ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ป๋ากุสทนไม่ไหวโบกมือลานายใหญ่ดัตช์แล้ว

ป๋ากุสทนไม่ไหวโบกมือลานายใหญ่ดัตช์แล้ว

Posted 30/06/2015 by siamsport

 

สมาคมลูกหนังดัตช์ ประกาศ กุส ฮิดดิ้งค์ นายใหญ่จอมเก๋า ตัดสินใจโบกมือลาการคุมทีมชาติเรียบร้อยแล้ว โดย แดนนี่ บลินด์ มือขวา จะได้เลื่อนขึ้นมาทำหน้าที่สำคัญนี้แทน โดยงานหลักคือนำ "อัศวินสีส้ม" เข้าไปเล่นรอบสุดท้าย ยูโร 2016 ที่เมืองน้ำหอมให้ได้

สมาคมฟุตบอลฮอลแลนด์ (เคเอ็นวีบี) แถลงการณ์เมื่อวันจันทร์ที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมาว่า กุส ฮิดดิ้งค์ เทรนเนอร์ประสบการณ์สูงได้ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งกุนซือทีมชาติฮอลแลนด์เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่กุมบังเหียนทัพ "อัศวินสีส้ม" ไม่ถึง 1 ปี

กุนซือคนดังวัย 68 กะรัต เพิ่งเข้าคุมทัพ "อัศวินสีส้ม" แทน หลุยส์ ฟาน กัล หลังจบศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่ ฮอลแลนด์ กลับมีผลงานไม่คงเส้นคงวา โดยเขาเริ่มต้นด้วยการพาทีมแพ้ถึง 3 จาก 4 นัดแรก และการพ่ายให้กับ สหรัฐอเมริกา 3-4 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อเร็วๆ นี้ ถือเป็นฟางเส้นสุดท้ายของเขา

 ทั้งนี้ แดนนี่ บลินด์ ผู้ช่วยโค้ช จะขึ้นมาทำหน้าที่แทน ฮิดดิ้งค์ ในการนำชาติบ้านเกิดตะลุยรอบคัดเลือก ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ซึ่งปัจจุบันพวกเขารั้งอันดับ 3 ของกลุ่ม เอ ยังคงมีลุ้นที่จะได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายที่ประเทศฝรั่งเศส ในปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »