ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอาอีกแว้ว"แพม"อัพเซ็กซี่หนุ่มฮอร์โมนว้าวุ่นนะยูว์วว

เอาอีกแว้ว"แพม"อัพเซ็กซี่หนุ่มฮอร์โมนว้าวุ่นนะยูว์วว

Posted 29/06/2015 by siamdara

สวย เริ่ด เชิด เซ็กซี่ไร้ลิมิตมาราธอน สำหรับดารานางแบบสาวสุดเซ็กซี่ “แพม ปานพิมพ์" เตชะธนชัยพัฒน์ ที่ล่าสุด"แพม"ไม่หยุดสวย กระจายเซ็กซี่อึ๋มไซด์sในชุดว่ายน้ำสีดำ

ขอบอกว่าสะกดใจชาวไอทีอย่างแร๊งส์!! ส่วนหนุ่มๆเนี่ย...ฮอร์โมนว้าวุ่นระดับไอซียู...นะยูว์ววว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘เจมส์ จิ’หวงหน้าอก ไม่กล้าโชว์ซิกซ์แพ็ก
    มัวแต่หวงหัวจุก! ไม่กล้าโชว์อก เซตถ่ายแบบนิทรรศการ “เฮลตี้อาร์ต เอ็กซิบิชั่น” โดย “ใหญ่-อมาตย์” ที่ห้างสรรพสินค้า เซน ที่มีพระเอกนางเอกแถวหน้าสลัดผ้าถ่ายแฟชั่นสุดเซ็กซี่นับร้อยภาพ เจมส์–จิรายุ ตั้งศรีสุข เลยไม่แซ่บเท่าควร เจมส์ ก็ยอมรับว่า “ก็เขินครับ ยังไม่กล้าถอด คนก็บอกว่าเห็นเราในมุมที่แปลกๆดี แอบเห็นนัยน์ตาที่เซ็กซี่ประมาณนี้ครับ” (ยิ้ม) ก่อนหน้านี้เราก็ฟิตหุ่นอยู่? “ก็มีฟิตครับ แต่หุ่นก็ยังไม่ได้ดีขนาดนั้น ก็เลยไม่รู้ว่าจะมีอะไรให้ดูดีครับ แต่การได้มาทำงานกับพี่ใหญ่ในแคมเปญนี้ก็ถือเป็นความโชคดีของผมแล้ว ผมเพิ่งได้เห็นงานนิทรรศการที่มีศิลปินมาถ่ายแบบเยอะมาก” เห็นรูปของคนอื่นแล้วคิดว่าเราเบาไปมั้ย? “ผมก็ประมาณนี้ แหละครับ ยังเขินๆ อยู่ ส่วนงานถ่าย แบบเซ็กซี่ก็รออีกสักพัก แล้วกันครับ” ถ้ามีทาบทามมาก็พร้อมมั้ย? “คงยังไม่ใช่เร็วๆนี้ เพราะว่ายังไม่ได้มีอะไรไปอวดเค้าได้ คือส่วนใหญ่เวลาถ่ายแบบเราก็จะไม่ค่อยมีหวือหวาอะไรมาก”
  • ขวัญ อุษามณี แหวกล่างไม่หนำใจ ขออวดบนโชว์แซ่บ
    ยิ่งโตยิ่งสวย คำนี้คงใช้ได้กับนางเอกสาว "ขวัญ อุษามณี" เพราะไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ ความสวยสดใสของสาวขวัญก็ยิ่งเพิ่มขึ้นเท่านั้น และยิ่งดูเหมือนว่าเธอจะโตเต็มที่แล้วจริงๆ เพราะงานล่าสุดที่เจ้าตัวได้สวมชุดสุดเรียบหรูมาร่วมเดินพรมแดงในงานประกาศรางวัล "นาฏราช" ครั้งที่ 6 ประจำปี 2557 ยิ่งทำให้เหล่าบรรดากองทัพสื่อมวลชนต่างลั่นชัตเตอร์มาที่เธอกันแบบไม่มียั้ง
  • เม้าท์กันให้แซ่ด วาววา พยายามอัพลุค เรียกเรตติ้ง
    ยังมีกระแสข่าวออกมาโจมตีอยู่เป็นระยะๆ สำหรับนางเอกสาว วาววา ณิชารีย์ โถวๆๆ อุตส่าห์จะกลับมาเฉิดฉายในวงการอีกครั้งก็ดันโดนข่าวฉาวสกัดดาวรุ่งซะงั้น ล่าสุดก็ลือกันให้แซ่ดว่าคุณเธอโดนผู้จัดหลายต่อหลายท่านแบน แล้วยังจะมีกลุ่มแอนตี้บางส่วนที่ยังออกอาการไม่ค่อยปลื้มขนาดที่ว่าแค่เห็นหน้าสาววาววาก็เบะปากใส่ทันที อุ๊ยตาย! ไม่รู้ว่าไปเกลียดกันมาตั้งแต่ชาติปางไหน
  • อั้ม ซุป’ตาร์แม่พระ ไม่งกไอจี ประกาศ!!! หมาหาย...หมาหลง
    อยากจะให้ดารานักแสดงคนอื่นๆ ดูเป็นตัวอย่างจริงๆ ว่าซุป’ตาร์เบอร์หนึ่งของประเทศอย่าง อั้ม พัชราภา เขาจิตใจดีงามขนาดไหนกับการเป็นซุป’ตาร์แม่พระ ที่คอยช่วยเหลือเหล่าบรรดาน้องหมา ที่หายออกไปจากบ้าน หลงทาง หรือได้รับบาดเจ็บ เธอก็จะใช้ไอจีส่วนตัวให้เกิดประโยชน์สูงสุด ด้วยการเป็นสื่อกลางช่วยเหลือน้องหมาเหล่านี้ โดยไม่คิดค่าตอบแทนใดๆ ทั้งสิ้น เรียกว่าประชาชน หรือแฟนๆ คนไหนเดือดร้อนเรื่อง หมาหาย หมาหลง เธอก็ยินดีที่จะช่วยเหลืออย่างเต็มที่ แถมยังเปิดไอจีสำรองในการช่วยเหลือน้องหมาอย่าง @aum_bokbok_lover อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »