ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัซซูร่าต้องทุ่ม12ล.ยูโรหากซิวเวอร์ซัลจ์โก้

อัซซูร่าต้องทุ่ม12ล.ยูโรหากซิวเวอร์ซัลจ์โก้

Posted 29/06/2015 by siamsport

สื่อเผย นาโปลี ต้องจ่ายเงิน 12 ล้านยูโร ตามที่ ซาสซูโอโล่ ต้องการ หากอยากกระชาก ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ ฟูลแบ็กตัวเก่ง ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้ต้นสังกัดเมื่อซีซั่นที่แล้ว มาเสริมแกร่งในแนวรับในซัมเมอร์นี้ หลัง คริสเตียโน่ กูลโทนี่ ผอ.กีฬาป้ายแดง "อัซซูร่า" ได้พบกับนายหน้าของแข้งโครแอตแล้ว

ซาสซูโอโล่ สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวได้แจ้งไปยัง นาโปลี ว่าจำเป็นต้องยื่นข้อเสนออย่างน้อย 12 ล้านยูโร (ราว 432 ล้านบาท) ถ้าต้องการคว้าตัว ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ แบ็กขวาชาวโครเอเชีย ไปเสริมทัพช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้


นาโปลี ตั้งเป้าคว้าตัวฟูลแบ็กตัวใหม่ และได้สอบถามถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัว มัตเตโอ ดาเมียน แบ็กขวา โตริโร่ แล้ว เนื่องจากพวกเขากำลังสร้างทีมภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือคนใหม่


ล่าสุด "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" สื่อชื่อดังแดนรองเท้าบู๊ท รายงานข่าวว่า ทีมดังแห่งเมืองเนเปิ้ลส์ยังสนใจในตัว เวอร์ซัลจ์โก้ ด้วยเช่นกัน โดย คริสเตียโน่ จิอันโตลี่ ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ "อัซซูร่า" ได้นัดพบกับเอเยนต์ของแข้งทีมชาติโครเอเชีย วัย 23 ปี แล้วเพื่อพยายามกระชากตัวมาให้ได้ อย่างไรก็ตาม นาโปลี อาจต้องทุ่มเงินจำนวนดังกล่าตามที่ ซาสซูโอโล่ ต้องการ หากอยากคว้าอดีตดาวเตะ เจนัว


ทั้งนี้ เวอร์ซัลจ์โก้ โชว์ฟอร์มแจ่มให้ ซาสซูโอโล่ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยลงสนาม 20 นัดให้ทีม และอาจแสดงสัญญาณว่าเขาพร้อมโยกไปอยู่สโมสรใหญ่ในไม่ช้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอชูเสื้อ! บัคคาเฟิร์มเองโอเคเงื่อนไขซบมิลาน
    ดาวยิงชาวโคลอมเบียยืนยันบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับปีศาจแดงดำเรียบร้อยแล้ว หลังก่อนหน้านี้เอเย่นต์ออกมาให้ข่าวดังกล่าว
  • อัลเลกรีรับสนออสการ์เสริมแกร่งยูเว่
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือคนเก่ง ยูเวนตุส โหมกระแสข่าวลือให้เพิ่มขึ้นอีกเมื่อยอมรับว่าหากจะซื้อนักเตะมาเสริมทัพแล้วล่ะก็กำลังเล็งๆ แข้งอย่าง ออสการ์ ห้องเครื่อง เชลซี เพราะเป็นผู้เล่นครบเครื่อง และเหมาะกับทีมหากต้องเสียกำลังหลักอย่าง คาร์ลอส เตเวซ และ อันเดรีย ปีร์โล่ ไปในช่วงปิดซีซั่น
  • ซ้าคคี่เชื่ออิบราสกิลเหนือชั้นกว่าเมสซี่
    อาร์ริโก้ ซ้าคคี่ อดีตบิ๊กบอสทีมชาติอิตาลี เชื่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกสวีดิช มีลีลาเหนือชั้นมากกว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอาร์เจนไตน์ แต่ยอมรับดาวดัง บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะที่เล่นเพื่อทีมมากกว่า
  • ชากิรี่เอาฮา!ปลอมเป็นคนแก่สอนบอลเด็ก
    เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีก อินเตอร์ มิลาน ใช้เวลาช่วงปิดซีซั่นไปสอนทักษะลูกหนังให้กับบรรดาแข้งเยาวชนที่สวิสบ้านเกิด แต่แอบเซอร์ไพรส์เล็กๆ ด้วยการแกล้งปลอมตัวเป็นคนแก่เรียกรอยยิ้มให้เด็กๆ กันเล็กน้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »