ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปู ลบล้างอดีต ปาร์ตี้เกิร์ล ฟิตหุ่นเป๊ะ พรีเซ็นเตอร์รุม

ปู ลบล้างอดีต ปาร์ตี้เกิร์ล ฟิตหุ่นเป๊ะ พรีเซ็นเตอร์รุม

Posted 30/06/2015 by mthai

เคยเป็นอดีตปาร์ตี้เกิร์ล & คาสโนวี่มาก่อน สำหรับนางเอกสาวเซ็กซี่สตาร์ ปู ไปรยา ที่พอรู้ว่าตัวเองขึ้นแท่นเป็นสาวเซ็กซี่อันดับหนึ่งของวงการ เธอก็ลดละเลิกทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิต และหันมาเอาดีในเรื่องของการดูแลสุขภาพ ด้วยการออกกำลังกายอย่างหนัก จนได้หุ่นสวยเป๊ะแบบที่นางเอกหลายๆ คนต้องอิจฉาในรูปร่างของเธอ แต่ที่น่าอิจฉาไปกว่านั้น คืองานพรีเซ็นเตอร์ที่อยู่ๆ ก็รุมเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว

ล่าสุดก็คว้าพรีเซ็นเตอร์นมเปรี้ยวที่ทุกคอมเม้นต์ชื่นชมสาวปูในด้านบวก จนลบภาพอดีตทุกสิ่งทุกอย่างที่เคยหลุดๆ ออกมา และกลายเป็น ปู ไปรยา คนใหม่ที่เวลานี้ลัคกี้อินเกมแอนด์ลัคกี้อินเลิฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวยเลือกมาก"ใหม่"เซย์โนโชว์หวิวอัพค่าตัว
    ซุปตาร์เนี่ยกระดิกนิ้วก็เป็นข่าว ดูอย่างนางเอกสาว"ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ ที่พักหลังเนี่ยโชว์หวิวบ๊อยบ่อย เลยถูกเม้าท์มอยว่าเหตุที่โชว์เพราะต้องการสร้างกระแสอัพค่าตัวบ้างหล่ะ โน่น นั่น นี่ งานนี้สาวใหม่ซุปตาร์ก็โต้รัวว่าจริงซะที่ไหนไม่จำเป็น เพราะทุกวันนี้ก็เปล่าอัพค่าตัว
  • กะฆ่าให้ตาย! เพจแอนตี้ขุดภาพ "เจนี่" ขาล่ำสั้นมาแฉ
    ข่าวนี้ต้องขยาย...เมื่อเพจแอนตี้ ม่ายทรงเสน่ห์ครบเครื่องอย่าง "เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ ได้โพสต์ภาพ เบื้องหลังการถ่ายแบบของ ม่ายสาวคนดัง ที่ลูกเพจส่งมาให้ทางอินบล็อค โดยอ้างข้อความแชท ว่ามีน้องทีมงานถ่ายแฟชั่นที่อยู่เบื้องหลัง การถ่ายแฟชั่นเซตนี้ ให้ข้อมูลมา ว่าม่ายคนดัง ทั้งหยิ่ง ทั้งเรื่องมาก ขอให้ใส่รองเท้าผ้าใบ ก็ไม่ยอมใส่ เพราะขาสั้น!!! จนทีมงานต้องแต่งรูปให้ออกมาดูสวย
  • "ตั๊ก" ปากจู๋จี้หมิ่น-ละเมิดอันไหนหนัก?? เอเจนซี่ลั้ลลาทำสปารอจ้า
    ท่าทางจะย้วยมาราธอนซะแล้วสำหรับมหากาพย์ภาพหลุดบนเรือยอร์ชของดาราสาว "ตั๊ก" บงกช เบญจรงคกุล ที่เปิดศึกตอบโต้สาดน้ำลายกันไปมาผ่านไอจีระหว่างคุณแม่คนสวยกับเอเจนซี่เจ้าของไอจี"ROSERALEN"ที่เมื่อวานนี้ (28 มิถุนายน 2558) เอเจนซี่สาวก็หอบสำเนาหลักฐานข้อความและภาพที่ภรรยาเจ้าสัว"ใหญ่ บุญชัย"โพสต์ด่าเดือดผ่านไอจีส่วนตัวโร่แจ้งความลงบันทึกประจำวันสน.ทุ่งทองภูเก็ต เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลดังกล่าวในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาและมีความผิดตามพ.ร.บ.ว่าด้วยการโฆษณาและว่าด้วยการกระทำความผิดทางคอมพิวเตอร์ พ.ศ.2550 ตามที่สยามดาราเสนอข่าวไปแล้ว
  • เช็ดเลนส์รอเช็คเต้า"แอนน์วรา"พังหรือดู้ม?
    หายหน้าหายตาไปเลี้ยงเบบี๋ร่วมปี แต่ก็อัพภาพออกสู่โลกโซเชียล มาเป็นระยะๆ สำหรับดารานางแบบ สาวนิสัยดีอย่าง "แอนน์วรา" วิมลจิรา อ่อนแสง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »