ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สวิฟท์คุยเอ็นเอฟแอลมีแววขึ้นแสดงซูเปอร์โบว์ล

สวิฟท์คุยเอ็นเอฟแอลมีแววขึ้นแสดงซูเปอร์โบว์ล

Posted 29/06/2015 by siamsport

 

 เรดาร์ออนไลน์ สื่อบันเทิงชื่อก้อง ตีข่าว เทย์เลอร์ สวิฟท์ ศิลปินคนงามกำลังพูดคุยในรายละเอียดขั้นท้ายๆ กับ เอ็นเอฟแอล เพื่อจะได้เป็นคนขึ้นแสดงช่วงพักครึ่งของเกม ซูเปอร์โบว์ล ในปีหน้า แม้จะลังเลอยู่บ้างที่จะต้องแสดงหลังจาก เคที่ เพอร์รี่ คู่อริของเธอ 1 ปีก็ตาม

เทย์เลอร์ สวิฟท์ นักร้องสาวคนสวย กำลังอยู่ในการเจรจาขั้นสุดท้ายเพื่อที่จะได้เป็นคนแสดงคอนเสิร์ตในช่วงพักครึ่งของเกม ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 50 ในปีหน้า ตามรายงานของ เรดาร์ออนไลน์ สื่อบันเทิงชื่อดัง

 ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เนชั่นแนล ฟุตบอล ลีก (เอ็นเอฟแอล) ลีกอเมริกันฟุตบอลระดับโลก ได้ติดต่อกับทีมงานของ สวิฟท์ เพื่อให้เธอเป็นคนแสดงในตอนพักครึ่งของเกม ซูเปอร์โบว์ล ครั้งถัดไป ซึ่งนักร้องสาววัย 25 ปี ก็เห็นดีเห็นงามด้วยกับไอเดียนี้

"สวิฟท์ เอาด้วยกับไอเดียนี้อย่างเต็มที่ และทีมงานของเธอก็กำลังทำงานในประเด็นของรายละเอียดขั้นตอนสุดท้ายอยู่ สิ่งเดียวที่ทำให้เธอลังเลคือการต้องแสดงหลังจาก เคที่ เพอร์รี่ 1 ปี แต่เธอก็รู้สึกเหมือนกันว่ามัน (การแสดงในช่วงพักครึ่งของ ซูเปอร์โบว์ล) เป็นวิธีที่ดีสำหรับการปิดบท 1989 (อัลบั้มของ สวิฟท์) ของเธอ" แหล่งข่าว ระบุ

ทั้งนี้ เจ้าของเพลงฮิต "Style" กับ เพอร์รี่ มีความบาดหมางกันมานานแล้ว โดยรายหลังเคยแอบจิกกัดนักร้องสาวคนงามในการแสดงช่วงพักครึ่งของเกมซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 49 ด้วยการให้แดนเซอร์แต่งตัวตามสไตล์ของ สวิฟท์ เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาร์ราซาบัลซิวแชมป์บีเอ็มฯ/อาร์มที่4ร่วม
    ปาโบล ลาร์ราซาบัล ก้านเหล็กจากสเปน โชว์ฟอร์มเยี่ยมจนได้แชมป์ บีเอ็มดับเบิ้ลยู อินเตอร์เนชั่นแนล โอเพ่น ไปนอนกอด เจ้าตัวเปิดอก แฮปปี้กับฟอร์มของตัวเองสุดๆ ส่วน "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ โปรชาวไทย จบด้วยอันดับ 4 ร่วม
  • อำนาจชนะแต้มปินส์เอกฉันท์ป้องแชมป์IBFสำเร็จ
    "เจ้าเพชร" อำนาจ เกษตรพัฒนา ได้ 2 นับ จากนั้นก็กอดอุตลุดก่อนชนะคะแนนเอกฉันท์ ป้องกันแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต IBF ไฟต์บังคับเอาไว้ได้ เมื่อ 27 มิ.ย. ที่ผ่านมา ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก แชมป์โลกชาวไทยผิดหวังฟอร์มตัวเอง ยอมรับกดดันเป็นไฟต์สำคัญ ขณะที่คาซิเมโร่โวยน่าชนะฟาวล์ตั้งแต่ยก 4 ยอมรับอำนาจชกยากและตัวเองเป็นไข้ก่อนชกกะทันกันด้วย "จิมมี่" พอใจฟอร์ม ผ่านไฟต์สำคัญเล็งล้มแชมป์กับแชมป์โลกสถาบันอื่นต่อ "เสธ.วีป" บอกชกต่ำกว่ามาตรฐาน ไฟต์หน้าต้องปรับปรุงอีก
  • โรล่าแท็กทีมโนโนะโชว์เซ็กซี่คาร์วอช
    "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน" งานแสดงรถยนต์ตกแต่งพิเศษ อุปกรณ์ราคาพิเศษ พร้อมการแสดงเต็มรูปแบบยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งอาเซียน ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2-3 เมืองทองธานี สุดคึกคักต้อนรับวันหยุดเมื่อวันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา มีประชาชนสนใจเข้าเยี่ยมชมงานอย่างล้นหลามตลอดทั้งวัน จนพื้นที่ 40,000 ตารางเมตรภายในฮอลล์ดูแคบไปถนัดตา โดยเฉพาะบริเวณโซนร้านค้าขนาดเล็กที่ผู้ประกอบการนำเอาสินค้าแต่งรถยนต์มาจำหน่ายในราคาพิเศษให้แก่ผู้ชื่นชอบของแต่งได้เลือกสรรกันอย่างเต็มที่
  • เซเรน่าลั่นไม่กดดันต้องซิวแชมป์วิมเบิลดัน
    เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ แร็กเกตสาวชาวอเมริกัน ระบุ ไม่กดดันเลยที่ต้องซิวแชมป์ วิมเบิลดัน ให้ได้ เพื่อที่จะได้สร้างความสำเร็จครั้งใหญ่ เผยตอนนี้คิดถึงเรื่องปัจจุบันเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »