ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สมอลลิ่งควงแฟนสาวพักร้อนสุดชิวที่เปรู

สมอลลิ่งควงแฟนสาวพักร้อนสุดชิวที่เปรู

Posted 29/06/2015 by siamsport

 

เห็นแล้วน่าอิจฉา คริส สมอลลิ่ง กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด จริงๆ ที่ใช้ช่วงปิดซีซั่น ควง ซาแมนธ่า คุก แฟนสาวไปเที่ยวพักร้อนคลายเครียดท่ามกลางขุนเขาที่ เปรู แถมยังอัปโหลดภาพสวยๆ ลง ไอจี ส่วนตัวอีกต่างหาก

คริส สมอลลิ่ง ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงพักร้อนในช่วงปิดฤดูกาลแบบเต็มคราบ เมื่อควง ซาแมนธ่า คุก แฟนสาวแสนสวยไปเที่ยวหย่อนใจที่ประเทศเปรู จากรายงานของ สปอร์ตรีวิว สื่อชื่อดัง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา

แนวรับทีมชาติอังกฤษ ขอไปฮอลิเดย์พักร้อนยังต่างแดนอีกครั้ง หลังเสร็จภารกิจช่วยทัพ "สิงโตคำราม" บุกชนะ สโลวีเนีย 3-2 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก เมื่อต้นเดือน และ สมอลลิ่ง ก็โพสต์ภาพสุดชิวที่เจ้าตัวกำลังแช่น้ำชมวิวท่ามกลางภูเขา และถ่ายคู่กับ คุก ลง อินสตาแกรม ส่วนตัวแชร์ให้แฟนบอลได้ผ่อนคลายกัน พร้อมใส่แฮชแท็กว่า ฤดูใบไม้ผลิตที่เปรู

ทั้งนี้ สมอลลิ่ง ลงสนามให้  "ปีศาจแดง" เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ไปทั้งสิ้น 29 นัด ยิงได้ 4 ประตูจากทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ้ายิ้ม!ริโอชักภาพกับ2ศิลปินดัง
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังชาวอังกฤษ แสดงหลักฐานไปร่วมเทศกาลเพลง กลาสตันบิวรี่ ด้วยการถ่ายภาพกับ ดิซซี่ ราสคาล และ มาร์ค รอนสัน 2 ศิลปินชื่อก้อง โดย เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดีระบุว่า เฟอร์ดินานด์ อยากร่วมงานนี้มากจนขึ้นเครื่องบินตรงมาจากกรุงปารีสเลย
  • มาต้าเชื่อฟานกัลนำผีกลับมายิ่งใหญ่
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์เชิงสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือมากประสบการณ์ จะนำทีมกลับมาประสบความสำเร็จ และกลายเป็นยอดทีมอีกครั้ง พร้อมหวังคว้าแชมป์ลีกกับ "ผีแดง" ให้ได้
  • กิ๊กส์อวยฟานกัลเหมือนเซอร์เฟอร์กี้
    ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด รับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือเลือดดัตช์ มีอะไรหลายๆ อย่างที่เหมือนกับ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตนายใหญ่ชาววิสกี้อย่างมาก ระบุการได้ทำงานเป็นผู้ช่วยโค้ชให้ ฟาน กัล เป็นเรื่องที่ดีเยี่ยมมากๆ
  • ชุดขาวกลุ้ม!ฟานกัลยื้อเดเคอาเต็มเหนี่ยว
    มาร์ก้า สื่อของสเปน ระบุ การล่าลายเซ็น ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด ของ เรอัล มาดริด เจอปัญหาซะแล้ว เมื่อ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" กำลังพยายามยื้อให้การย้ายทีมใช้เวลานานที่สุด เพื่อที่ทีมของตนจะได้ประโยชน์ อาทิเช่น เรื่องค่าตัวที่สูงลิบ หรือเรื่องที่ "ราชันชุดขาว" จะถอดใจไปล่าตัวมือกาวรายอื่น ซึ่งมีรายงานว่า เรอัล เริ่มมอง แบรนด์ เลโน่ มือกาว เลเวอร์คูเซ่น เป็นทางเลือกสำรองแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »