ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ชูเสื้อแล้วจ้า!เปาลินโญ่เปิดตัวกับกว่างโจว

ชูเสื้อแล้วจ้า!เปาลินโญ่เปิดตัวกับกว่างโจว

Posted 30/06/2015 by siamsport

 

เปาลินโญ่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล โบกมือลา ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ย้ายไปค้าแข้งกับ กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ ในประเทศจีน ด้วยสัญญา 4 ปีแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ สโมสรชื่อดังในซูเปอร์ลีกของจีน ประกาศยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมาว่า บรรลุข้อตกลงในการคว้า เปาลินโญ่ กองกลางชาวบราซิลของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

มิดฟิลด์วัย 27 ปี ถ่ายภาพชูเสื้อแชมป์ลีกสูงสุดแดนมังกรอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่ง กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ เปิดเผยว่า เซ็นสัญญากับดาวเตะเลือดแซมบ้าเป็นระยะเวลา 4 ปี โดยจ่ายค่าตัวให้ "ไก่เดือยทอง" จำนวน 9.89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 494.5 ล้านบาท) ด้วยกัน

สำหรับ เปาลินโญ่ ย้ายจาก โครินเธียนส์ มาซบ สเปอร์ส ด้วยค่าตัวถึง 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 850 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2013 แต่ไม่อาจแจ้งเกิดในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ได้สำเร็จ ขณะที่ยังหลุดเป็นสำรองแบบถาวรภายใต้การคุมทัพของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมาอีกด้วย


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟ้า-ขาวลุ้นกุนยิง,ปารากวัยส่งวัลเดซซัดตัดโคปาฯ
    "ขุนพลฟ้า-ขาว" อาร์เจนตินา เตรียมส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ลงลุ้นปิดสกอร์เก็บชัย เกมพบกับ ปารากวัย ที่มี เนลสัน วัลเดซ คือตัวความหวังล่าตาขาย ในศึกฟุตบอล โคปา อเมริกา 2015 (รอบรองชนะเลิศ) เช้าวันพุธที่ 1 ก.ค. ศกนี้
  • แฉ!ฮาร่าเย้ยพ่อคาวานี่ก่อนจกก้น
    มาริโอ ราเบโย่ ผู้ช่วยเทรนเนอร์ทีมชาติอุรุกวัย แฉเอง ก่อนหน้าที่ กอนซาโล่ ฮาร่า กองหลังทีมชาติชิลี จะจกก้น เอดินสัน คาวานี่ นั้น ฮาร่า ยังพูดเยาะเย้ย หลุยส์ คุณพ่อของ คาวานี่ ว่าต้องติดคุกนานด้วย หลังจากที่บิดาของหัวหอกจากค่าย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดนจับจากคดีขับรถชนคนตาย
  • เจ้าภาพชิงดำ!ชิลีบี้เปรู10คนหืด2-1
    ชิลีผ่านเข้าชิงแชมป์ฟุตบอลโกปา อเมริกา 2015 ได้สำเร็จหลังบดเอาชนะเปรูที่เหลือ 10 คนชนิดลุ้นน้ำลายเหนียว 2-1 รอพบผู้ชนะระหว่างอาร์เจนตินา กับ ปารากวัย
  • ซัมเปาลีเชื่อเปรูจะไม่ลงไปอุดในศึกโคปาฯ
    ฮอร์เก้ ซัมเปาลี กุนซือทีมชาติชิลี ยก เปรู มีแนวรุกที่อันตรายกว่า อุรุกวัย หลังทั้ง 2 ทีมจะหวดกันในศึกโคปา อเมริกา รอบตัดเชือก วันจันทร์นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) พร้อมเชื่อว่าคู่ต่อสู้จะไม่เล่นอุดและเดินหน้าบุกใส่พวกเขาแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »