ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนฯ ซิตี้ ปาดหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่ม 64 ล้านปอนด์ล่าตัว รามอส ขึ้น เรือ

แมนฯ ซิตี้ ปาดหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่ม 64 ล้านปอนด์ล่าตัว รามอส ขึ้น เรือ

Posted 29/06/2015 by kapook

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมปาดหน้าคู่แข่งร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการเทงบ 64 ล้านปอนด์ ยื่นซื้อ เซร์คิโอ รามอส กอหลังตัวเก่งของ เรอัล มาดริด จากรายงาน  เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ปราการหลังทีมชาติสเปน ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายไปร่วมทัพ "ปีศาจแดง" มาตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่มีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้น ล่าสุดมีรายงานว่า "เรือใบสีฟ้า" เตรียมปาดหน้าคู่แข่งร่วมเมือง แมนเชสเตอร์ ด้วยการจัดงบก้อนโต 64 ล้านปอนด์ หวังดึงตัวนักเตะวัย 29 ปี มาร่วมคุมแนวรับของทีม

ทั้งนี้ มีความเป็นไปได้สูงที่ เซร์คิโอ รามอส จะอำลา เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์นี้ จากการยืนยันของ เปโดร เรียสโก้ ซึ่งเป็นผู้ที่ทำงานร่วมกับ เรเน่ รามอส พี่ชายแท้ ๆ และรับหน้าที่เป็นเอเย่นต์ส่วนตัวของแนวรับชาวสแปนิช "กับทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นในตอนนี้ เป็นไปได้ยากมากที่ เซร์คิโอ รามอส จะอยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ออเรลิโอเชื่อฟีร์มีโน่ปรับตัวกับหงส์ได้เร็ว
    ฟาบิโอ ออเรลิโอ อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล เชื่อ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มิดฟิลด์ตัวใหม่ "หงส์แดง" จะปรับตัวกับต้นสังกัดใหม่ได้อย่างรวดเร็ว หลังเคยมีประสบการณ์ในลีกยุโรปมาแล้วกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เช่นเดียวกับที่ตัวเองเคยทำได้มาแล้วตอนย้ายมาจาก บาเลนเซีย
  • ดราโกเมียร์ลบรูปสยิวบนไอจีหลังย้ายมาปืน
    วลัด ดราโกเมียร์ กองกลางดาวโรจน์ชาวโรมาเนีย รีบลบรูปสุดสยิวทั้งหน้าอกและก้นของผู้หญิง บน "อินสตาแกรม" ของตัวเองแทบไม่ทัน เนื่องจากแข้งวัย 16 ปี กลายเป็นแข้งที่มีชื่อเสียงโด่งดังขึ้น หลังโยกมาซบอก อาร์เซน่อล เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
  • บาย!เช็กจะย้ายไปปืนใหญ่สัปดาห์นี้
    ปีเตอร์ เช็ก นายด่าน เชลซี ตกเป็นข่าวจะเก็บข้าวของโยกไปซบอก อาร์เซน่อล สมใจในสัปดาห์นี้ หลังทั้ง 2 ฝ่ายใกล้ปิดฉากข้อตกลงกันแล้ว ขณะที่มีรายงานว่า "สิงห์บลูส์" จะดึง อัสเมียร์ เบโกวิช จอมหนึบ สโต๊ค ซิตี้ เข้ามาทดแทน
  • ผี-สิงห์-เรือเปิดศึกแย่งกลางดาวรุ่งลีลล์
    อดาม่า ตราโอเร่ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ ลีลล์ ที่โชว์ฟอร์มแจ่มให้ทีมชาติมาลี จนซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมในศึกเวิลด์ คัพ ยู-20 เนื้อหอมสุดๆ หลังสื่อผู้ดีเผย แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมยื่นซื้อไปเสริมทัพในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »