็นเวลา 5 ปี
  • นักบุญเล็งดึงกาบายหวังแทนที่ชไนเดอร์ลิน
    สื่อเผย เซาธ์แฮมป์ตัน เบนเป้าหันไปล่า โยฮัน กาบาย กองกลาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ไม่ค่อยได้ลงสนามและอยากย้ายทีม มาเป็นห้องเครื่องในถิ่นเซนต์ แมร์รี่ส์ แทน มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ ที่ส่อแววย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • คาสคาริโน่เห็นใจวิลล่าค่าฉีกสัญญาเดลฟ์สุดถูก
    โทนี่ คานสคาริโน่ อดีตหัวหอก แอสตัน วิลล่า เผยรู้สึกเสียใจกับอดีตต้นสังกัด หลัง ฟาเบียน เดลฟ์ กองกลางตัวเก่ง มีค่าฉีกสัญญาเพียง 10 ล้านปอนด์เท่านั้น บอกเป็นสถานการณ์ที่ "สิงห์ผยอง" ไม่อาจเลี่ยงได้ หลังนักเตะเหลือสัญญาฉบับก่อนถึงซัมเมอร์นี้เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »