ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ฉลองการทำประตูด้วยการขอแฟนแต่งงาน..โรแมนติกสุด ๆ

ฉลองการทำประตูด้วยการขอแฟนแต่งงาน..โรแมนติกสุด ๆ

Posted 30/06/2015 by kapook

 

พาไปชมการฉลองการทำประตูที่เรียกได้ว่าสุดแสนจะโรแมนติกของ เซอร์เก ลีวิสกี้ กองกลางชาวเบลารุส ด้วยการวิ่งไปคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา

เห็นได้ชัดว่าได้มีการเตรียมการมาอย่างดี โดยหลังจากที่ เซอร์เกย์ เลวิสกี้ ยิงประตูให้กับทีมได้เขาก็วิ่งมาข้างสนาม และโค้ชยื่นแหวนให้กับเขาไปหยุดอยู่ตรงหน้าแฟนสาวที่อยู่บนอัฒจันทร์พร้อมกับคุกเข่าขอเธอแต่งงานอย่างโรแมนติก

งานนี้มีหรือที่แฟนสาวของเขาจะตอบปฏิเสธ โดยเธอไม่รีรอที่จะตอบตกลงพร้อมกับจุ๊บให้กำลังใจ เลวิสกี้ ไปสะหนึ่งที เล่นเอาคนที่อยู่ในเหตุการณ์ฟินกันทั้งสนาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หิวไหม?จิตรกรผู้ดีทำพิซซ่าหน้าเบ็คแฮม
    จิตรกรชาวอังกฤษ หัวใสสุดๆ หลังทำพิซซ่าใบหน้า เดวิด เบ็คแฮม อดีตสตาร์นักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด งานนี้ขอบอกว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่จริงๆ แต่จะมีสาวๆ คนไหนใจกล้ากิน "หนุ่มเบ็คส์" หรือเปล่า ?
  • อาร์วีพีสุดเฮงท่องทะเลตกได้ฉลาม
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตื่นเต้นสุดติ่งกระดิ่งแมว หลังออกไปตกปลากลางทะเลแต่โคตรโชคดีตกได้ฉลามตัวเป้ง งานนี้เจ้าตัวขอเซลฟี่เป็นการด่วน แต่สุดท้ายฉลามเอาตัวรอดไปได้
  • สวยมั้ย?เนย์มาร์โชว์รอยสักรูปน้องสาวที่แขนขวา
    พี่น้องรักกัน! เนย์มาร์ แข้งซูเปอร์สตาร์ชาวแซมบ้า ยืนยันถึงความรักและหวงน้องสาวสุดหัวใจ ให้ช่างลงเข็มสักรูปหน้าน้องสาวสุดเลิฟขนาดใหญ่ไว้บนแขนขวา หลังก่อนหน้านี้มีคำว่าน้องสาวในภาษาอิตาลีสักอยู่ที่หัวไหล่ซ้ายแล้ว
  • เชสนี่-ซาโก้สุดชิลล์พักผ่อนเมืองไทย
    วอยเซียจ เชสนี่ มือกาว อาร์เซน่อล และ มามาดู ซาโก้ กองหลัง ลิเวอร์พูล ต่างกำลังแฮ็ปปี้กับการพักผ่อนช่วงปิดฤดูกาลที่เมืองไทย โดยได้มีการอัพรูปสวยๆ ลงอินสตราแกรมส่วนตัวด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »