ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ระทึก!...‘จั๊กจั่น’ล้มทั้งยืน บู๊หนักร้อนมากวูบคากองถ่าย

ระทึก!...‘จั๊กจั่น’ล้มทั้งยืน บู๊หนักร้อนมากวูบคากองถ่าย

Posted 29/06/2015 by ไทยรัฐ

ใจหายแว้บ!...เมื่อจู่ๆนางเอกสาว จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ เกิดวูบหงายหลังล้มทั้งยืนกลางกองถ่ายละคร “เหยี่ยวรัตติกาล” ของค่าย กันตนา ทางช่อง 7 พบว่าก่อนจะวูบมีอาการหายใจไม่ทัน ตาเหลือกค้าง แล้วหงายหลังไปเลย น่ากลัวมั่ก!

เหตุการณ์นี้เกิดสดๆร้อนๆระหว่างถ่ายฉากบู๊ที่โรงถ่ายศาลายา นครปฐม ในวันที่อากาศร้อนหนักมาก วันนั้นเน้นที่ฉากบู๊ของนางเอก จั๊กจั่น อยู่ในชุด “นางเหยี่ยว” เป็นชุดหนังสีดำรัดรูป เลยยิ่งทั้งร้อนทั้งอึดอัด สถานที่ถ่ายทำก็เป็นห้องแคบๆ จั๊กจั่น เข้าฉากต่อยเตะอย่างต่อเนื่องมาแล้วเกือบ 2 ชม. มีเริ่มบ่นกับทีมงานว่า “ร้อนมาก” จนช่วงระหว่างต่อบทกับพระเอก วิน-ธาวิน ซึ่งจะเป็นฉากสุดท้ายแล้ว นักแสดงและทีมงานทุกคนสังเกตเห็น วิน หน้าซีดเหงื่อแตกพลั่กๆยังเป็นห่วงถามว่าไหวมั้ย โดยไม่มีใครเป็นห่วงผู้หญิงคนเดียวซักคน เพราะเข้าใจว่า จั๊กจั่น อึดและถึก!

แต่ซักพัก จั๊กจั่น เริ่มรู้สึกแปลกๆ หันไปถามคนโน้นคนนี้ว่า “รู้สึกมั้ยว่าหายใจไม่ทัน” และยังไม่ทันมีใครคาดคิด จู่ๆ จั๊กจั่น ก็เกิดอาการตาเหลือกก่อนจะวูบหมดสติหงายหลังทั้งยืน วิน ที่อยู่ใกล้สุดยังยืนตะลึงจนลืมช่วยเพื่อน ดีที่ช่างแต่งหน้าที่อยู่ด้านหลังคว้าตัวไว้ได้เฉียดฉิวก่อนหัวฟาดพื้น จากนั้นทีมงานก็กรูกันเข้าไปช่วยอุ้ม จั๊กจั่น ที่คอพับคออ่อนออกไปปฐมพยาบาลด้านนอกที่อากาศถ่ายเทดีกว่าจนอาการดีขึ้น ก่อนที่ ผกก. อนุวัฒน์ ถนอมรอด จะสั่งเลิกกองถ่ายเพื่อให้นางเอกสาวกลับไปพักผ่อนให้เต็มที่

จั๊กจั่น เล่าให้ฟังหลังฟื้นคืนสติที่ยังไม่เต็มร้อยว่า “วันนี้อากาศร้อนมว้าก ห้องนั้นก็แคบด้วยแถมคนยังแออัดเข้าไป นักแสดงก็ 5 คนแล้วยังไม่รวมตากล้องช่างไฟอีก อากาศหายใจเลยไม่พอ จริงๆแล้วจั่นห่วงพี่วินมากกว่า เพราะหน้าเริ่มซีด แต่เราก็ยังฮึดนะเพราะคิดว่าอีกคัตเดียว ก็เสร็จละ แต่จู่ๆจั่นก็รู้สึกหายใจไม่เข้า จำได้ว่าหันไปถามพี่ตากล้องว่าหายใจไม่เข้าเหมือนจั่นมั้ย แล้วภาพก็ตัดไปเลย มันวูบหมดสติเหมือนสวิตช์ตัด มารู้ตัวอีกทีก็นอนอยู่ในห้องแอร์ มีพี่ๆทีมงานถอดเสื้อและเช็ดตัวให้ มียาดมยาหอมเต็มไปหมด (หัวเราะ)” เจ็บที่ไหนบ้างมั้ย? “แรกๆก็ไม่นะ แต่ซักพักเริ่มเจ็บสะโพก แล้วก็คิ้วข้างขวาปูด พี่ช่างผมคว้าตัวไว้หัวเลยไม่ฟาดพื้น แต่หน้าคงสะบัดทำให้คิ้วไปฟาดอะไรซักอย่างค่ะ” เพราะเราพักผ่อน น้อยรึป่าว? “ไม่นะ จั่นเตรียมตัวพร้อมมาก ฟิตซ้อมร่างกายมากว่า 6 เดือนเพื่อเรื่องนี้เลย พักผ่อนก็เต็มที่ เป็นเพราะสภาพแวดล้อมมากกว่าค่ะ”.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "จุ๋ย-พุฒ"สวีตล้ำเกินจิ้นไปมะว่าป่ะ?
    นางสาวหน้าคมโสดแซ่บ "จุ๋ย วรัทยา" นิลคูหา บอกตล็อดดดดดด...ว่าสัมพันธ์กับดีเจน้อง"พุฒิ พุฒิชัย" เกษตรสิน หนะไม่มีอะไรในกอไผ่ ที่เห็นไปถ่ายรูปด้วยกัน ทำบุญด้วยกันก็เพราะเป็นเพื่อนที่สนิทกันเท่านั้นคะคู๊ณณณณ...
  • ทะเลนี่เคลิ้มเลย"มารี"เซ็กซี่ฟรุ้งฟริ้ง
    ยังจำได้ไหม จำได้รึเปล่าาาาาา....นางเอกสาวหน้าเก๋ "มารี เบิร์นเนอร์" นักแสดงสาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน หลังบ๊ายบายวิกน้อยสี ไปซบค่ายอโศก she ก็กระจายความเซ็กซี่ ใสๆสไตส์เธอมาให้ได้ชมเป็นระยะ
  • เอาอีกแว้ว"แพม"อัพเซ็กซี่หนุ่มฮอร์โมนว้าวุ่นนะยูว์วว
    สวย เริ่ด เชิด เซ็กซี่ไร้ลิมิตมาราธอน สำหรับดารานางแบบสาวสุดเซ็กซี่ “แพม ปานพิมพ์" เตชะธนชัยพัฒน์ ที่ล่าสุด"แพม"ไม่หยุดสวย กระจายเซ็กซี่อึ๋มไซด์sในชุดว่ายน้ำสีดำ
  • ‘เจมส์ จิ’หวงหน้าอก ไม่กล้าโชว์ซิกซ์แพ็ก
    มัวแต่หวงหัวจุก! ไม่กล้าโชว์อก เซตถ่ายแบบนิทรรศการ “เฮลตี้อาร์ต เอ็กซิบิชั่น” โดย “ใหญ่-อมาตย์” ที่ห้างสรรพสินค้า เซน ที่มีพระเอกนางเอกแถวหน้าสลัดผ้าถ่ายแฟชั่นสุดเซ็กซี่นับร้อยภาพ เจมส์–จิรายุ ตั้งศรีสุข เลยไม่แซ่บเท่าควร เจมส์ ก็ยอมรับว่า “ก็เขินครับ ยังไม่กล้าถอด คนก็บอกว่าเห็นเราในมุมที่แปลกๆดี แอบเห็นนัยน์ตาที่เซ็กซี่ประมาณนี้ครับ” (ยิ้ม) ก่อนหน้านี้เราก็ฟิตหุ่นอยู่? “ก็มีฟิตครับ แต่หุ่นก็ยังไม่ได้ดีขนาดนั้น ก็เลยไม่รู้ว่าจะมีอะไรให้ดูดีครับ แต่การได้มาทำงานกับพี่ใหญ่ในแคมเปญนี้ก็ถือเป็นความโชคดีของผมแล้ว ผมเพิ่งได้เห็นงานนิทรรศการที่มีศิลปินมาถ่ายแบบเยอะมาก” เห็นรูปของคนอื่นแล้วคิดว่าเราเบาไปมั้ย? “ผมก็ประมาณนี้ แหละครับ ยังเขินๆ อยู่ ส่วนงานถ่าย แบบเซ็กซี่ก็รออีกสักพัก แล้วกันครับ” ถ้ามีทาบทามมาก็พร้อมมั้ย? “คงยังไม่ใช่เร็วๆนี้ เพราะว่ายังไม่ได้มีอะไรไปอวดเค้าได้ คือส่วนใหญ่เวลาถ่ายแบบเราก็จะไม่ค่อยมีหวือหวาอะไรมาก”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »