ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อั้ม ซุป’ตาร์แม่พระ ไม่งกไอจี ประกาศ!!! หมาหาย...หมาหลง

อั้ม ซุป’ตาร์แม่พระ ไม่งกไอจี ประกาศ!!! หมาหาย...หมาหลง

Posted 29/06/2015 by siamdara

อยากจะให้ดารานักแสดงคนอื่นๆ ดูเป็นตัวอย่างจริงๆ ว่าซุป’ตาร์เบอร์หนึ่งของประเทศอย่าง อั้ม พัชราภา เขาจิตใจดีงามขนาดไหนกับการเป็นซุป’ตาร์แม่พระ ที่คอยช่วยเหลือเหล่าบรรดาน้องหมา ที่หายออกไปจากบ้าน หลงทาง หรือได้รับบาดเจ็บ เธอก็จะใช้ไอจีส่วนตัวให้เกิดประโยชน์สูงสุด ด้วยการเป็นสื่อกลางช่วยเหลือน้องหมาเหล่านี้ โดยไม่คิดค่าตอบแทนใดๆ ทั้งสิ้น เรียกว่าประชาชน หรือแฟนๆ คนไหนเดือดร้อนเรื่อง หมาหาย หมาหลง เธอก็ยินดีที่จะช่วยเหลืออย่างเต็มที่ แถมยังเปิดไอจีสำรองในการช่วยเหลือน้องหมาอย่าง @aum_bokbok_lover อีกด้วย

นี่ถ้าไม่ใช่คนรักหมา หรือคนจิตใจดี คงจะไม่ลงทุนทำให้ถึงขนาดนี้ แถมยอดในไอจีของเธอเวลานี้ก็พุ่งขึ้นไปจนถึง 4 ล้านฟอลโลว์แล้ว และยังคงเป็นยอดฟอลโลว์อันดับหนึ่งของประเทศอีกด้วย สมแล้วจริงๆ ที่เธอเป็นซุปตาร์อันดับหนึ่งของประเทศ และจะกลายเป็นดาวค้างฟ้าไปตลอดกาล ส่วนดารานักแสดงคนอื่นๆ ที่จิตใจดีก็มีไม่ใช่น้อยในการใช้ไอจีช่วยเหลือนั่นโน่นนี่ ทางเราก็ต้องขอชมเชยไว้ ณ ที่นี้ แต่สำหรับดาราบางคน การมีไอจีทุกวันนี้เป็นเรื่องของธุรกิจล้วนๆ จะให้ช่วยลงรูป ลงข้อความช่วยเหลืออะไรแต่ละครั้ง ก็คิดแล้วคิดอีกว่าจะคิดราคาเท่าไหร่ดี 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาฏราชครั้งที่ 6 ณเดชน์-แอน คว้านำชายหญิง สามีตีตรา กวาดเรียบ!!
    ตามคาด! รางวัลนาฏราชครั้งที่ 6 แอน ทอง ประสม คว้านักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมกับบทหนูเล็ก, ณเดชน์ คูกิมิยะ ซิวนำชาย และสมทบหญิงตกเป็นของ จุ๋ย วรัท ยา จากละครเรื่องสามีตีตรา ส่วนสมทบชายคือ วราวุฒิ นิยมทรัพย์ จากละครเรื่องมาลีเริงระบำ ด้านผู้กำกับยอดเยี่ยม ได้แก่ อำไพพร จิตต์ไม่งง จากละครสามีตีตรา ซึ่งปีนี้ สามีตี ตรา ยังได้รางวัลบทโทรทัศน์ ละคร และเพลงยอดเยี่ยม รวมแล้วกวาดไปถึง 6 รางวัลเลยที เดียว!!
  • "เจ๊มารายห์"ไม่รีบแต่งจ้า ศึกษาแฟนเศรษฐีให้ชัวร์ กลัวเจ็บช้ำซ้ำรอยเก่า
    เจ็บแล้วจำไม่ทำผิดซ้ำอีก...ใครที่ป้องปากแฉว่า มารายห์ แครี่ย์ ป็อปสตาร์ซูเปอร์ดีว่า กระสันแต่งงานกับ เจมส์ แพ็คเกอร์ แฟนหนุ่มมหาเศรษฐีระดับพันล้าน คงมั่วเต็มๆ เพราะงานนี้ ''เจ๊มารายห์'' ไม่ด่วนได้ใจเร็วขนาดนั้น แถมความสัมพันธ์ครั้งนี้เธอพยายามรอบคอบที่สุด เพราะไม่อยากเจ็บช้ำเหมือนรักครั้งเก่าๆ
  • มหากาพย์ภาพหลุด"ตั๊ก"ยืด"โรส"ปรี๊ดโร่แจ้งตร.
    หลังเกิดภาพหลุดของดาราสาวคนสวยอึ๋มผ่าซาก "ตั๊ก" บงกช เบญจรงคกุล ซึ่งต่อมาได้เกิดเรื่องเกิดราว มีการเปิดฉากตอบโต้สาดน้ำลายกันไปมาผ่านไอจีระหว่างคุณแม่คนสวยกับสาวขายทัวร์เจ้าของไอจี"โรส" ที่แม้ฝีปากนิ่มแต่ทิ่มทะลุหัวใจ จนกลายเป็นมหากาพย์ภาพหลุด!!ตามที่เป็นข่าว
  • สะบึ้มบึ๊ม!!"นิกกี้"เปิดไซเรนส่ายไฟหน้าล้างรถ
    ส่ายสะโพกโยกกันให้มันส์ฝุดๆ หันหน้ามาทางนี้มีงานเสียวสยิวรออยู่ค่า ขอบอกว่าเป็นการปิดท้ายงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโตซาลอน 2015" งานแสดงรถยนต์ตกแต่ง อุปกรณ์โมดิฟาย ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ที่จุ๊กกรู๊ถูกใจติ่งออโตซาลอนม๊วกๆ เมื่อพริตตี้ขั้นเมฟมาเอง งานนี้เซ็กซี่ "นิกกี้" มีหรือจะพลาดในอันที่จะล้างรถจัดหนัก ส่ายเต็ม ทั้งปีนกระโปรงหน้ารถ สาธิตวิธีการเลื้อยล้างรถอย่างเก๋าซี๊ด แถมยังเปิดไซเรน ส่ายๆๆไฟหน้าล้างรถเอาใจคอคนรักรถแบบจัดเต็มทำเอา ฮอลล์ 2 อาคาร ชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี ลุกพรึ่บเป็นไฟ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »