ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ย้อนอดีต!ปูโยลรับโดนเมสซี่หลอกเสียคนตลอด

ย้อนอดีต!ปูโยลรับโดนเมสซี่หลอกเสียคนตลอด

Posted 29/06/2015 by siamsport

คนนี้ยกนิ้วให้เลย! การ์เลส ปูโยล อดีตปราการหลัง บาร์เซโลน่า รับสมัยซ้อมกับทีมมักโดน ลิโอเนล เมสซี่ หลอกหัวทิ่มหัวตำเสมอ บอกเคยคิดถึงขั้นเสียบหนักเพื่อหยุดให้ได้เลยทีเดียว แต่โดน โจเซป กวาร์ดิโอล่า ห้ามเอาไว้ ชูสตาร์อาร์เจนไตน์เป็นยอดแข้งเหมือนเอเลียนมาจากต่างดาว

การ์เลส ปูโยล ตำนานกองหลัง บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ย้อนความหลังในอดีต โดยยอมรับว่า ตัวเองมักจะโดน ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา หลอกล่อจนเสียผู้เสียคนอยู่บ่อยครั้งในช่วงฝึกซ้อม

ปูโยล วัย 37 ปี ที่แขวนสตั๊ดไปเมื่อปี 2014 ให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ ลา บันกูอาร์เดีย ฉบับเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า "มันเป็นการเล่นเกมสั้นๆ หนึ่งต่อหนึ่ง ผมคิดกับตัวเองว่า จะหยุดเขาได้อย่างไร มันน่าขายหน้าจริงๆ ผมคิดที่จะเสียบหนัก แต่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า (อดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า) บอกผมว่า อย่าทำให้เขาเจ็บ หยุดซ้อมไปเลยถ้าคุณไม่ต้องการให้เขาบาดเจ็บ"

 "ผมพยายามทำทุกอย่างแล้ว แต่เขาก็เอาชนะผมได้เสมอ เขาเหมือนมีเกียร์อีกระดับ ทีม บาร์ซ่า ชุดนี้ จะอยู่ในความทรงจำของผมในฐานะทีม บาร์ซ่า ของ เมสซี่ เขาเหนือกว่าทุกอย่างที่ผมเคยเห็น เขาเหมือนเอเลียนมาจากนอกโลก และดีกว่าเมื่อ 4 ปีที่แล้ว เนื่องจากเขาอ่านเกมได้ดีขึ้น ไม่มีใครหยุดเขาได้จริงๆ" อดีตกองหลังทีมชาติสเปน ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนื้อหอม!เอเยนต์ยันราชัน-บาร์ซ่าสนใจมุสตาฟี่
    บาเลนเซีย เจอผลพวงผลงานยอดเยี่ยมในปีก่อน ที่จบอันดับสี่ เมื่อคู่เซนเตอร์ตัวหลักมีข่าวโดนพรากจากทีม ล่าสุดไม่เพียง นิโคลัส โอตาเมนดี้ เท่านั้น แต่รวมถึง ชโคดราน มุสตาฟี่ กองหลังทีมชาติเยอรมัน ที่เอเยนต์อ้างว่าเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า
  • บาร์โตเมียวมั่นใจบาร์ซ่าสอยแข้งเพิ่มซัมเมอร์
    โจเซฟ มาเรีย บาร์โตเมว หัวเรือใหญ่ บาร์เซโลน่า ออกมาหาเสียงคะแนนก่อนการเลือกตั้งสโมสรใหม่จะเริ่มขึ้น โดยยืนยันนอกจาก อเล็กซ์ วิดาล แบ็กขวาสแปนิช ที่เพิ่งสอยมาจาก เซบีย่า เมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายาน แล้ว จะมีแข้งหน้าใหม่ตบเท้าเข้ามาสู่รั้วคัมป์ นู ในซัมเมอร์นี้เพิ่มแน่นอน
  • จบนะ!โด้ลั่นยังสุดแฮปปี้กับชุดขาว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ประกาศชัด ยังมีความสุขกับการเล่นให้ทีมเหมือนเดิม พร้อมมั่นใจ "ราชันชุดขาว" จะประสบความสำเร็จในซีซั่นใหม่
  • โตแช็คเชื่อโด้ลาชุดขาวก่อนเบลแน่
    จอห์น โตแช็ค อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด เชื่อ คริสตียโน่ โรนัลโด้ ปีกโปรตุเกส คงได้ย้ายออกไปจากทัพ "ราชันชุดขาว" ก่อน แกเร็ธ เบล ดาวเตะชาวเวลส์ เพราะอดีตแข้ง สเปอร์ส อายุน้อยกว่า และน่าจะพัฒนาฝีเท้าได้มากกว่านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »